Chương 131: Rốt cuộc về nhà
Chương 131:
Về nhà tạm thời vẫn là không thực tế, cho nên mấy người dọn dẹp một chút, trở về căn cứ.
Giáo sư chịu lấy thần giếng nước đá thân phận, cũng thành công thành làm căn cứ một viên, thân phận của nàng mặc dù còn nghi vấn, nhưng là bởi vì lấy ra nguồn năng lượng mới tư liệu, còn có Phó Hân làm người tiến cử, nghi không nghi ngờ đều phải sau đó nhắc lại.
Lần nữa trở lại quen thuộc trong phòng, Phó Hân nhìn xem vẫn như cũ tiệm phòng mới, không khỏi nghĩ tới nàng bị giáo sư ngăn cách ở bên trong thời điểm, ở nơi đó hoàn toàn không có có khái niệm thời gian, tựa hồ là qua rất nhiều năm.
Bình thường mà nói, một người bị vây ở nhỏ như vậy trong một cái phòng rất nhiều năm, còn phải không ngừng học tập, trừ cái đó ra cái gì cũng không có, đây quả thực có thể đem người bức điên, nhưng là Phó Hân lại bình yên vô sự.
Ngay từ đầu Phó Hân là thật cho rằng giáo sư nghiên cứu triệt để thời gian pháp tắc, dù sao nàng xác thực thực hiện thế giới song song vượt qua, đột phá thời gian cũng có thể, nhưng sau lại Phó Hân cuối cùng là nghiên cứu biết, căn bản không phải chuyện này, cũng so chính mình tưởng tượng đến đơn giản rất nhiều.
Giáo sư chỉ là ở đầu óc của mình bên trong tạo dựng ra một cái như vậy không gian, trong phòng hết thảy đều là ý thức của mình, mà không phải là chân chính phát sinh, cũng chính bởi vì thế này, chính mình mới cảm thấy đại não đặc biệt thanh tỉnh, cũng không có cảm giác uể oải.
Đến hiện đang nhớ lại đến, trừ lúc ấy sở học tiến trong đầu đồ vật bên ngoài, cái khác hết thảy đều là mơ hồ.
Đây nếu là dùng tại học tập thượng, không biết bao nhiêu gia trưởng tranh đến đầu rơi máu chảy cũng phải cho hài tử an bài thượng.
"Thế nào rồi?"
Phong Họa nhìn xem Phó Hân nhìn xem phòng xuất thần, nhịn không được mở miệng hỏi nói.
"Chính là cảm giác thời gian thật mau, chúng ta ở nơi này thời gian đều đã dài như vậy."
Phó Hân lấy lại tinh thần.
"Ai nói không phải sao? Ngay từ đầu còn tưởng rằng chỉ là một hai tháng, đảo mắt nửa năm cũng đã qua."
Phong Họa ngồi xuống duỗi lưng một cái, hảo hảo buông lỏng một chút, "Ngươi nói chúng ta rời đi thời điểm có thể hay không còn có chút không nỡ?"
Nơi này mặc dù tiểu, nhưng là hai người các nàng ở nhưng cũng rất ấm áp, xuất hiện ở đi chuyến này trải qua nguy hiểm về sau, mới phát giác được nơi này nhất là cảm giác an toàn mười phần.
"Cũng có thể vẫn luôn ở chỗ này."
Phó Hân đối ở đâu không có cảm giác gì, dù sao chỉ cần Phong Họa ở bên cạnh mình là được, nơi này cái phòng này coi như bản thân không ở nơi này ở, cũng sẽ vẫn luôn cho bản thân giữ lại, nghĩ ở càng là tùy thời có thể tới.
Phong Họa nghiêm nghị suy nghĩ một chút, lôi kéo Phó Hân ngồi xuống, tựa ở nàng trên vai, "Vẫn là thôi đi."
Cái này ở đây mặc dù hết sức an toàn, nhưng là không thể tự do xuất nhập, nhất là về sau bản thân nếu là lại vào tổ lời nói, phi thường không tiện.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT-QT-Hoàn] Xuyên Thành Cơm Mềm Ngạnh Ăn Pháo Hôi Tiền Nhiệm Sau
General FictionTác phẩm: Xuyên Thành Cơm Mềm Ngạnh Ăn Pháo Hôi Tiền Nhiệm Sau Tác giả: Ngọc Lâu Cửu Trọng Tổng số bình luận: 3243 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 17551 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 11443 Văn chương tích phân: 238,984,272 Thể loại truyện: Nguyên...