Chap 10 : Anh chấp nhận

577 27 1
                                    

Thời gian này tuyệt nhiên không thấy Seungri bước ra khỏi nhà một bước . Bên phía công ty cũng đã xác nhận tin đồn là sự thật và chúc mừng Seungri . Về phía người hâm mộ , họ đang gào ầm cả một phần trái đất vì tin quá shock này , phần lớn là khóc lóc tiếc thương cho tuổi thanh xuân , còn có gào thét giận hờn người con trai bỏ mình mà đi , phần còn lại có vẻ điềm tĩnh hơn , chúc phúc cho cậu , hi vọng cậu hạnh phúc , sớm sinh quý tử để tham gia The return of superman =)) Còn có mấy bà chị chấp nhận làm người tình bé nhỏ đi theo anh .
Seungri chỉ biết lên twitter viết vài lời cho người hâm mộ của mình để xin lỗi , để cảm ơn và hứa rằng sẽ tiếp tục đi trên con đường âm nhạc .
Tâm trạng Seungri cực kì không ổn định , ban ngày cảm thấy cực kì chán nản , ban đêm thấy cực kì trống rỗng hay mở lại những tin nhắn cũ của Jiyong hyung gửi cho cậu .
Tin nhắn cuối cùng anh gửi cho cậu là ba chữ :' Anh chấp nhận.
Seungri không trả lời lại vì biết bất cứ lời nào cậu nói ra lúc này đều không có tác dụng . Trong mắt anh cậu vẫn chỉ là " kẻ hèn nhát " .
Cậu nhớ lại lúc mình nói những từ có thể coi như là đau lòng nhất từ trước đến giờ , câu Em Không Yêu Anh mà lúc cậu nói ra không chỉ có anh đau lòng mà cậu còn muốn chết ngay lúc đó . Nói dối anh có lẽ từ trước đến giờ là việc cậu làm được nhiều nhất cho anh . Thật đáng nực cười .
Về phía Jiyong cũng không khá hơn là mấy , anh đắm mình trong tiệc tùng thâu đêm với rượu , thuốc lá , mỹ nhân . Ngày nào anh cũng đi club , đi từ chiều tối đến rạng sáng mới về rồi lại ngủ đến chiều tối rồi lại tới club . Anh gầy đi rất nhiều ,gầy đến nỗi xương quay xanh quyến rũ của anh trô ra đến đáng sợ , mặt anh trắng bệch , râu mọc không thèm cạo . Nhiều đêm trong tiếng nhạc xập xình đinh tai nhức óc anh lại nhớ đến cậu , nhớ nụ cười của cậu , ngay cả những câu nói ngốc nghếch cậu dành cho anh mà trước đây anh hay bảo cậu im miệng thì lúc này anh lại thấy nhớ . Càng nhớ thì khói thuốc càng dày , chai rượu cạn đáy lại càng nhiều .
Seungri vô tình lúc lướt báo mạng thấy hình ảnh đó đau lòng muốn chết . Anh hành hạ bản thân mình vì cậu thật không đáng , nghĩ vậy cậu lấy điện thoại gọi cho anh . Ba lần anh không nhấc máy , lần thứ tư mới thấy anh trả lời .
- Gọi cho tôi làm gì ?
- Anh đang ở đâu ?
- Quan tâm tôi làm gì ? À cậu không quan tâm vợ cậu à ? .Jiyong cười khổ.
- Anh đừng ngang bướng như vậy . Nói cho em biết anh đang ở đâu ?
Có tiếng rít thuốc lá ở đầu dây . Một lúc sau anh mới lên tiếng .
- Dưới nhà em .
Seungri đi đến phía ban công nhìn xuống . Chiếc xe của anh đậu ngay ngắn ở phía bên kia đường , kính mở he hé nên cậu thấy khói thuốc bay ra nhờ ánh đèn đường .
- Anh đến đây làm gì ? Seungri hốt hoảng.
- Tôi nhớ em . Jiyong hét lên . Tôi nhớ em , đồ ngốc.
- Anh về đi , khuya rồi.
- Cho anh gặp em một lần thôi . Jiyong thở dài .
- Vậy thì lên nhà đi .
Jiyong ngắt máy, khởi động xe.
10 phút sau tiếng chuông cửa vang lên . Seungri đang pha ly nước chanh nóng vội vàng ra mở cửa .
Jiyong đứng ở cửa , mắt đỏ ngàu , tóc sơ rối , quần áo sộc sệch .
- Vào đi .
Seungri nói rồi quay lưng đi vào trong . Nghe thấy tiếng đóng cửa , seungri thở dài thành tiếng rồi lại vào bếp tiếp tục pha nước chanh .
Jiyong nhìn thấy cảnh tượng đó không kìm nổi liền bước đến ôm Seungri từ đằng sau , vòng tay anh siết chặt , vùi mặt vào hõm vai Seungri thì thầm .
- Anh nhớ em ...
Seungri không kháng cự để yên cho anh ôm . Thật sự cậu cũng nhớ anh , nhất là vòng tay của anh .
- Sao anh uống rượu nhiều thế ? Không tốt cho sức khỏe . Vừa nói Seungri vừa thoát ra khỏi vòng tay của Jiyong , đưa cho cậu ly nước chanh ấm .
- Uống đi .
Jiyong nhìn Seungri rồi cầm ly nước uống một hơi hết 2/3. Rồi đặt ly nước xuống.
Vị chanh thanh thoát , âm ấm lan tỏa vào cổ họng anh . Mùi vị này còn mê hoặc hơn những thứ rượu đắt tiền mà anh uống , còn có tác dụng sưởi ấm trái tim đang giá lạnh của anh .
Tư thế của hai người hết sức ám muội . Seungri đang dựa lên thành bếp , Jiyong chặn cậu lại bằng hai tay .
Tên Seungri không hiểu chuyện lại còn đưa tay lên ven theo khuôn mặt anh , đến bờ môi của anh rồi đuôi mắt đáng yêu cậu hay ngắm nhìn .
Jiyong không thể chịu nổi , phủ lên bờ môi cậu mạnh bạo , một nụ hôn mạnh bạo chiếm hữu .
Seungri thấy vị chanh và cả vị rượu anh uống , nhưng nụ hôn đó hết sức ngọt ngào .
Jiyong đưa tay lên lùa vào mái tóc của Seungri , đẩy cậu sát hơn vào anh .
Cho đến khi cả hai không thể đứng vững vì thiếu không khí thì Jiyong mới buông Seungri ra .
- Anh ...anh ... xin lỗi .
Jiyong lùi lại vài bước rồi đưa tay lên vuốt tóc .
- Không cần phải xin lỗi em . Em mới là kẻ có lỗi . Từ giờ anh đừng hành hạ bản thân nữa , em không muốn nhìn anh như vậy .
- Em đừng quan tâm đến tôi nữa được không Lee SeungHyun . Tôi đang cố gắng hết sức để quên em . Và giờ em lại làm tôi như thế này .
Jiyong giơ hai tay ra vẻ bất lực.
- người cũng đã gặp rồi , anh nên về đi .Seungri lãnh đạm đi đến tủ lạnh lấy một trai nước khoáng uống một ngụm .
- Được rồi. Anh chấp nhận . Em không phải là của anh . Chúc em hạnh phúc .
Rồi Jiyong lê bước ra cửa , dáng vẻ nặng nhọc .
- Hãy nhớ rằng anh rất yêu em , chỉ vậy thôi .
Tiếng cửa đóng lại lạnh lẽo . Hai bàn tay của Seungri nắm lại thành đấm .
---------
Cuối cùng ngày cưới cũng đến . Seungri trong bộ lễ phục thật lịch lãm . Màu tóc cũng nhuộm lại màu tối hơn nhìn cậu chững trạc hơn rất nhiều . ( hãy tưởng tượng =)) )

Cô dâu của cậu cũng thật xinh đẹp , mái tóc búi tinh tế , vòng hoa xinh xắn , váy cưới vừa vặn và tôn lên dáng rất chuẩn , mặt cô dâu rạng rỡ vẻ hạnh phúc

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Cô dâu của cậu cũng thật xinh đẹp , mái tóc búi tinh tế , vòng hoa xinh xắn , váy cưới vừa vặn và tôn lên dáng rất chuẩn , mặt cô dâu rạng rỡ vẻ hạnh phúc . Đôi môi đỏ thắm lúc nào cũng hiện lên nụ cười .

 Đôi môi đỏ thắm lúc nào cũng hiện lên nụ cười

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


{ Fanfic - Nyongtory - Gri } True LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ