• Giới thiệu cho các bạn một bài hát theo mình nó rất hay . Mình vô tình được một người bạn giới thiệu ( có bạn nào xem WGM của Joy và SungJae thì có lẽ đã từng nghe bài này rồi) .
" Always and Forever " • đúng chuẩn 고백송 luôn nên hợp với chap này lắm huhu . nghe kĩ lời feel lắm nhé nhưng tiếc là ko có vietsub hay engsub cho các bạn ㅠ.ㅠ có trán nhưng giờ kiếm không thấy . Chap này mọi chuyện sẽ sáng tỏ nên dài nhé . Cofession chap luôn hehe . nghe If you cũng hợp nữa 😭----
Jiyong lái xe đến một quán coffe ngay sau khi vừa đáp chuyến bay về Hàn . Bây giờ ở Seoul là 9h sáng , trời gió mát , nắng không gắt .
Jiyong nhanh nhẹn bước vào quán để tránh giới báo chí hay ai đó vô tình chụp được . Anh muốn có giới hạn riêng cho đời sống tiêng tư .
Một cánh tay giơ lên khi thấy Jiyong bước vào quán .
- Chào cậu ! . Người đàn ông giơ tay ra bắt .
- Chào ông ! Jiyong lịch sự bắt tay rồi ngồi vào ghế .
chỗ hai người khuất trong một góc nên khá yên tĩnh .
- Tôi nghe nói anh từng làm việc cho cô Park Minah đúng không ? . Jiyong mở lời , tay chỉnh lại kính .
- Um xin lỗi cậu tôi không thể tiết lộ thông tin .
- Anh biết ông Hwang Ki Tak chứ ?
- Vâng ông ấy là cấp trên của tôi ở công ty thám tử !
- Ông ấy đang làm việc cho tôi . nói đến đây thì chắc ông cũng hiểu là tôi đã biết những gì .
- Oh ...
- Tôi không ngại " tặng" ông những thứ ông muốn đâu , vì vậy hãy trả lời những câu hỏi của tôi , được chứ ?
- À vâng !
Người đàn ông có vẻ lo lắng , hai tay vô thức xoa đầu gối - Cậu hỏi đi !
- Cho tôi biết ngoài Park Minah còn ai biết chuyện những bức ảnh ông chụp không ?
Nhắc đến chuyện mấy bức ảnh , người đàn ông nhìn Jiyong bằng ánh mắt dò xét .
- Tôi chỉ gửi cho cô Minah và tôi giữ một bản ở văn phòng . Nhưng ...
Tôi biết chắc chắn là cô Minah có đưa cho em họ cô ấy , tôi có nghe được cô ấy nói điện thoại bảo vậy .
- Ok . Vậy trong khoảng thời gian Minah thuê ông , ông có thấy cô ấy có gì lạ thường không ?
- Nhắc đến đây tôi mới nhớ . Tôi thấy tinh thần cô ấy không ổn định lắm . có hôm thì rất nhạy cảm , có hôm thì rất hung dữ ...
Jiyong cười nhếch mép , ngón tay đập theo nhịp trên bàn .
- Hi vọng là ông không tiết lộ cuộc hẹn ngày hôm nay cho ai . Chào tạm biệt .
------
Jiyong châm 1 điếu thuốc , ánh đỏ nhập nhòe trong xe .
Anh thở dài , tay với lấy tập hồ sơ trong hộc . Trong bộ hồ sơ có ghi rõ :
HỒ SƠ BỆNH ÁN
TÊN : PARK MINAH
Lướt vài trang đầu anh nắm được vài ý chính đại loại như cô ấy stress quá nặng vì gặp cú shock lớn và tinh thần không ổn định , có dấu hiệu tự kỉ . Thời gian phát bệnh là khoảng vài tuần sau khi họ chia tay , có nghĩa là chưa lâu .
Lật tiếp những tờ giấy đính kèm trong hồ sơ , Jiyong biết cô ấy phát bệnh là do gia đình cô ấy bị phá sản , ba cô ấy tự tử .
Jiyong rít một hơi thuốc thật dài rồi thở ra làn khói trắng mộng mị . Đóng hồ sơ lại , ánh mắt anh mông lung nhìn ra đường .
---
Jiyong đứng lặng ở cửa , nhìn vào ô cửa kính .
Park Minah xanh xao gầy gò , đôi mắt rất buồn . Jiyong thật lòng thấy có lỗi với cô . Vì không thể giúp đỡ cho cô khi cô cần . Thật ra Jiyong đã cho người đến đón Minah đến bệnh viện chữa bệnh sau khi anh phát hiện ra chuyện này .
Cô ấy rất đáng thương và cũng đáng trách , e cũng chỉ là một người con gái chân yếu tay mềm không thể làm khác đi mọi chuyện .
Jiyong vừa quay lưng ra về thì chuông điện thoại vang lên .
- Hyung về rồi sao ?
- Anh về rồi !
- Tối nay đi ăn với em chứ ? em có chuyện muốn nói .
Jiyong ngập ngừng .
- Anh xin lỗi , tối nay anh bận rồi , có chuyện gì anh sẽ ghé nhà em sau được không ?
- Không sao , chuyện cũng không gấp .
- Vậy anh cúp máy nhé !
-------
Jiyong ghé về nhà thay quần áo rồi lại nhanh chóng lái xe đi . Giống như nếu không làm bây giờ thì anh sẽ không kịp vậy .
Jiyong ăn mặc đơn giản , chỉ là quần jeans áo thun , giày thể thao thông thường .
Jiyong lái xe vào bãi của một nhà hàng sang trọng . Nhìn trang phục của anh thì có lẽ không phù hợp lắm với nơi này .
----
BẠN ĐANG ĐỌC
{ Fanfic - Nyongtory - Gri } True Love
Fanfictionlà một câu chuyện của hai người - họ không biết tình cảm của bản thân actor : KwonJiYong - LeeSeungRi và một số người khác không biết sẽ kết thúc thế nào nhưng ở đây Jiyong sẽ là một người yếu đuối trong tình cảm . còn SeungRi thì ngược lại - lo x...