Đôi lời

23 4 0
                                    


Xin chào mọi người, mình là Một ánh sao sa - tác giả của Sóng Đông Hải. Nhân dịp chiếc fanfic này đã sắp đến hồi kết, mình cũng có đôi lời muốn nhắn nhủ đến quý độc giả.

Đầu tiên, xin chân thành cám ơn bạn đọc đã quan tâm theo dõi và dành những lời động viên cho đứa con tinh thần này. Vì là tác phẩm đầu tay, chắc chắn chiếc fic này sẽ không thể tránh khỏi sai sót. Cám ơn tất cả vì sự ủng hộ suốt thời gian qua.

Về Sóng Đông Hải, ban đầu mình dự định chỉ là oneshot, sau đó là một fic nghĩ tới đâu viết tới đó. Nhưng vì tình yêu to lớn với OTP mà một plot hoàn chỉnh đã ra đời, dù lượt xem vẫn còn không nhiều, mình vô cùng cảm kích sự quan tâm của các bạn dành cho fic này.

Bàn chuyện tương lai, nối tiếp Sóng Đông Hải sẽ là một plot khai thác những giấc mơ của hai nhân vật đại úy Kim và giám đốc Jeon, mọi sự kiện sẽ được giải thích tường tận trong "Từ muôn kiếp trước". Plot lần này đã lên xong, nhưng dự kiến sẽ dài hơn và nặng đô hơn Sóng Đông Hải rất nhiều, đồng thời, mình cũng dự định sẽ thay đổi tên hai nhân vật chính để phù hợp với bối cảnh tiền - lai kiếp (Mingyu thành Minjae, và Wonwoo thành Wonjin). Như vậy, nếu coi nó là fanfic thì nó sẽ là fanfic, nhưng nếu đứng một mình thì nó cũng có thể được xem là phần truyện riêng. Nhưng chung quy những tương tác, hành động, lời nói giữa hai nhân vật đều sẽ dựa trên OTP yêu dấu của mình.

Nhìn lại chặng đường vừa qua, lần nữa mình chân thành cám ơn độc giả. Hãy cùng chờ đón cái kết viên mãn của Minwon và đón chờ một hành trình mới tại "Từ muôn kiếp trước".

[Meanie] Sóng Đông HảiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ