Chương 21-30

403 13 7
                                    

Chương 21: Chủ nghĩa lý tưởng

Chương 21:

Yến Hòa Già cũng không có ở trong phòng riêng ngồi thật lâu, thật ra nàng coi trọng không phải Vệ Tiên công ty, mà là thưởng thức Vệ Tiên năng lực của người này, chỉ là đối với nàng ném ra ngoài cành ô liu, khi biết Phó Hân thu mua Vệ Tiên công ty, cho nên Vệ Tiên lựa chọn nhận chức Phó Hân công ty lúc, nàng ít nhiều có chút không hiểu, đối hai chuyện này đều không hiểu.

Đối với công ty Vệ Tiên phát triển tiền cảnh, nàng là hoàn toàn không coi trọng, nàng rất khó lý giải Phó Hân nhìn trúng cái gì muốn thu mua thế này một cái công ty, mà Vệ Tiên lại vì cái gì từ bỏ đảm nhiệm Yến thị tập đoàn cao quản cơ hội, đi gia nhập Phó Hân một người mới vừa khởi bước công ty nhỏ.

Cái này hai lựa chọn dưới cái nhìn của nàng, ít nhiều có chút lấy mạng đổi mạng cảm giác.

Lại khuyên khuyên Vệ Tiên, nhìn Vệ Tiên mảy may không có hồi tâm chuyển ý ý tứ, nàng cũng chỉ có thể tôn trọng đối phương lựa chọn.

"Hôm nay rất hân hạnh được biết Phó tổng, hi vọng về sau có cơ hội hợp tác."

Yến Hòa Già đứng dậy rời đi thời điểm khách khí với Phó Hân một câu, Phó Hân đồng dạng hàn huyên trở về, nhìn xem Vệ Tiên tặng người đi ra ngoài.

Hai người đoán chừng ở bên ngoài lại nói một hồi lời nói, nửa ngày Vệ Tiên mới vội vàng trở về.

"Yến tổng đúng là một ái tài người." Phó Hân mặc dù xác thực đối Yến Hòa Già ấn tượng đầu tiên chẳng ra sao cả, nhưng nàng nếu là nguyên tác bên trong một cái khác nhân vật chính, nhất định là có chỗ hơn người, thương mại ánh mắt không thể nghi ngờ, cách đối nhân xử thế cũng mười phần thể diện, hữu dung nhân chi lượng.

"Yến tổng người xác thực rất tốt, thành phố A Yến gia cũng xác thực rất khiến người tâm động, chỉ là đáng tiếc ta cùng lý niệm của bọn hắn không hợp, không phải người một đường cuối cùng đi không tới một chỗ đi."

Vệ Tiên cảm thấy nếu như không phải là Phó Hân kia cú điện thoại, vậy mình khả năng thật sẽ lựa chọn Yến Hòa Già, ở hiện trạng trước, có người có thể nguyện ý kéo nàng một thanh đã là mười phần làm khó được, bản thân từ bỏ kia cái gọi là kiên trì cũng không phải là không thể được, thế nhưng là hết lần này tới lần khác Phó Hân gọi điện thoại cho nàng.

Có lẽ lựa chọn Phó Hân không có Yến gia như vậy an ổn, mà lại nhất định sẽ cực khổ hơn, nhưng nàng vẫn là nghĩ cuối cùng buông tay đánh cược một lần.

Phó Hân nhìn xem Vệ Tiên, "Ngươi liền xác định như vậy ta sẽ cùng lý niệm của ngươi nhất trí sao?"

"Đương nhiên, ta từ bỏ lương cao cùng an ổn, từ đầu đến cuối đều muốn kiên trì tự gây dựng sự nghiệp, cũng là bởi vì muốn nhảy xuất hiện ở cố hữu thương mại hình thức, loại kia lạnh như băng con số lăn lốc cảm giác, để ta cảm thấy bản thân giống như là một cái người máy, liền công ty cũng chỉ là một băng lãnh máy móc mà thôi, nhưng Phó tổng không giống nhau, ta trên người ngươi cảm giác được đồ vật rất mâu thuẫn, nói không rõ lắm, nhưng là không hiểu cảm thấy thân cận cùng an tâm, giống... Đồng loại."

[BHTT-QT-Hoàn] Xuyên Thành Cơm Mềm Ngạnh Ăn Pháo Hôi Tiền Nhiệm SauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ