1 tháng trước . . .
Kwon Ji Yong - Lee SeungRi , mối quan hệ của họ là anh em , bạn bè hay đồng nghiệp trước mắt công chúng . Nhưng sau ánh hào quang trói lòa và cái cô độc tĩnh mịch sau mỗi lần concert diễn ra , chỉ có hai người họ mới hiểu rằng một phần trong họ đã thuộc về nhau , rằng người kia có ý nghĩa thế nào với mình . Cũng giống như bao lần , sau khi concert ở Thượng Hải khép lại , Jiyong lại rủ SeungRi đi uống vài chén . Với bản tính thích tiệc tùng thì Jiyong dường như đã gãi đúng chỗ ngứa của chú Út .
- Anh muốn uống vài li cho vui . Đi cùng anh chứ ? . Jiyong lại khoe nụ cười hở lợi làm Seungri bỗng đỏ mặt . Ôi cái nụ cười ấy đã làm cho fan sướng ngất mà bây giờ đến cả Seungri cũng bị mê hoặc .
- Đương nhiên rồi hyung ~ Bất kì khi nào anh muốn . Chà ~ Đi thôi . Em biết có cái club này quẩy đã bá cháy . Em dẫn anh đi ha !!!
- Đi thôi !!
Chiếc xe hơi chở hai người hòa vào dòng người đông đúc . Jiyong cầm lái . Vốn dĩ bình thường thì không có chuyện đó xảy ra , nhưng hôm nay anh muốn có một khoảng không gian riêng dành cho hai người . Vì anh có tâm sự ...
- À hyung này ~ mai bay lại về Hàn rồi sao đêm nay hyung không dưỡng sức cho khỏe , cả ngày mệt rồi mà .
- Anh đang muốn uống . Thật sự cần chút rượu để ấm lòng .
- Anh lạnh sao ? Hay anh bệnh rồi ? Anh không khỏe thì ta về thôi . Seungri nghiêng người dò xét gương mặt có phần nhợt nhạt của Jiyong . Cậu lo cho chàng trai cứng đầu này , chàng trai đủ kiểu thời tiết .
Jiyong không trả lời , chỉ quay sang nhìn Seungri rồi nở một nụ cười . Nụ cười có phần gượng gạo . Chắc là vì anh đang suy nghĩ .
Seungri cũng không hỏi gì thêm để cho không gian chợt im lặng lạ thường . Chỉ còn tiếng gió , tiếng hát của 1 nam ca sĩ vang lên nhẹ nhàng , trong trẻo qua radio ." I love You so ~ I love you so . . . "
CÓ THỂ khi nhìn vài họ mọi người sẽ thấy họ thật thân thiết , nhưng thật ra mỗi người đều có những khoảng trống riêng trong trái tim , có thể họ lưu trữ những yêu thương , những hạnh phúc hay những kỉ niệm , thậm chí ngay cả đau buồn cũng có thể góp phần ở nơi nào đó mà họ không muốn phơi bày cho công chúng vì vốn dĩ cuộc sống của họ đã bị phơi bày quá nhiều . Cũng giống như mỗi người chúng ta đều có những bí mật cất giấu trong ngăn bàn để người khác không thể nhìn thấy được .
----
Đêm hôm đó sau khi cùng nhau uống vài ly Rum , JiYong cuối cùng cũng có dũng khí nói ra những điều anh muốn nói .
- SeungRi ! LEE . SEUNG. RI ! À không là LEE SEUNG HYUN ! Em đã từng yêu ai chưa ???
- Haha ~ Anh hỏi lạ ! Em biết yêu rồi đấy nhá ^^ cô ấy rất xinh . Và tài giỏi nữa .
- Cảm giác của em như thế nào ?
- Hạnh phúc - vui vẻ - và gh. . . en . . Seungri kéo dài chữ cuối cùng làm Jiyong cười phá lên .
- Ghen sao ? Thú vị đấy , Anh cũng đã từng ghen , thậm chí là phát điên lên . Vì . .
- Vì ai hyung ?
- à . Um . . Là cô ấy . Jiyong đưa ly rượu lên và uống hết ngụm cuối . Dòng rượu trôi nhẹ xuống cuống họng . Một cảm giác khoan khoái dâng tràn , lan tỏa . Jiyong khẽ cất giọng .
- Tụi anh vừa cãi nhau . Và vì người thứ ba . Là do anh , đã phát sinh tình cảm với một người khác .
- Em nghĩ chuyện đó sẽ không là vấn đề nếu hai người thật sự yêu nhau . Em biết hyung là kiểu người không thích giải thích, nhưng đối với phụ nữ thì anh phải mềm mỏng - một lời khuyên chân thành đấy , hyung !!~~
Jiiyong đã gục xuống bàn từ lâu nhưng SeungRi không để ý . Cậu gọi phục vụ tính tiền và dìu Jiyong dậy , hôm nay anh uống thật sự nhiều , bởi vì trong một khoảng khắc ngắn ngủi khi Seungri dìu Jiyong - hơi thở của Jiyong phả ra nóng ấm vào làn da cổ của cậu , hơi thở nồng mùi rượu và có cả sự thân thuộc đâu đó phảng phất .
-------
Lưỡi Jiyong cuộn lấy lưỡi cậu , tay anh ghì chặt đầu cậu vào ghế , vuốt lấy tóc cậu . Nụ hôn có phần táo bạo , đòi hỏi và bối rối
- Anh xin lỗi . . .
Jiyong vừa thở vừa thốt lên . Phía bên kia chỉ im lặng và tiếp tục đáp trả nụ hôn .
Rồi phía bên kia dừng lại - một cách thẳng thắn .
- em xin lỗi , em không thể - vì giữa chúng ta có một khoảng cách . Khoảng cách cực kì lớn và hơn nữa ... là vì cô gái ấy
BẠN ĐANG ĐỌC
{ Fanfic - Nyongtory - Gri } True Love
Fanfictionlà một câu chuyện của hai người - họ không biết tình cảm của bản thân actor : KwonJiYong - LeeSeungRi và một số người khác không biết sẽ kết thúc thế nào nhưng ở đây Jiyong sẽ là một người yếu đuối trong tình cảm . còn SeungRi thì ngược lại - lo x...