Chapter three
.
Pumunta na kami sa sala para dun maglaro ng question game. Nagform kami ng circle. So ang pwesto namin - Ako - Lucas - Katie - Levin - Trevor.
"Magpakilala muna tayo. Okay? Naiintindihan mo ba katie?" sabi ni lucas.
"Yeah I'm not a dumb." sabi ni Katie tinignan lang siya ng masama ni Lucas. Tinuruan kasi kami ni mama magtagalog. Ang problema lang saknya hindi siya makapagsalita ng tagalog pero nakakaintindi naman.
"Lucas Morris. 17 years old."
"James Trevor White. 17 years old."
"Levin Meyer Autumn. 18 years old."
"Eli Katie Jones. 17 years old. Follow me on twitter @GoddessKatie." nalagay ko na lang yung kamay ko sa mukha ko. Kasama pa talaga yung twitter?
"So I'm Cher France Louis James. 17 years old." pakilala ko.
"Ang bulok ng pangalan." Bulong ni Levin. Sisipain ko na sana nilayo lang ni Trevor.
"Kesa naman sayo taglagas. Upakan na lang oh!" Sigaw ko saknya habang sinusubukan kong kunin si Levin.
"Sig..." natigil yung sasabihin ni Levin dahil yung kamay ni Katie nasa bibig ni Levin.
"Just shut your messy mouth!" sabi ni katie.
After ng ilang minutes natapos na kami at bored na din ako. Lagi na lang ako kinokontra ni Levin.
"Now you met us I think you should go now." sabi ko habang tinuturo yung pinto.
"Okay until next time." sabi ni lucas.
"Wala ng next time. Alis" sabi ko. Ayaw ko na nga magkasama tong mga to. Mag nenext time pa.
Umalis na din sila at kami na sa sala kumakain ng ice cream.
"So who do you like?" tanong ni Katie. Tinignan ko lang siya nagets niya ata tug tingin na yun.
"Levin, lucas, trevor?" seryoso ba siya.
"None of them. Chaning tatum for the win!" sigaw ko.
"Poor kid. I like Lucas." sabi niya.
"I knew it." sabi ko sabay subo ng ice cream.
"How many times did we watch this The vow?" tanong niya. Nakakaawa kaya si chaning tatum. Bwisit na babae yun kung nagseatbelt siya edi hindi nahihirapan si chan....
"Hello am I talking to someone???" tanong niya.
"Oh sareeeh!" sabi ko. Bigla naman nagring yung phone ko.
May tumatawag pero unknown number. Pinatay ko kasi hindi ko naman kilala.
"Who's that?" tanong ni Katie. Nagshrugged lang ako. Nagbeep naman yung phone ko.
Unknown number: bakit di mo sinasagot?
Me: Are we closeee? xx
Bigla naman siya tumawag. Kabwiset naman to! Pinatay ko na lang ulit.
Me: stop ringing mee I'm seriousss xx
Stranger: Trevor to!
Sinave ko kasi. Di ko alam ilalagay e.
Me: oh how did you gett my numbeeeerr? :)
Trevor: Katie.
Pinalitan ko na baka makalimutan ko pa.
Hindi ko na nireplyan. Dahil maghahanap pa ko ng trabaho.
••••••••••••
Please vote
Drop your comment
Be a fan
BINABASA MO ANG
I'm Loosing You
RandomMy name is Cher France Louis James. If you want to know my story. Just read it :)