Chương 61: Đầu tư Trung y
Chương 61:
Chờ hai người đều nghỉ ngơi không sai biệt lắm, Phó Hân đi qua điều chỉnh bộ kia xương vỏ ngoài, đưa nó ổn định ở trên một cái ghế, thuận tiện Phong Họa quần áo nón nảy.
Chuẩn bị hảo về sau, Phó Hân đi qua giúp Phong Họa đem áo khoác cởi xuống, mặc vào một thân tương đối thiếp thân quần áo, đem người ôm lấy thả trên ghế.
Xác nhận Phong Họa ngồi xong về sau, Phó Hân nửa ngồi ở Phong Họa bên chân, giúp nàng cẩn thận đeo hảo sau lại kiểm tra một chút, sau đó buông tay ra, "Thử lấy đứng lên nhìn xem."
Có Phó Hân cổ vũ, Phong Họa vươn tay, lấy dũng khí nhìn về phía chân của mình, trong đầu thử chậm rãi đứng lên.
Mềm mại thác lực chống đỡ lấy Phong Họa, nàng vậy mà nhìn xem mình thật đứng lên đến!
Cho đến đứng nghiêm, Phong Họa con mắt ửng đỏ nhìn xem Phó Hân, nàng đã quá lâu quá lâu vô dụng góc độ đi xem thế giới này, càng không có thế này đi xem qua Phó Hân.
Minh bạch hiện tại Phong Họa tâm tình kích động, Phó Hân giang hai tay nghênh đón nàng, Phong Họa hít sâu một cái khí, lấy dũng khí bắt đầu thử lấy hướng Phó Hân đi đến.
Giống như là nàng vô số lần nửa đêm tỉnh mộng bên trong trăm ngàn lần tưởng tượng ra như thế, nàng bước ra bước chân, rất bình ổn, rất nhẹ nhàng, chân chính hướng về phía trước một bước!
Từng bước một đi đến Phó Hân trước mặt, Phong Họa sắc mặt kích động đến đỏ lên, trong mắt lóe thủy quang, nhào vào Phó Hân trong ngực, ôm Phó Hân thân thể đều đang phát run.
"Muốn hay không đi ra đi một chút."
Nhẹ vỗ nhẹ Phong Họa phía sau lưng, giúp nàng an ủi cảm xúc, Phó Hân đề nghị nói.
"Ân." Phong Họa chủ động dắt Phó Hân tay, trước kia đều là Phó Hân đứng ở sau lưng nàng đẩy nàng xe lăn, hiện tại các nàng rốt cuộc có thể sóng vai đứng chung một chỗ, giống bình thường tình lữ như thế dắt tay tản bộ.
Chuyện đơn giản như vậy tình đối cho các nàng đến nói lại kiếm không dễ.
Dắt tay ra khỏi phòng thời điểm, chờ ở bên ngoài Trương trợ lý cùng Trì Lộc rõ ràng con mắt đều trừng lớn hơn một vòng, giật mình nhìn xem Phong Họa chân.
"Thật đứng lên?"
Trương trợ lý thật là có chút không thể tin được trước mắt một màn này.
"Đương nhiên."
Phong Họa cố ý đi hai bước cho Trương trợ lý nhìn xem, mặc dù khẳng định rất khó giống người bình thường như thế linh mẫn tự nhiên, nhưng là không nhìn kỹ đã rất khó phát giác khác biệt.
Phó Hân mang theo Phong Họa tại sở nghiên cứu bên trong tùy tiện xoay xoay, nhìn thời gian cũng không còn sớm, Phó Hân trực tiếp đem cái này định chế bản cho Phong Họa ăn mặc mang về.
Ngồi trên xe Phong Họa liền hiếu kỳ tả hữu đưa chân chơi, về nhà một lần đến trong viện, càng là lớn mật ý đồ tiến hành bước nhanh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT-QT-Hoàn] Xuyên Thành Cơm Mềm Ngạnh Ăn Pháo Hôi Tiền Nhiệm Sau
General FictionTác phẩm: Xuyên Thành Cơm Mềm Ngạnh Ăn Pháo Hôi Tiền Nhiệm Sau Tác giả: Ngọc Lâu Cửu Trọng Tổng số bình luận: 3243 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 17551 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 11443 Văn chương tích phân: 238,984,272 Thể loại truyện: Nguyên...