Chap 22: Kế hoạch của Quang Anh

401 94 6
                                    

"Sẽ có cách để vẹn toàn đôi đường mà"

-------------------------

*Ngôi thứ 3: :người kể chuyện

Chính là sau hôm ở bữa tiệc kia về Đỗ Quyên - người cũ của Đức Duy, bằng cách nào đó đã tìm thấy số điện thoại liên lạc của Quang Anh.

- Chào anh, mong rằng anh còn nhớ giọng của tôi.

- Là người cũ của Duy? Cô Quyên?

- Đúng, là tôi. Nghe nói anh muốn trở thành người tiếp theo của Duy, mong rằng anh đã suy nghĩ kĩ. Tôi đang giữ trong tay những hình ảnh Đức Duy đang qua lại cùng ông Lưu. Là một người tốt, tôi khuyên anh nên suy nghĩ lại.

- Cô nói cô có bằng chứng? Tôi thì lại rất muốn coi cái thứ cô gọi là bằng chứng ra cái giống gì. 

- Giờ chưa phải lúc, chỉ tuần sau thôi anh sẽ thấy trên mặt báo thôi. Sẽ sớm thôi, anh sẽ nhìn thấy sự thật. 

*Tút tút tút

"Sẽ sớm thôi, cậu ta sẽ chỉ còn cách quay lại với tôi."

------------------------------

Nhìn thật lâu vào màn hình điện thoại đã tắt đen từ lâu, anh biết cô ta không hề nói đùa, anh trai cô ta là người đang nắm bản quyền hàng loạt các chương trình giải trí ăn khách hiện nay, trong giới cũng có chút tiếng nói. Nói không hề quá thì trong cái thời đại đến các minh tinh cũng phải tiếp cận khán giả qua các chương trình giải trí này thì anh ta chính là người nắm giữ tương lai của các nghệ sĩ. 

Với cái tính cách điên khùng của cô ta thì càng không có gì là không thể. 

Nhưng mà, cái mà cô ta gọi là bằng chứng, là cái gì? có thật không? 

Cũng là người trong giới, đương nhiên Quang Anh có biết đến ông Lưu, chuyện ông ta bao nuôi hàng loạt người nổi tiếng, từ các gương mặt mới cho tới các đỉnh lưu, chỉ có ít người tự có chống lưng là không phải qua tay ông ta. Nhất là khi Duy cũng mới đạt giải gương mặt trẻ nổi bật, chuyện cô ta nói, không phải không có căn cứ. 

Vậy Duy có mối quan hệ không rõ ràng với ông Lưu thật sao? 

Nghĩ tới đây Quang Anh đã cảm thấy hai tai ù cả lên, cũng chẳng biết từ bao giờ mà từ đôi mắt to tròn ấy đã rơi xuống vài giọt nước mắt.  

----------------------------

Vốn dĩ chuyện này Quang Anh có thể hỏi thẳng trực tiếp Đức Duy, chắc chắn em sẽ không hề giấu diếm bất cứ chuyện gì. Hai người cũng có thể ngồi xuống và cùng nghĩ cách đối phó cùng nhau, nhưng mà có thể là Quang Anh không muốn nói cho em biết,...

Hoặc là

Không dám nghe kết quả mà mình không mong muốn từ miệng em. 

Anh sẽ tự xử lý chuyện này, em với ông Lưu có mối quan hệ gì với nhau cũng không quan trọng, đối với Quang Anh, bảo vệ em Duy mới là quan trọng, chỉ cần em còn ở bên cạnh anh, dù có phải làm gì, hi sinh gì Quang Anh cũng sẵn sàng. 

----------------------------

Trước khi phía của cô ta tung tin đồn, Quang Anh định sẽ tung tin phủ đầu trước. Nếu có một đầu báo tung thông tin này lên trước, cô ta chắc chắn sẽ chủ động liên lạc để cung cấp thêm hình ảnh để mượn tay đầu báo ấy mà hại Đức Duy luôn, cơ hội ném đá giấu tay này sao cô ta có thể bỏ qua. 

Bằng cách ấy, Quang Anh có thể biết được chính xác những hình ảnh đấy là gì, có thể có được bằng chứng phạm tội vu khống của cô ta. Nếu sau đấy có chuyện gì ngoài tầm kiểm soát, Quang Anh cũng có thể đem tất cả ra trước pháp luật để diệt tận gốc cô ta. 

Kế hoạch này thật sự rất hay.

Nhưng có một vấn đề.

Để có thể khiến cho thông tin đấy thực sự gây tầm ảnh hưởng, Quang Anh sẽ phải dùng tới tài nguyên của công ty giải trí của mình, điều ấy đồng nghĩa nếu chuyện này vỡ lở ra, công ty của anh cũng không thể thoát khỏi vòng liên can. Rất có khả năng cô ta sẽ kéo theo anh cùng chết. Và đương nhiên là cả anh, công ty anh và tất cả các nghệ sĩ trực thuộc quyền quản lý của anh. 

*Giải thích thêm: Quang Anh sẽ phải dùng tên tuổi của công ty giải trí của mình để phủ các đầu tờ báo giải trí, tức là phải dùng danh nghĩa là công ty cung cấp thông tin thì mới được các đầu báo đó lên bài viết. Tức là khi điều tra ra thì người đầu tiên tung tin vu khống Đức Duy sẽ bị quy về công ty của anh, cổ phiếu công ty giảm, danh tiếng của các nghệ sĩ sẽ bị ảnh hưởng theo, thậm chí là bị phong sát ngầm trong giới. 

Nhưng có một điểm đặc biệt trong kế hoạch này

Từ đầu tới cuối, Hoàng Đức Duy đều là người bị hại, trong bất cứ trường hợp nào em sẽ luôn là người không liên can tới vấn đề này. 

Quang Anh vì để bảo vệ em mà đến sự nghiệp của mình cũng không nghĩ tới nữa. Sự nghiệp là ước mơ cả đời của anh, nhưng mà Đức Duy chính là nguồn sống của anh, không thể sống được nữa thì thiết tha ước mơ để làm gì. 

Đấy là còn chưa kể, đằng sau của Quang Anh chính là tập đoàn của ba mẹ. Cùng lắm không thể làm trong giới giải trí thì về làm kinh doanh, lâu lâu viết nhạc cho thỏa đam mê cũng không phải ý tưởng tồi. 

Đức Duy cứ việc theo đuổi sự nghiệp của mình, Quang Anh này sẽ dùng hết tài nguyên mà bản thân mình tích góp được trong suốt bao nhiêu năm lăn lộn ở trong giới để bao bọc lấy em. 

Đức Duy của anh nhất định phải là người hạnh phúc nhất trên thế giới này. 

-----------------------------

Maybe khi đọc plot này mọi người sẽ nghĩ có nhiều cách xử lý khác hay hơn, báo công an, nói với Duy, nhờ bố mẹ Quang Anh, bla bla nhưng mà khi cân nhắc đến hình tượng mà tôi đang dựng cho Quang Anh thì cách xử lý này hiệu quả cao, độ rủi ro cao nhưng là để diệt tận gốc mối đe dọa trong giới cho Đức Duy. 

Với cả, vốn dĩ giới giải trí có những thứ phải đem ra bên ngoài, phải dùng cách kéo tất cả mọi thứ ra ánh sáng mới có thể nói ra hai chữ "Công Lý".

Vậy thoai, ai chưa hiểu đoạn nào thì cứ comment hoặc có ý kiến gì cứ đóng góp nhẹ nhàng cute thôi thì tôi rep nha :>>>

[RHYCAP] ABO - Tôi với anh không hợp nhauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ