Chapter thirty four

8 0 3
                                    

Chapter thirty four

Nandito na kami sa presidential suite nila grabe ang laki talaga as in. Grabe pang heaven talaga to idagdag mo pa ang hot na kasama ko sa room! Pero sana di magalit sakin si perrie.

"This is awesome!" mangha kong sabi. Lumapit naman sakin si harry.

"I know this is awesome and.... Gorgeous." sabi niya. Nakteteng nakatingin siya sakin. Kaya lumayo ako ng konti saknya.

"So where's the room I'll be sleeping?" tanong ko. Sinamaan naman ako ng tingin ni harry. "What?!" sabi ko at tinaasan siya ng kilay.

"Why so excited?" pagtataray niya. Grabe sinasabi niya ba na excited na kong makatabi si zayn kahit totoo naman. Pero hello parang may meaning. Sarap upakan pasalamat siya may charm siya sakin eh!

"Was not." sabi ko at binaba ko muna yung mga gamit ko sa may sulok at pumunta sa kusina dahil gutom na ko nakita ko naman si niall kumakain so tumabi ako saknya at tinitgnan siya.

"Want some?" tanong niya at tumango lang ako. Binigyan niya naman ako ng cookies at milk.

"So what's up with demi?" tanong ko habang kumakain ng cookies.

"Uhm, actually I already proposed to her last week." sabi niya at namula siya ng sobra! Ang cute ~

"Sheez wow just great I'm your like a journal why you didn't even telling me this stuff?" sabi ko. Okay alam kong OA pero diba dapat kinekwento niya sakin yun.

"Oh uhm do I have to tell you that stuff?" tanong niya. Okay so hindi niya trinetresure yung pagkakaibigan namin? Nice. Tumayo na ko at tumingin sakanya.

"Oh no I'm just....a...yah sorry." wala akong masabi promise. Umalis na lang ako at pumunta sa isang kwarto hindi ko man lang alam kung kanino to pero umupo ako sa may kama at nagisip isip siguro nga isa lang akong stranger saknila at naawa sila sakin kaya ako pinatira. Tss.

May bigla naman lumabas sa banyo at nakita ko si harry na naka towel lang at basa yung buhok ang HOT!

"AAAAHHHHHHHHHH!!!" sigaw ko at tinakpan yung mata ko kahit nakita ko na.

"Wait what are you doing here?!" tanong niya. Sasagot na sana ako ng bigla naman may humawak sa balikat ko pagkatingin ko si louis with his horrible look kaya napasigaw ako.

"AAAAHHHHHHHHH!!!" sigaw ko ulit. Bigla naman bumukas yung pinto.

"What happened?!" sigaw ni liam.

"She's shouting in my face!" sigaw ni louis. Pano ba naman sino naman magmamake up ng sobrang kapal? At please nakasuot pa na white long gown. Please lang -_-"

Pinalabas kami ni liam sa kwarto. Si harry nakabihis na ng v-neck tshirt and black pants. Si louis? Sheez ayaw niyang tanggalin yung mke up at long white gown.

"I'm in the shower and......" naputol yung sasabihin niya dahil si liam nagsalita.

"Cherry can you explain?" command sakin ni liam. Ayoko talaga pag seryoso lahat pero bakit nila siniseryoso? Tss!

"Uhm, okay. How will explain this. Uhm.... I don't know where's the room of zayn so I decided to pick a room to get in because I'm tired?" sabi ko pero parang nagtatanong ako sa last part.

"Is that a real reason?" tanong ni zayn. Para talagang ewan.

"What am I feeling that their's another meaning in your question zayn? And why is so big deal?. I just made a mistake. Gosh!" sabi ko tapos nagcross arms.

"Why don't you tell us that you like to be part of harry's room? If you tell us the truth is not were going to be mad like ages actually we understand it. Cause every gi....." hindi ko na pinatapos si louis. Hindi talaga ako makapaniwala na ganun yung tingin nila sakin na....... Ugh! Aalis na lang ako kaya tumayo nako para matapos na.

I'm Loosing YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon