Chương 121-130

82 2 2
                                    

Chương 121: Mở văn vật quán

Chương 121:

Ở Phong Họa đóng máy ngày thứ hai, hai người liền về trước Kinh thị.

Về đến nhà ngày thứ hai, Phong Họa mở điện thoại di động lên kém chút bị tin tức bao phủ, mới nghe Trương trợ lý nói lên, hôm qua Phó Hân an bài người thay nàng cho đoàn phim nhân viên đều đưa lễ vật.

"Loại chuyện này sao có thể để nàng tốn kém?"

"Lão bản ngươi cũng đừng quan tâm bậy bạ, các ngươi thê thê hai còn phân cái gì ngươi Phó tổng?"

Trương trợ lý khuyên nói, sau đó đem công ty cái này quý độ tổng kết đưa cho Phong Họa, "Cái này ngươi trước nhìn một chút đi, sau đó tiếp xuống một cái duy nhất hành trình chính là bồi Phó tổng cùng đi thành phố A, điện ảnh định ra sẽ ở quốc khánh đương chiếu lên, đến lúc đó phối hợp tuyên truyền là được rồi, còn lại cũng không có việc gì."

Phong Họa tiếp qua tài liệu, liếc mắt nhìn Trương trợ lý, "Không đúng, trước đó mỗi lần đóng máy ngươi đều sẽ thúc giục ta mau chọn kịch bản mới, vì lần sau tiến tổ làm chuẩn bị, thế nào lần này cái gì cũng không có an bài?"

"Trước kia là trước kia, bây giờ là bây giờ, đã có HX công ty, lão bản ngươi có tiếp hay không diễn còn không phải đều xem tâm tình của mình? Huống chi ngươi đoạn thời gian trước nói với ta qua, lần này đóng máy sau muốn chừa lại đoạn thời gian bồi Phó tổng, kịch bản mới sự tình đương nhiên không cần phải gấp."

Trương trợ lý cười trả lời.

Phong Họa chống đỡ đầu lật lấy văn kiện trong tay, "Xem ra còn là Phó tổng mặt mũi lớn a."

"Lão bản ngươi cũng đừng vu oan người a, trước kia ngươi muốn nghỉ ngơi, ta liền xem như thúc cũng là bạch khua môi múa mép đấu khẩu với nhau., ngươi không phải là như thường nên hưu nửa năm hưu nửa năm, nên hưu một năm hưu một năm? Ta lần này thật vất vả thuận ngươi tâm ý, ngươi lại tới oan uổng ta, ta có oan hay không a?"

Trương trợ lý thật sự là có lý không nói được, cái này trong giới giải trí còn có so Phong Họa càng tự tại nghệ nhân sao? Phòng làm việc của mình, làm cái gì đều tùy tâm sở dục, phòng làm việc người lại thiếu, coi như Phong Họa một năm không làm việc cũng sẽ không có vấn đề gì lớn, không có bao nhiêu chi tiêu, huống chi còn có Phong Họa cha mẹ bên kia duy trì, Phong gia so ra kém Phó gia thế gia như vậy hào môn, nhưng cũng gia cảnh giàu có, phụ cấp Phong Họa vẫn là rất bỏ được.

Phong Họa cha mẹ mặc dù hai năm trước về hưu, nhưng khi đó Phong Họa đã lông cánh đầy đủ, ở nơi này giới giải trí cũng không trộn lẫn cùng cái gì thị phi, càng trôi qua thư thái thảnh thơi, bản thân không có một viên thay nàng thao sự nghiệp tâm, nhưng lần nào bắt nàng có biện pháp?

"Vâng vâng vâng, ta oan uổng ngươi, ngươi là thuận ta tâm ý, không phải xem ở Phó tổng trên mặt mũi."

Đem tùy ý lật xem tài liệu khép lại, Phong Họa cũng chỉ là nói với Trương trợ lý lấy chơi.

Trương trợ lý cũng nhìn ra Phong Họa ý tứ, tiếp qua tài liệu chế nhạo liếc nhìn Phong Họa một cái, "Thật ra cũng là xem ở Phó tổng trên mặt mũi a, hiện tại phim tình cảm đại sự nó nói, câu chuyện gì đều phải dính chút tình yêu, ta nếu là cho ngươi đưa một đống dạng này kịch bản, để Phó tổng biết rồi ta đây không phải tìm cho mình không được tự nhiên sao?"

[BHTT-QT-Hoàn] Xuyên Thành Cơm Mềm Ngạnh Ăn Pháo Hôi Tiền Nhiệm SauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ