.
.
.
C.B.I - Central Bureau of Investigation - Cục điều tra trung tâm.
Han Wangho - Đội trưởng
Choi Hyeonjoon - Quản lý thông tin
Park Jaehuyk - Đội trưởng đội hành động
Moon Hyeonjoon - Đặc vụ điều tra và phân tích
Kim Hyukkyu - Cục trưởng
Mọi thứ trong tiểu thuyết đều là hư cấu.
_________________________
Gã sát thủ nhìn người đàn ông đã đổ rạp trên sàn, mỉm cười một cách quỷ dị. Sau đó hắn dùng một cành hoa hồng, dùng máu của người đàn ông vẽ thành đoá hoa hồng, vừa vẽ vừa ngâm nga bài hát
Cành hoa hồng trắng đã bị máu của người đàn ông nhuộm đỏ và gã sát thủ còn mải mê đắm chìm trong tuyệt tác của chính mình.
"Nhanh lên thằng khốn, cảnh sát sẽ tới trong vài phút nữa thôi." Cộng sự của gã không kiên nhẫn mà nhắc nhở.
Gã sát thủ ném lại đoá hồng đã bị vấy bẩn lên người nạn nhân xấu số như một nghi thức chào tạm biệt. Hai tên sát nhân vừa gây ra tội ác nhanh chóng tẩu thoát bằng cửa sổ.
Đêm tối, chỉ có tiếng côn trùng kêu sau trận mưa rả rích ở Seoul.
__________________
"Người thứ ba rồi." Han Wangho nghiến răng, chui qua dải crime scene tape,
Dưới ánh sáng nhợt nhạt của những chiếc đèn neon rọi vào từ bên ngoài cửa sổ, căn phòng khách sạn cao cấp giờ đây trở thành một bức tranh tang tóc đẫm máu. Trên sàn gỗ, một người đàn ông nằm bất động, người đàn ông này khoảng 39 tuổi, là một viên chức cục Quan Thuế. Chiếc áo sơ mi trắng của ông ta đã bị nhuộm đỏ bởi dòng máu chảy không ngừng từ vết cắt sâu hoắm ở cổ, nơi động mạch chủ đã bị cắt đứt một cách tàn nhẫn. Vết thương sắc bén và gọn gàng, rõ ràng là do một vật nhọn gây ra, có lẽ là một lưỡi dao mỏng hoặc một con dao phẫu thuật. Máu từ vết thương phun ra mạnh đến nỗi bắn thành vệt dài trên tường, loang lổ trên tấm thảm đắt tiền dưới chân.
Không gian nồng nặc mùi tanh tưởi của máu quyện với mùi nước hoa hăng hắc từ quần áo nạn nhân, tạo nên một sự kết hợp kỳ quái, ngột ngạt. Xung quanh thi thể, không có dấu hiệu vật lộn hay phản kháng; mọi thứ vẫn được giữ nguyên như khi nạn nhân vừa bước vào căn phòng này. Trên bàn làm việc gần đó, những tập hồ sơ vẫn mở, cây bút còn chưa kịp đặt xuống. Chiếc điện thoại di động bị vứt hờ hững sang một bên, màn hình vẫn sáng với một cuộc gọi nhỡ chưa kịp trả lời.
Những giọt máu cuối cùng nhỏ giọt từ vết thương, tạo thành từng vệt nhỏ li ti dẫn từ xác chết đến cửa ra vào. Tất cả gợi lên một cảm giác gấp gáp, như thể hung thủ đã vội vàng rời đi ngay sau khi gây án. Dải băng vàng của cảnh sát đã phong tỏa toàn bộ hiện trường, nhưng điều đó không thể che giấu được sự ám ảnh của cái chết lơ lửng trong không khí.
*
* *
"Nạn nhân Lim Yoojong, giới tính nam, 39 tuổi, trưởng phòng Quản lý rủi ro và Tuân thủ thuộc Cục Quan Thuế nhà nước. Nguyên nhân tử vong bước đầu được xác định do bị vật sắc nhọn cứa ngang qua động mạch chủ gây ra mất máu."
BẠN ĐANG ĐỌC
[LCK] LA ROSE NOIRE
FanfictionMoon Hyeonjoon - một viên cảnh sát trẻ vừa được chuyển đến tổ hình sự của Cục Điều tra Trung ương. Ngay khi vừa nhận nhiệm vụ đầu tiên, anh đã phải đối mặt với một vụ án nghiêm trọng: một loạt chính trị gia có tầm ảnh hưởng đã bị sát hại trong thời...