Chương 1: Thiên hồ bắt đầu
Chương 01:
"Hạng mục này ở nơi này chu phải tất yếu kết thúc, còn có ở nước Mỹ khoản tiền kia, thu sạch trở về, chúng ta bước kế tiếp phương hướng là ở..."
Phòng hội nghị to lớn rơi ngoài cửa sổ ánh nắng tươi sáng, Phó Hân đứng tại trước bàn dài nhìn xem công ty các vị cốt cán, đối với công ty bước kế tiếp quy hoạch chậm rãi mà đàm luận.
Ở hội nghị sắp lúc kết thúc, nói xong tất cả chính sự, Phó Hân xoay người nhìn về phía rơi xuống đất phong cảnh ngoài cửa sổ, đứng ở nơi này trung tâm thành phố cao nhất văn phòng tầng cao nhất, đem hơn phân nửa thành phố phong cảnh thu hết vào mắt.
Lúc trước nàng luôn yêu thích nhìn xuống, loại này vừa xem tất cả các núi nhỏ cảm giác chống đỡ nàng từng bước một trèo lên trên, để nàng từ một tên vô danh tiểu tốt trở thành cái này tòa nhà lớn chủ nhân, dã tâm của nàng để nàng giống vĩnh không biết mệt mỏi máy móc.
Nhưng là hôm nay, ánh mắt của Phó Hân không khỏi dời lên, vượt qua san sát cao ốc, ánh mặt trời sáng rỡ chói mắt, xanh thẳm bầu trời xanh như mới rửa, không trở ngại chút nào ánh mắt từ phía chân trời xa xôi dần dần dời lên đến nhức mắt mặt trời, để nàng phản xạ có điều kiện muốn nhắm mắt.
Ở nhắm mắt trong chớp mắt ấy bên trong, trong óc nàng lóe trở về cuộc đời của mình, cuối cùng chỉ nhớ kỹ hôm nay ánh nắng thật hảo.
Trực giác đã vô cùng rõ ràng biết đem muốn xảy ra cái gì, cho đến chung quanh tiếng kinh hô giống như nước biển vọt tới lại rút đi, triệt để mất đi còn sót lại ý thức.
Ưu tú thanh niên xí nghiệp gia Phó Hân quá cực khổ đột tử đầu đề ở ngày thứ hai lềnh bềnh các tin tức lớn trên mặt báo, nàng từ viện phúc lợi đến nổi danh xí nghiệp gia truyền kỳ cả đời bị in ấn trên đó, bao quát nàng di chúc quyên tặng toàn bộ tài sản dùng cho phản hồi xã hội chờ sự tích, bất kể là đã từng mắng không có mắng qua nàng người của mọi tầng lớp, cũng đều nửa thật nửa giả công khai phúng viếng.
Bất quá những này ở Phó Hân nhắm mắt trong chớp mắt ấy kia bắt đầu, liền đều không có quan hệ gì với nàng, hiện tại nàng chính một mặt mờ mịt nhìn xem trên người mình đại hồng đồ cưới.
Đương ý thức tiêu tán thời điểm, Phó Hân rất khẳng định bản thân hẳn là chết đột ngột, thế nhưng là nàng lại lần nữa mở mắt ra, trong đầu còn xuất hiện một cái tự xưng hệ thống đồ chơi, cho nàng nói rõ lập tức tình huống.
Đơn giản đến nói, nàng đây là xuyên thư.
Đoạn thời gian trước nhìn điều tra nghiên cứu tư liệu thời điểm, nàng nhìn sơ lược một quyển GL tiểu thuyết, thật vừa đúng lúc, bên trong cái kia không có sống qua chương 01:, đối nữ chủ cơm mềm miễn cưỡng ăn pháo hôi tiền nhiệm cùng với nàng trùng tên trùng họ.
Lúc ấy Phó Hân chỉ là hơi hết ý kiến một chút nhưng cũng không có coi là chuyện to tát, không nghĩ tới bản thân vậy mà liền xuyên tiến trong quyển sách này.
Qua loa nhớ lại một chút nguyên tác cốt truyện, nữ chủ Phong Họa vốn là giới giải trí trẻ tuổi nhất đại mãn quán ảnh hậu, vốn nên tiền đồ vô lượng, nhưng lại bởi vì một tai nạn xe cộ lại cũng đứng không nổi. Mất hết ý chí Phong Họa tránh bóng lui vòng, sau đó bị trong nhà an bài cùng thông gia từ bé đối tượng kết hôn, cũng chính là nguyên chủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT-QT-Hoàn] Xuyên Thành Cơm Mềm Ngạnh Ăn Pháo Hôi Tiền Nhiệm Sau
General FictionTác phẩm: Xuyên Thành Cơm Mềm Ngạnh Ăn Pháo Hôi Tiền Nhiệm Sau Tác giả: Ngọc Lâu Cửu Trọng Tổng số bình luận: 3243 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 17551 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 11443 Văn chương tích phân: 238,984,272 Thể loại truyện: Nguyên...