Văn Án

937 33 5
                                    

Ưu tú thanh niên xí nghiệp gia Phó Hân công tác quá cực khổ đột tử về sau, phát hiện bản thân xuyên tiến vừa xem hết GL trong tiểu thuyết, thành cái kia không có sống qua chương 1 đối nữ chủ cơm mềm miễn cưỡng ăn pháo hôi tiền nhiệm.

Nguyên tác bên trong, nữ chủ Phong Họa vốn là giới giải trí trẻ tuổi nhất đại mãn quán ảnh hậu, vốn nên tiền đồ vô lượng, nhưng lại bởi vì một tai nạn xe cộ lại cũng đứng không nổi. Mất hết ý chí Phong Họa tránh bóng lui vòng, lại bị trong nhà an bài cùng thông gia từ bé đối tượng kết hôn.

Sau khi cưới, nguyên chủ bại lộ diện mục thật sự, đối Phong Họa chân châm chọc khiêu khích, tuyên bố nếu không phải vì tiền mới sẽ không cùng nàng một cái tàn phế kết hôn. Một bên nói như vậy, một bên cầm Phong Họa tiền lãng phí, thậm chí dính vào cược, thua sạch Phong Họa gia sản về sau, đem nợ nần toàn diện đẩy lên Phong Họa trên đầu, vốn định chạy trốn, kết quả nửa đường xảy ra tai nạn xe cộ đi đời nhà ma.

Hệ thống: Nếu như ngươi cũng nghĩ chạy, chỉ có một con đường chết.

Nhìn xem trên xe lăn phong hoa tuyệt đại tân nương, cả một đời vội với công việc đến chết cô độc Phó tổng tâm nói, bắt đầu đưa lão bà, đồ ngốc vừa muốn chạy!!

Đời trước chỉ có sự nghiệp tâm Phó tổng đời này chỉ còn lại cái luyến ái não, mặc dù ta không có kinh nghiệm, nhưng ta nhưng lấy học.

Từ hộ công trong tay tiếp qua chiếu cố Phong Họa công tác, mọi chuyện tự thân đi làm, ăn cơm cho uy, đi đường ôm, mỗi ngày xoa bóp rèn luyện, tản bộ tâm sự, Phó Hân làm được làm không biết mệt.

Cho đến nàng phát hiện Phong Họa vẫn luôn không vui nguyên nhân, nguyên lai lúc trước lui vòng cũng không phải là Phong Họa bản ý, nàng vẫn như cũ nghĩ trở lại cái kia vì đó phấn đấu cả đời sân khấu.

Phó Hân biểu thị: An bài!

Phó tổng trọng thao cựu nghiệp, lặng lẽ phát tài.

Giải quyết tư bản tích lũy, còn lại chính là đem nhiệt độ làm lên, Phó Hân cùng Phong Họa sau khi thương lượng, tham gia một vợ chồng tổng nghệ.

Tổng nghệ bắt đầu trước
Ăn dưa quần chúng: Phong ảnh hậu thật sa sút, vậy mà bắt đầu tham gia tổng nghệ, còn gả cho như thế cái không đúng tí nào gia hỏa!!

Tổng nghệ bắt đầu sau
Ăn dưa quần chúng: Ngô, cái này cơm mềm tỷ có chút đẹp mắt. A? Cái này làm cơm giống như có chút ăn ngon. Ân? Đây cũng quá sẽ đi. Có trăm triệu điểm hảo cắn!

Tổng nghệ sau khi kết thúc
Fan CP: Không ao ước uyên ương không ao ước tiên, ao ước phong ảnh hậu mỗi một ngày!!

Cho đến Phó Hân vì giới kinh doanh hắc mã Ái Họa tập đoàn sau màn lão bản thân phận tuôn ra.

Fan: Hảo TM ngay thẳng tên!! Cái này để chúng ta về sau còn xưng hô như thế nào cơm mềm tỷ!

Có bá tổng chuyên môn bệnh bao tử Phó tổng đáp lại: Có thể tiếp tục xưng hô, không có cách, ta dạ dày không tốt, chỉ có thể ăn cơm mềm.

Phong Họa: ?

Phó Hân: Chỉ có thể ăn Phong lão sư cơm mềm.

Phong Họa: Ân.

Fan: ... Đá ngã lăn chén này cẩu lương!

Tiểu kịch trường:
Một tấm Phó Hân cùng một bóng lưng uyển chuyển nữ tử ở phim trường nơi hẻo lánh đứng ôm hôn tấm ảnh chảy ra lúc, nền tảng trực tiếp tê liệt hai giờ.

Fan: Ta sụp phòng!!!

Nhưng không đợi fan vén tay áo lên tập kích Phó Hân, Phong Họa đứng nắm Phó Hân tay, nhận lãnh bóng lưng uyển chuyển bốn chữ.

Fan: !!!!

Bài này dùng ăn chỉ nam:
1. Toàn văn vô căn cứ tư thiết giới giải trí, không có bất luận cái gì nguyên hình, toàn văn lấy ngọt làm chủ, hết thảy vì ngọt phục vụ!
2. Đồng tính có thể kết hôn bối cảnh.
3. Phó tổng thật luyến ái não.
4. Phó tổng phủ nhận đầu thứ ba cũng hành hung tác giả một đốn.

Vai chính: Phó Hân, Phong Họa

Tag: Giới giải trí, Ngọt văn, Xuyên thư, Sảng văn, Nhẹ nhàng, Cưới trước yêu sau

Một câu tóm tắt: Phong ảnh hậu cơm mềm thật hương!

Lập ý: Ái là lẫn nhau.

[BHTT-QT-Hoàn] Xuyên Thành Cơm Mềm Ngạnh Ăn Pháo Hôi Tiền Nhiệm SauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ