Mẹ không ngủ đi mà lôi vợ con ra đây nói xấu gì vậy?
-----------------------------
Tôi thấy chồng tôi đang bước gần tới, bên tay phải còn đang cầm theo một chiếc áo choàng. Và đương nhiên, cái áo choàng đấy chính là dành cho tôi. Quang Anh lại gần, khẽ chào mẹ một câu rồi choàng lên vai tôi cái áo choàng lông cừu trắng muốt kia, anh vừa ngồi xuống đã vòng tay qua eo tôi mà ôm, thả cơm chó trước mặt mẹ như này vẫn là khiến tôi ngại tới đỏ hồng cả hai má.
- Mẹ đâu có dắt vợ con ra đây. Là vợ con không quen giường nên mới qua vườn chơi với mẹ mà. Với cả, mẹ không có nói xấu con, mẹ nói thật. Chẳng qua trùng hợp là con xấu thôi.
Mẹ của anh đúng là cũng chẳng vừa, câu từ chau chuốt cứ như đã soạn sẵn văn mẫu chỉ chờ tuôn ra. Tôi thấy mình có trách nhiệm phải lên tiếng nên liền chủ động cất lời.
- Anh hiểu lầm rồi, là do em mất ngủ nên mới làm phiền mẹ giờ này.
- Được rồi, con đưa vợ về phòng ngủ thêm đi.
- Dạ.
Tôi cũng cảm thấy bản thân có hơi chút buồn ngủ rồi, chắc do chén trà hoa cúc ban nãy của mẹ. Tôi và anh cùng chào mẹ rồi anh nắm tay tôi lên lại phòng ngủ.
----------------------
Bước vào phòng ngủ, anh dắt tôi tới tận bên cạnh giường, đặt tôi xuống một bên giường sau đó vẫn là thực hiện các thủ tục như bình thường. Kéo chăn, xoa đầu rồi đặt lên tóc tôi một nụ hôn sau đó mới đi về phía còn lại của giường để nằm xuống rồi kéo tôi vào lòng để ôm.
Tôi thấy bầu không khí trầm lặng đang bao trùm không gian, tính ngủ thêm một giấc thì anh chợt cất tiếng.
- Ban nãy... mẹ nói gì với em vậy?
Câu hỏi nghe có vẻ bình thường nhưng giác quan thứ 6 của tôi có chút nhạy cảm. Cứ có cảm giác rằng anh đang có gì đó giấu tôi nên e sợ rằng mẹ mình tiết lộ với tôi vậy. Mải nghi ngờ một lúc tôi mới nhận ra mình phải trả lời câu hỏi của anh thôi, không thì người bị nghi ngờ nói dối chắc chắn sẽ là tôi chứ không phải anh nữa.
- Mẹ chỉ kể cho em chuyện có một anh con trai nào đó giữ ảnh của em trong phòng đọc sách nè, còn chạy về nhà ăn mừng khi biết tin em với người yêu cũ chia tay nè.
Tôi chẳng biết từ bao giờ tôi lại có hứng thú trong chuyện trêu ghẹo anh như này, thôi thì đó là hậu quả của việc anh quá là chiều chuộng tôi đi. Không trêu anh thì đúng là phí phạm cái sự nuôi chiều đó.
- Sao, vậy nghe như thế xong có thấy ghét cậu con trai đấy không?
Quang Anh khẽ cười một cái rồi kéo tôi vào lòng ôm chặt hơn, còn dụi dụi cái mặt vào gáy của tôi mà hỏi.
- Uhmmmm, nói chung là thấy cũng không hài lòng lắm. Không biết là giờ hối hận có kịp không.
- Không được đâu, em kí giấy kết hôn rồi, hàng này không đổi trả được đâu.
Bây giờ thì tôi thấy cái bộ mặt nhõng nhẽo của anh hợp với cái cơ thể này rồi. Nếu không tận mắt chứng kiến cảnh này thì có chết tôi cũng không tin được anh có cái bộ mặt đáng yêu này.
- Được rồi, để em xem xét thái độ nha.
Tôi thấy mình trêu cũng có đôi chút lâu, nhưng mà thôi. Vui mà :> dù sao cũng là trêu chồng mình chứ có phải người ngoài đâu mà lo.
Tôi thấy Quang Anh dụi dụi mặt vào gáy tôi thêm một lúc lâu rồi cũng nằm im, cũng là lúc tôi biết anh đã đi ngủ rồi nên mới xoay người về phía anh mà quàng tay qua eo anh ôm lại. Giờ thì cả người tôi đang nằm trọn trong lòng người kia. Ấm thật, ấm cả trong lẫn ngoài.
-------------------------
Sáng hôm sau tôi và Quang Anh ngồi ăn sáng cùng với bố mẹ rồi cũng tạm biệt hai người để trở về nhà. Cũng muốn ở lại thêm với hai bác nhưng vì chiều nay tôi có lịch đi chụp hình cho MV sắp tới nên phải trở về để chọn đồ rồi makeup nữa.
Trước khi đi về, mẹ còn kéo tay tôi lại rồi khẽ nhắc lại lời dặn dò rạng sáng nay.
"Nó yêu con lắm đấy, nửa trái tim, à không, cả trái tim của nó đều gửi ở chỗ con rồi. Con có thể nể tình bố mẹ mà bảo vệ trái tim của nó kĩ một chút được không?"
- Dạ, mẹ yên tâm. Con nhớ rồi ạ, con cũng yêu anh Quang Anh mà, không nỡ làm anh ý buồn đây.
- Được, mẹ nhờ vào con hết.
--------------------------
*Trên xe của Quang Anh
- Chiều nay em đi chụp hình cho MV mới đúng không?
- Dạ vâng ạ.
Tôi vừa nhắn tin với anh Dũng Dx vừa trả lời anh. Hôm nay là buổi chụp hình bổ sung cho MV nhằm phục vụ cho giai đoạn quảng cáo và cập nhật thành tích MV, vậy mà anh Dũng lại đang sửa nhạc ở nhà anh Producer của tôi mất rồi, có thể sẽ không qua kịp để hỗ trợ tôi trong lúc chụp hình.
- Anh có thể...đi cùng em được không?
- Dạ? Có phiền anh quá không? Anh còn nhiều việc mà.
- Không có, chiều nay anh không có lịch gì cả. Để anh đưa em đi chọn đồ rồi qua set chụp cùng em luôn.
- Dạ vâng, em cảm ơn anh.
May quá, đúng lúc đang không biết qua studio chụp một mình như nào thì có ngay anh Quang Anh đi cùng. Nói về chụp hình, tạo kiểu thì còn ai qua mặt được chủ tịch của công ty giải trí được nữa. Tôi vui vẻ nhắn tin báo cho anh Dũng không cần lo cho tôi nữa.
Đang tính đưa tay qua nắm tay anh để bày tỏ tấm lòng biết ơn thì tôi thấy anh đang nhắn tin cho ai đó, hình nền là nữ...
--------------------------------------
Han, buổi họp chiều nay em tự phụ trách, tài liệu chuyển về nhà tối anh giải quyết nhé.
---------------------Trả đủ rồi nhennnn. Tôi đi ngủ đây :))) 5H sáng rồi
BẠN ĐANG ĐỌC
[RHYCAP] ABO - Tôi với anh không hợp nhau
FanfictionTrong tương lai, càng nhiều Omega đấu tranh từ chối thực hiện nghĩa vụ sinh sản của mình khiến cho tình hình dân số rơi vào tình trạng bị đe dọa nghiêm trọng. Đứng trước tình hình này, chính phủ buộc phải đưa ra quy định ghép đôi bắt buộc dựa vào kế...