Chương 41-50

335 6 2
                                    

Chương 41: Đi xem kịch bản

Chương 41:

Chờ Phong Họa sinh xong khí, nàng mới hậu tri hậu giác phát hiện, mắt cá chân chính mình không biết lúc nào giống như đã hết đau.

Lần nữa xác nhận một chút, đẩy Phó Hân vai, "Không đau?"

"Thật?" Phó Hân nhìn xem Phong Họa xác thực giống như không sao dáng vẻ.

Phong Họa gật gật đầu, xem ra bây giờ đau đớn cũng chỉ là ngắn ngủi số nhỏ, cảm giác ngược lại cũng vấn đề không lớn lắm.

Cuối cùng có thể yên lòng, Phó Hân chỉnh sửa một chút chăn mền, giày vò lâu như vậy, mắt thấy muốn mười hai giờ, còn không biết có thể hay không đau nữa, thừa dịp không đau mau ngủ quan trọng.

Phong Họa cũng quả thật có chút mệt mỏi, bị Phó Hân đỡ nằm ngửa, đắp kín mền.

Phó Hân tắt đèn, trong phòng nhất thời đen lại, chỉ có ngoài cửa sổ ánh trăng thanh lãnh lãnh chiếu vào, cái gì cũng nhìn không rõ.

Trong bóng tối, chỉ có hai người hô hấp tồn tại, Phó Hân nằm ở một cái khác giường trong chăn, vừa muốn nhắm mắt, cảm giác có một cái tay kéo chăn mền của mình.

"Thế nào rồi?"

"Ngươi đi ngủ không quen bật đèn sao?" Phong Họa đầu hướng Phó Hân bên kia nhích lại gần, nhìn xem theo chạy bằng điện màn cửa tự động đóng, triệt để biến thành đưa tay không thấy được năm ngón phòng, nàng trước kia đi ngủ cũng là muốn mở ra đèn.

"Bật đèn sẽ ảnh hưởng giấc ngủ chất lượng, " Phó Hân nói xong cũng biết Phong Họa là sợ hắc, "Ta giúp ngươi bật đèn."

"Không cần, khó trách ta cả ngày ngủ không tốt, liền quan một đêm thử một chút đi, dù sao ta cũng không sợ."

Phong Họa thật ra chính là lo lắng Phó Hân nghỉ ngơi không tốt, dù sao một thói quen của cá nhân là rất khó thay đổi, huống chi bật đèn đi ngủ xác thực sẽ không thoải mái.

Trong bóng tối, bên cạnh truyền đến sột sột soạt soạt thanh âm, Phong Họa cho rằng Phó Hân muốn rời giường bật đèn, vừa muốn mở miệng nói không cần, cũng cảm giác chăn mền của mình bị nhấc lên một chút, sau đó tự bên cạnh mình có thêm một cái người.

Phó Hân ôm lấy Phong Họa, đắp kín mền, "Như vậy chứ?"

Bỗng nhiên không có cách chăn mền, chỉ có hai người nhiệt độ cơ thể chăm chú gắn bó, Phó Hân trên thân nhàn nhạt thơm mát cũng dính vào nhiệt độ, đem Phong Họa xong bao vây hết, để nàng an tâm lại thả lỏng.

Phong Họa xưa nay không thích ứng cùng người khác thân mật bao nhiêu tiếp xúc, nhưng Phó Hân luôn luôn một ngoại lệ, coi như lại gần khoảng cách, nàng cũng không chút nào bài xích, ngược lại càng muốn dựa vào hơn tiến, nhất là trên người nàng loại này thơm mát, cùng bất luận một loại nào nước hoa mùi vị cũng khác nhau, giống như là độc thuộc về Phó Hân mùi vị.

Tay đáp tại Phó Hân trên lưng, Phong Họa không có từ chối, dựa trong ngực Phó Hân điều chỉnh cái thoải mái vị trí, "Ngủ ngon."

Phó Hân tay vỗ nhẹ nhẹ chụp Phong Họa đáp lại nàng.

Sáng sớm hôm sau, Phó Hân mở to mắt nhìn xem trong ngực Phong Họa sửng sốt hai giây, mới nhớ tới đến chuyện ngày hôm qua, nhìn xem còn ngủ say sưa Phong Họa, đem người hướng trong ngực ôm chặt, trái tim vị trí nóng hổi tràn đầy, giống như là đầy đến muốn tràn ra.

[BHTT-QT-Hoàn] Xuyên Thành Cơm Mềm Ngạnh Ăn Pháo Hôi Tiền Nhiệm SauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ