Preview

3.1K 84 6
                                    

- haizzz ~ Mùi của hyung thật quyến rũ lắm luôn đó . Lee Seungri thẹn thùng ôm chiếc gối của Kwon Ji Yong vào lòng và len lén ngửi mùi hương của Ji Yong còn đọng lại .
- Cấm được ngửi . Nếu ngửi thì trả phí . Em cũng biết hyung có giá trị về mọi mặt mà đúng không ?? Ji Yong giả vờ lườm SeungRi rồi vì bộ mặt ngô ngố của cậu khiến anh lại bật cười .
- Ngày mai anh có việc phải đi Nhật một chuyến . Dạo gần đây lịch trình của nhóm cũng thoải mái nên có thể vài ngày nữa anh mới về được . Em ở nhà cũng ít đi club đêm đi . Nó thật sự không tốt cho em và cho . . . Cái bọng mắt thâm quầng của em đâu ~ My panda ~~~
SeungRi cười xuề xòa , âm thanh ấy vẫn như mọi khi nhưng tận cùng của nụ cười ấy - seungri dường như đang dấu đi một đám mưa dông đang làm quay cuồng tâm trí cậu . Cậu bước chầm chầm đến phía cửa sổ có hơi nước vì sương sớm đọng lại .
- Em biết mà hyung ~ Fan cũng hay nói vậy với em lắm . Mà hyung đi lâu như vậy thì tối ai sẽ ngủ cùng em đây ?? Aigoo ~ em thật sự sẽ rất buồn đó hyung à ~~
- Buồn thì sớm sớm kiếm bạn gái đi . Cũng 26 tuổi rồi chứ ít ỏi gì nữa đâu . Giống như YongBae đó . Jiyong nhẹ nhàng nói với SeungRi khi anh đưa tay lên vuốt vuốt mái tóc - vừa - ngủ - dậy của mình .
- còn hyung ??? Hyung không định . . .
Seungri bỏ lửng câu nói quay sang nhìn Jiyong - ánh mắt ánh lên một nỗi niềm khó tả . Không phải người ta bảo nói ra sẽ nhẹ nhàng hơn sao ? Nhưng để nói ra thật sự không dễ dàng chút nào .
- Anh sẽ đợi em . . .
Nói xong câu đó , Jiyong với lấy chiếc áo khoác treo trên giá và đi ra ngoài , bước vào thang máy và chầm chậm , chầm chậm kéo dài khoảng cách giữa anh và con người ấy . Thật sự anh cũng không biết vì sao mình nói vậy với cậu . Cũng chẳng biết vì sao tim mình chợt nhói lên . Một giọt nước mắt nóng hổi rơi khẽ qua hàng mi của anh. SeungRi của tôi làm sao vậy chứ ???
- - - - -
Điện thoại Seungri rung lên báo tin nhắn . Cậu nhanh nhẹn với lấy nó trên tủ đầu giường .
* Tôi xin anh ! Hãy để Jiyong quay về bên cạnh tôi ! Đừng cố níu kéo cậu ấy nữa . Hai người thật sự không thuộc về nhau . Làm ơn *
Cơ bàn tay dường như đông cứng lại . Tim như ngừng đập . Nước mắt không thể trào ra vì nỗi đau quá lớn . Seungri buông thõng diện thoại mặc cho nó rơi xuống sàn nhà . Làm sao có thể như vậy được . Cô gái đó . . . Có thể làm như vậy sao ?

{ Fanfic - Nyongtory - Gri } True LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ