Chương 71: Nhìn dẫn đường phiến
Chương 71:
Trần Gia Lệ từ Phó Hân cùng Phong Họa trong tiểu viện rời đi, còn chưa đi đến bản thân nàng phòng ở, trước mặt liền xuất hiện một cái người, "Trần lão sư, chúng ta Tần tổng cho mời."
"Tần tổng?" Trần Gia Lệ nhất thời không phản ứng kịp, nghi ngờ hỏi lại.
"Tịnh thủy ảnh nghiệp Tần tổng." Người tới làm ra một cái dấu tay xin mời.
Trần Gia Lệ biến sắc, lập tức đuổi theo.
Đi theo người kia đi đến nghỉ phép trung tâm, đứng tại đơn sơ trong phòng họp, Trần Gia Lệ nhìn xem xoay người lại Tần Thiện gần như không dám tin vào hai mắt của mình, nhân vật như vậy làm sao sẽ chạy đến cái này xó xỉnh tổ chương trình bên trong đến?
Tần Thiện bóp tắt thuốc lá trong tay, "Trần lão sư, mời ngồi."
"Tần tổng, " Trần Gia Lệ lo lắng bất an ngồi xuống, "Ngài tới tìm ta có chuyện gì không?"
Tuy nói Trần Gia Lệ xác thực luôn luôn tính cách táo bạo, nhưng vậy cũng phải nhìn đối với người nào, tịnh thủy ảnh nghiệp tên trong giới giải trí ai chẳng biết? Nghĩ nâng ai nghĩ phong ai còn không phải chuyện một câu nói? Quản ngươi tư lịch nhiều lão, giá đỡ bao lớn, cái này trong vòng liền không có mấy cái sạch sẽ người, nhưng không phải cụp lại cái đuôi mà đối nhân xử thế?
"Không cần khẩn trương như vậy, ta cũng là thường xuyên nhìn Trần lão sư tác phẩm, nghe nói ngươi gần nhất gặp được phiền toái, muốn giúp giúp ngươi."
Tần Thiện nói xong, đem trên bàn màn hình hướng Trần Gia Lệ bên kia, mặt trên truyền video nghiễm nhiên là Triệu Thương xuất quỹ hiện trường, cái này kích thích hình ảnh để Trần Gia Lệ trực tiếp đứng dậy, cắn chặt hàm răng.
"Trần lão sư tốt như vậy người, đáng tiếc chính là có người không hiểu trân quý."
Tần Thiện lắc đầu một mặt đáng tiếc, sau đó phát ra nổi lên tiếp theo đoạn video, vẫn là Triệu Thương, trong ngực ôm một cái bảy tám tuổi hài tử, đứa bé kia chính đang gọi hắn ba ba.
"Cái gì?!"
Trần Gia Lệ trực tiếp đập bàn một cái, kia sức lực Tần Thiện nhìn đều cảm thấy đau, bất quá nàng cũng hiểu Trần Gia Lệ vì cái gì tức giận như vậy, ở hơn hai mươi năm trước, Trần Gia Lệ cùng Triệu Thương kết hôn thời điểm liền công khai tuyên bố hai người là đinh khắc, tuyệt sẽ không có hài tử, Trần Gia Lệ nói được thì làm được, đến bây giờ hai người cũng không có con, kết quả Triệu Thương ở bên ngoài không riêng ra quỹ, hài tử cũng đều lớn như vậy.
Nhưng còn không chỉ có những chuyện này, Tần Thiện cắt đến hạ một tấm hình, một người nhìn hơn hai mươi tuổi nam tử cùng Triệu Thương chụp sinh nhật chụp ảnh chung, "Nhìn một cái cái này quan hệ cha con nhiều hảo, hai mươi hai tuổi tròn kỷ niệm a, cái này thật giống như là hôm nay mùa hè chụp."
Trần Gia Lệ bị kích thích đến muốn rách cả mí mắt, đinh khắc hơn hai mươi năm, kết nếu như đối phương hai đứa bé, lớn nhất hai mươi hai tuổi, nàng hiện tại chính là một cái chuyện cười lớn!
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT-QT-Hoàn] Xuyên Thành Cơm Mềm Ngạnh Ăn Pháo Hôi Tiền Nhiệm Sau
General FictionTác phẩm: Xuyên Thành Cơm Mềm Ngạnh Ăn Pháo Hôi Tiền Nhiệm Sau Tác giả: Ngọc Lâu Cửu Trọng Tổng số bình luận: 3243 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 17551 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 11443 Văn chương tích phân: 238,984,272 Thể loại truyện: Nguyên...