Chương 91: Vội với công việc
Chương 91:
Phó Hân nhẹ nhàng hôn tới Phong Họa khóe mắt nước mắt, "Ta sai rồi."
Phong Họa hữu khí vô lực trợn mắt nhìn Phó Hân liếc mắt, sóng mắt lưu chuyển gian không có gì lực uy hiếp không nói, còn có loại kiểu khác hờn dỗi câu người.
Ánh mắt này thấy Phó Hân đem người ôm chặt hơn nữa chút, kéo qua chăn mền che khuất trong ngực người một thân vết tích, "Có mệt hay không?"
"Hừ!"
Phong Họa nhẹ hừ một tiếng quay đầu đi, không muốn để ý Phó Hân.
"Lần sau nhất định ngươi nói dừng là dừng."
Tự biết đuối lý, Phó Hân nhẹ giọng dỗ dành trong ngực Phong Họa, bảo đảm lời nói há mồm liền ra.
"Ta là tức cái này sao?" Phong Họa nhìn Phó Hân lại còn dám giả ngu, tức giận đến bấm eo của nàng một chút, "Ngươi không phải muốn thẳng thắn công ty ngươi chuyện sao? Còn tại cùng ta giả ngu?"
Phong Họa sức lực cùng gãi ngứa ngứa không sai biệt lắm, Phó Hân đem tay của nàng nắm chặt nhéo nhéo, công ty? Công ty gì?
Chờ một chút, trong chớp mắt, Phó Hân đột nhiên ý thức được rốt cuộc là chuyện gì xảy ra.
Nguyên lai Phong Họa từ ban đầu hỏi nàng có cái gì muốn nói, chính là đang hỏi công ty?
Sách, hiểu lầm, Phó Hân không dám cúi đầu đi xem Phong Họa con mắt, lặng lẽ khẩn trương nuốt nước miếng một cái.
"Công ty chuyện..." Sự tình còn là muốn từng cái từng cái giải quyết, trước tiên đem Phong Họa tức giận ngọn nguồn giải thích rõ ràng lại nói, Phó Hân trong lòng làm rõ mạch suy nghĩ mở miệng, "Thật ra ta nói cho ngươi khi đó, xác thực chỉ là một vừa mới thành lập công ty nhỏ, đằng sau ta cũng không nghĩ tới nó phát triển được nhanh như vậy, bất quá ngươi không có hỏi lại qua công ty của ta bên trong chuyện, ta cũng không có tìm cơ hội nhấc lên."
"Hừ, ngươi liền gạt ta đi, ngươi làm lão bản làm sao có thể không biết công ty phát triển tiền cảnh?"
Phong Họa hiện tại cũng không tin Phó Hân vẫn là cái kia lung tung đầu tư không có mạch lạc nàng, liền từ bản thân nhìn cái kia yêu họa tập đoàn tư liệu đến xem, nhanh như vậy tốc độ phát triển, một người mới vừa thành lập công ty nhỏ lại có thể đều đâu vào đấy xử lý hảo tất cả vấn đề, giống như là sớm có dự phán giống nhau, cái này phải nói Phó Hân cái này chủ tịch một điểm không biết rõ tình hình, hống ba tuổi tiểu hài đâu?
"Ngay từ đầu là có dự đoán, bất quá sau lại nhờ lão bà phúc của ngươi, tựa như bật hack giống nhau vượt xa dự trù."
Nhìn Phong Họa thật ra không phải thật tức giận, Phó Hân cũng yên lòng.
"Ta? Cái này cùng ta có quan hệ gì?" Bản thân trước đó thậm chí cho rằng đó chính là một công ty nhỏ, giữ lại cho Phó Hân đùa buồn bực nhi.
"Xương vỏ ngoài, nếu như không phải là ngươi ta thật rất khó nghĩ đến tốt như vậy chủ ý."
Phó Hân lời này không giả, có năng lực, có kỹ thuật, vậy cũng phải có một cái đủ quá hấp dẫn người nhãn cầu mánh lới, có một cái triển hiện sân khấu cùng cơ hội, như vậy mới có thể để một cái công ty thuận lợi vận chuyển lên đến, rất hiển nhiên, phương diện này xương vỏ ngoài hạng mục hoàn thành phi thường xuất sắc, hoàn toàn thực hiện cái này mấy cái mục tiêu, để các hợp tác phương từ khác nhau góc độ thấy được vật mình muốn, từ đó đạt thành hiệp nghị.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT-QT-Hoàn] Xuyên Thành Cơm Mềm Ngạnh Ăn Pháo Hôi Tiền Nhiệm Sau
Fiksi UmumTác phẩm: Xuyên Thành Cơm Mềm Ngạnh Ăn Pháo Hôi Tiền Nhiệm Sau Tác giả: Ngọc Lâu Cửu Trọng Tổng số bình luận: 3243 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 17551 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 11443 Văn chương tích phân: 238,984,272 Thể loại truyện: Nguyên...