Chương 31: Hạng mục xác lập
Chương 31:
Buổi sáng Phong Họa lúc thức dậy, xuống lầu đã nhìn thấy ở trong phòng bếp bận rộn người lại thành Trì Lộc, không thấy được dự trù bóng người, trong lòng không khỏi vô ích một chút.
Trên mặt bất động thanh sắc dời đi cạnh bàn ăn, cho đến Trương trợ lý xuống tới, nhìn chung quanh một vòng, "A? Phó tiểu thư không có ở?"
"Nga, nàng vừa rồi cho ta phát qua tin tức, nói điểm tâm cùng cơm trưa nàng cũng không dưới đến ăn rồi, để chúng ta không cần phải để ý đến nàng."
Trì Lộc ở phòng bếp đáp lời.
Phong Họa vểnh tai đóa nghe, hướng lâu bên trên nhìn một chút, Phó Hân còn có bệnh bao tử, cái này nói không ăn cơm sẽ không ăn cơm, có thể làm sao?
Trương trợ lý được đến đáp án liền lên tiếng, đi phòng bếp giúp Trì Lộc trợ thủ, không có lại tiếp tục hỏi.
Không yên lòng ăn xong rồi điểm tâm, Phong Họa không có ở dưới lầu đợi, nói với Trì Lộc muốn lên lâu đọc sách, Trì Lộc đưa nàng lên lầu, ở đi qua Phó Hân cửa thời điểm, Phong Họa nhìn thêm một cái.
"Phó Hân trước kia chưa từng ngủ nướng, hôm nay ngược lại là có chút khác thường."
Trì Lộc cái này liền biết Phong Họa tâm tư, thuận nàng nói: "Như thế, lại không ăn điểm tâm, sẽ không là thân thể không thoải mái a?"
Quả nhiên, Phong Họa nghe thấy lời này khẩn trương lên tới.
"Lão bản, nếu không ngươi vào xem một chút đi, tối thiểu nhất chúng ta cũng hảo yên tâm a."
Trì Lộc cảm giác sẽ không có so bản thân càng thân thiết người, cho Phong Họa đem bậc thang đều trải ra trước mặt.
Đây quả thật là chính hợp Phong Họa ý, cho nên cũng không quan tâm vì cái gì Trì Lộc không nhìn tới liếc mắt việc này, gật đầu đáp ứng.
Trì Lộc ngoặt một cái, nhẹ nhàng mở ra Phó Hân cửa phòng, để Phong Họa tự đi vào.
Thao túng xe lăn đến Phó Hân bên giường, Phó Hân tựa hồ là cực kỳ mệt mỏi mới vội vàng thiếp đi, liền y phục cũng chưa kịp đổi, đã trở nên nhăn nhúm, thậm chí đáp tại mép giường trên chân còn mang theo một con dép lê, liền Phong Họa chạy bằng điện tiếng của xe lăn đều một chút cũng không có đánh thức nàng.
Nhìn xem Phó Hân mệt mỏi ngủ nhan, Phong Họa không nghĩ đánh thức nàng, nhưng nhìn Phó Hân thế này ngủ xác thực không thoải mái.
Đưa tay trước đem Phó Hân dép lê lấy xuống, để chân của nàng thả lên giường, sau đó dời được đầu giường, một tay vịn Phó Hân giường, một tay phí sức đi đủ trong Phó Hân bên cạnh tấm thảm.
Cái này đối với nàng mà nói có chút khó khăn, cả nửa người cơ hồ đều thăm dò qua, cúi đầu ngay phía dưới chính là Phó Hân mệt mỏi ngủ nhan.
Lấy được tấm thảm kéo qua, nhẹ nhàng cho Phó Hân đắp lên về sau, nàng ghé vào bên giường lẳng lặng nhìn Phó Hân.
Đây có tính hay không là thượng thiên cho bản thân chuyển cơ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT-QT-Hoàn] Xuyên Thành Cơm Mềm Ngạnh Ăn Pháo Hôi Tiền Nhiệm Sau
General FictionTác phẩm: Xuyên Thành Cơm Mềm Ngạnh Ăn Pháo Hôi Tiền Nhiệm Sau Tác giả: Ngọc Lâu Cửu Trọng Tổng số bình luận: 3243 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 17551 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 11443 Văn chương tích phân: 238,984,272 Thể loại truyện: Nguyên...