Jane P.O.V"My name is havyer" saad ng president namin, "salamat" pag papasalamat ko ulit dito.
Bigla niyang inilahad ang kamay niya kaya nagulat pa ako at tinanggap yon at nakipag shake hands.
Nagulat ako nang bigla nalang hilain ni ven ang kamay ko "sorry mister but pagod na ata siya madami nading nangyari sa araw na to kaya hayaan mo mona siyang mag pahinga" saad ni ven at hinila ako papasok ng gate.
Nang makapasok kami ay masamang tumingin si ven doon kay havyer.
"Ano pang tinatayo tayo mo diyan you my leave now" mataray na wika nito kay havyer.
"Hindi mona ako kailangang tabuyin dahil kusa akong aalis" mataray ding banat ni havyer kaya mas lalong tumaas ang kilay ni ven.
Tatalikod nasana si havyer nang tumingin ulit ito sa akin at ngumiti "goodbye my lady" matamis na ani nito at umalis na.
Tiningnan ko si ven at subrang sama ng tingin nito sa papalayong si havyer parang kunti nalang papatay na siya ng tao sa subrang sama ng tingin niya.................
Lliane P.O.V
"Inutil, simple lang ang pinagawa ko sa inyo hindi niyo pa magawa!" Sigaw ni karlye sa tauhan niya na inutusan niya para dakpin si Jane.
Lumapit ako kay karlye at hinawakan ko ang balikat nito "patawad boss meron kasing tumulong sa kanya na isang lalaki" pag hingi ng tawad sa kanya ng lalaki habang naka luhod.
"Alamin mo kong sino ang lalaking ito at patayin mo sita agad" nang gigigil na ani ni karlye, "masusunod boss" saad nito at umalis.
Hinawakan ko si karlye at hinalikan siya sa pisngi, "huwag ka masyadong mag paka stress, mag pahinga ka mona ngayon ako na ang bahala sa pag hahanap ng libro" ani ko.
Tumango si karlye at hinalikan din ako sa pisngi bago siya umalis, nang maka alis siya ay mabilis akong lumabas ng bahah at pina harorot ko agad ang kotse ko.
Nang makadating ako sa condo unit niya ay agad ako pumasok. Nakita ko siya sa terrace at wala siya damit pang itaas, lumapit ako sa kanya at niyakap siya.
"Na miss kita dien" malambing ko ani, oo may relasyon kami ni dien 2 months na naming tinatago ang relasyon namin sa isat isa.
"Na miss din kita" pabulong na sambit nito at hinalikan ako sa labi ginantihan ko din siya ng halik.................
Jand P.O.V
Umaga na nang magising ako, mabilis kong inayos ang sarili ko at mabilis na nag luto nang makakain ko.
Habang kumakain ako ay biglang tumawag si Samantha, agad ko naman itong sinagot "bakit?" Tanong ko sa kanya.
"Sumang ayon na siya, sumang ayon nasiya sa plano natin" masayang saad nito sa linya. "Talaga, nasabi mo naba ito kay Anna?" Tanong ko.
"Sasabihin ko palang" wika nito "sgeh pupunta ako diyan pag katapos kong kumain" ani ko at pinatay ang tawag.
Mabilis kong tinapos ang pag kain ko at mabilis na pumara ng taxi.
Nang makadating ako sa bahay ni Samantha ay agad ako nitong sinalubong. "Nasa kwarto siya" wika nito sa akin tumango ako at mabilis na nag punta sa kwarto at pumasok.
Nang makapasok ay bumungad sa akin si jennah "Jane" wika nito maayos na ang pag sasalita nito at hindi na nahihirapan.
"Salamat at tinulungan mo ako" nakangiting saad wika ni Jennah sa akin. "Utang ko sayo ang buhay ko" wika nito.
"Kaya sumasang ayon ako sa plano niyo" sambit nito. Bumukas ang pinto at pumasok si Anna.
Lumapit ito kay Jennah "sasabihin ko sayo ang plano kapag tuluyan kanang gumalin"...................A/N:
Hi swampers ngayon lang ulit ako nakapag a/n HAHAHAHA sorry pala sa matagal kong update ang dami kasing pinagawa sa amin sa school nitong past week kaya hindi ako agad naka pag update, hopping na sa susunod matatapos kona to, thanks to all your support byeee mwa mwa............
_______________________
YOU ARE READING
Section spy [Ongoing]
Mistério / SuspenseA woman will take revenge on the section she belongs to because all the members of that section are suspects in the death of her twin. Will he succeed?..... Start-03/28/24 End