Theo lịch thì ngày mai Quang Anh sẽ quay luôn nhưng lại bị Đức Duy cho lùi về gần một tuần sau. Lý do rất đơn giản đó là sức khỏe của em không tốt, phải tĩnh dưỡng thêm một thời gian. Thật ra em cảm thấy sức khỏe của bản thân đang bình phục rất tốt, chỉ là Đức Duy lo xa quá. Em cùng bất lực không nói được nữa !
Làm Thư ký Vương phải đi xin lỗi tới tấp phía đạo diễn vì cho cả đoàn đi leo cây một lượt. Quang Anh thầm xin lỗi Thư ký Vương nhiều lần.
Hôm chụp ảnh thời tiết rất tốt, em cùng Đức Duy hào hứng phi xe đến trường quay. Quang Anh không ngờ chỉ là một buổi chụp ảnh nhỏ cho một người không hề có kinh nghiệm như mình, mà lại hoành tráng như vậy !
Tất cả là do Đức Duy đã dặn dò kỹ lưỡng Thư ký Vương làm đó. Có điều em không biết.
"Aiya....haha!! Hoàng tổng, ngài tới thật đúng lúc, mọi thứ đã chuẩn bị xong, bây giờ có thể trực tiếp vào trang điểm cho người mẫu rồi !!" Quản lý Triệu thân hình to béo niềm nở ra chào đón Hoàng Đức Duy. Ông ta vừa lau mồ hô nhễ nhại trên mặt vừa cười khó coi.
"Em vào trang điểm trước nha!" Quang Anh vừa vào trường quay đã rất tò mò mọi thứ, em hào hứng chạy xung quay. Làm Thư ký Vương chạy theo cũng mệt rã người.
"Được, chúng ta đi"
Đức Duy định dẫn Quang Anh vào phòng thì bị quản lý Triệu ngăn lại
"Hoàng tổng, chúng ta nói chuyện làm ăn một chút, cậu người mẫu này cứ để bọn họ xử lý" .quản lý Triệu có một mối làm ăn rất lời cho riêng bản thân gã, nhưng lại không đủ kinh phí đầu tư, chính là muốn lợi dụng Đức Duy giúp mình chút. Hơ...ông ta mơ tưởng nhiều rồi!
"Vậy em đi trước" Quang Anh không tốn thời gian nữa, em nhanh chóng theo nhân viên vào phòng.
Khuôn mặt Quang anh vốn đã đẹp, đường nét mảnh mai sắc sảo, đã thế da dẻ lại non mềm trắng sáng vì được Đức Duy chăm sóc tỉ mỉ nhiều năm. Cũng bởi vì mặt mộc đã đẹp như vậy rồi, nhân viên trang điểm cùng không lỡ đánh phấn vào. Càng nhiều phấn sẽ càng làm mất vẻ đẹp tự nhiên thuần khiết của em. Cuối cùng chỉ có thể chọn phong cách nhẹ nhàng nhất có thể.
Nhưng cũng đã đủ làm tất cả mọi người trong phòng điêu đứng trầm trồ khen ngợi. Tự hỏi Hoàng Đức Duy kiếm đâu ra một người mẫu đẹp như tạc tượng vậy ?
"Nào nào, em mau thay trang phục đi" chị nhân viên đưa cho em trang phục cần quảng cáo, giục Quang Anh nhanh chóng thay đồ.
Và trên đường đến phòng thay đồ, Quang Anh gặp lại người quen. Nhìn kỹ mới phát hiện ra chị gái quen quen. Là Kiều Trinh- Bùi Kiều Trinh (con ả xuất hiện ở chương 7 và chương 8 á mn)
Cô ta khuôn mặt nhìn qua còn xinh đẹp hơn trước, Quang Anh chắc chắn có đụng chạm rất nhiều vào thẩm mĩ. Mà thực ra chuyện đã qua, bây giờ người ta có thế nào cũng không phải chuyện của em. Chỉ là có chi tiết quan trọng cần để ý hơn .
Đó là sao cô ta lại đang ưỡn ẹo khoác tay quản lý Triệu thân mật vậy. Vãi cả đậu xanh ra má, không lừa được Đức Duy của em cô ta đi làm người tình của cái ông béo mập kia sao ? Haha....nực cười thật, một loại người kinh tởm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[CapRhy] Sống lại một kiếp chỉ yêu mình anh
Fanfiction🫶🫶🫶 [ Tất cả đều là tưởng tượng ] [ Vui lòng không áp dụng lên đời thực ] Cre idea: Mạn Hà Kỳ