Chương 111: Khẩn cấp quan hệ xã hội
Chương 111:
Phó Hân cùng Tần Thiện nói chơi thời điểm, trong đầu đột nhiên xuất hiện một cái ý nghĩ, có lẽ tin tức này sẽ là đưa tới cửa một mũi tên trúng ba con chim.
Trước mắt Phong Họa chân bị thương khỏi hẳn tin tức còn không có đối ngoại công khai, đầu tiên đây là một cái rất tốt công khai cơ hội, tiếp theo liên quan tới Phong Họa chân bị thương trị liệu khẳng định cũng sẽ khiến rộng rãi chú ý, đến lúc đó đối với Trung y thuốc tuyên dương là một cơ hội rất tốt, điểm thứ ba, chính là Phong Họa lần này tiến tổ quay phim, nếu như văn đạo nguyện ý, cái này chính là một lần tuyên truyền điện ảnh cơ hội tốt.
Văn đạo cùng Phong Họa đều là khiêm tốn người, nếu là những người khác từ ký hợp đồng một ngày kia trở đi liền muốn marketing bay đầy trời, từ bắt đầu quay đến định đương đến cuối cùng nhất online, không biết muốn marketing tuyên truyền nhiều ít sóng, liền bọn họ cho đến bây giờ điện ảnh tin tức một chút cũng còn không có hướng ngoại giới để lộ.
Lấy chuyện này làm dẫn tuyến, có lẽ đến tiếp sau có thể dẫn phát liên tiếp phản ứng dây chuyền.
Chỉ là điều này tiền đề còn là muốn Phong Họa cùng văn đạo bọn người đồng ý, sau đó lại bàn bạc kỹ hơn.
Mặc vào áo khoác quay trở về một chuyến phim trường, Phó Hân chờ lấy Phong Họa cùng văn đạo lúc tới, nàng cùng Phong Họa tấm hình kia đã bắt đầu lưu truyền ra ngoài, rất rõ ràng, có Tần Thiện câu nói kia, cái kia paparazzi chuyển tay liền đem tấm ảnh bán cho mấy đại blogger, động tác vẫn là rất nhanh chóng.
Phong Họa không biết Phó Hân thế nào lại trở lại, còn đem nàng cùng văn đạo đều kêu đến, không giải thích được sau khi ngồi xuống, Phó Hân nhắc nhở bọn họ nhìn một chút điện thoại.
Gần như là mắt thường tốc độ rõ rệt, Phó Hân xuất quỹ tiêu đề nhiệt độ điên cuồng lên cao, tung tin blogger cũng không nói nhảm, tiêu đề sáng tỏ, trực tiếp thượng chùy, rất nhanh tới bạo trình độ, hàng không nóng một.
【 bạo cái kinh thiên dưa lớn!! Yêu họa tập đoàn lão bản Phó Hân xế chiều hôm nay ở mỗ đoàn phim phim trường nơi hẻo lánh, cùng một bóng lưng uyển chuyển nữ tử ôm hôn, hào môn quả nhiên không chân tình! 】
【 thực chùy đồ. jpg】
Cái này thời gian mấy tháng, từ tuôn ra Phong Họa ẩn hôn cơm mềm tỷ, đến hai người công khai lộ diện tổng nghệ, gây nên một mảnh xôn xao, sau đó tổng nghệ lại gặp tai nạn tuyết, được cứu vớt sau ngay sau đó tuôn ra Phó Hân gia thế, liên tiếp mấy ngày hot search, nhiệt độ trực tiếp đăng đỉnh.
Tăng thêm sau này lực ảnh hưởng, hai người đều hết sức trải qua được khảo cổ, Phong Họa từ sau khi xuất đạo linh hắc lịch sử, ổn thỏa đại tân sinh phái thực lực, nhân phẩm quý giá còn điệu thấp, Phó Hân giới kinh doanh hắc mã sau màn lão bản, xuất thân thế gia, có học thức có giáo dưỡng, hai người không riêng hình tượng hoàn toàn chính diện, hơn nữa còn trở thành rất nhiều người trong lòng nhất là đăng đối chân ái điển hình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT-QT-Hoàn] Xuyên Thành Cơm Mềm Ngạnh Ăn Pháo Hôi Tiền Nhiệm Sau
Ficción GeneralTác phẩm: Xuyên Thành Cơm Mềm Ngạnh Ăn Pháo Hôi Tiền Nhiệm Sau Tác giả: Ngọc Lâu Cửu Trọng Tổng số bình luận: 3243 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 17551 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 11443 Văn chương tích phân: 238,984,272 Thể loại truyện: Nguyên...