Ngày trọng đại của maknae trong nhóm tất nhiên các hyung phải đến sớm phụ chào khách cho cậu em.
Con ma nhà họ Choi là người đến sớm nhất mặc dù trước giờ nổi tiếng là người hay chậm trễ .
( chút hình ảnh :v )Khi TOP đến mọi người còn tưởng lầm hôm nay là lễ cưới của anh . Cũng không có gì khó hiểu , trước giờ dù ai cũng hay troll maknae nhưng TOP là anh cả , tình cảm dành cho các em không thể nào ít được .
- Này Thỏ ! .TOP cười rồi đập tay với chú rể .
- Hyung ~ . Seungri nhõng nhẽo .
- Cậu gan quá rồi đấy . Anh cậu còn chưa cưới mà cậu dám vượt mặt .
- Thế anh có bạn gái chưa mà đòi cưới ?
- Anh đây vì quá yêu bản thân nên không thể yêu người nào khác . TOP cười nham nhở .
- Em chịu ... Seungri cười .
Đang nói chuyện thì cô dâu vào phòng , TOP thấy vậy liền lịch sự cúi đầu chào , rồi đưa tay đến bắt tay .
- Chào em .
- Dạ chào anh .
- Anh không hiểu sao em lại cưới tên nhóc này . Nhưng anh thực lòng chúc phúc cho cả hai . Hạnh phúc nhé !
- Vâng cảm ơn anh .
Jinhee cười gượng rồi đưa mắt nhìn Seungri vài giây .
- Hyung này ~ Tại sao lại nói em là tên nhóc gì chứ .
Seungri lại giở trò .
- Này em dâu ! Cố gắng chịu đựng nhé ! Fighting !!!
Rồi cả ba chụp chung một tấm hình làm kỉ niệm .
Lúc cô dâu trang điểm lại chuẩn bị ra tiếp khách thì Seungri cùng TOP ra bên ngoài trò chuyện .
- Sao vội vàng cưới thế ? Ngoài ý muốn à ? . TOP cười .
Đúng là tuổi trẻ tài cao .
- Anh nói gì vậy ? Làm gì có chuyện đó . Hôn em còn chưa nữa là ' ngoài ý muốn ' .
TOP trợn mắt ngạc nhiên .
- Cái gì ? Cậu đùa với anh à ?
- Không đùa , là thật mà . Một vài lý do khác em mới phải làm đám cưới này .
TOP không nói , chỉ vỗ vai tiếp thêm sức mạnh cho cậu em .
- Thôi thì tối nay hoàn thành các việc chưa làm vậy . TOP chép miệng.
- Việc gì cơ hyung ?
- việc ' ngoài ý muốn ' :v
------
Một lúc sau thì Daesung tới , hôm nay nhìn anh thật tươi tắn và trẻ trung .- Ya !! Cậu nhóc này . Daesung ôm chầm Seungri .
- Hyung có cần phải xúc động đến thế không ?
- Tại hyung bất ngờ quá thôi . Mà này nhìn hôm nay cậu bơ phờ thế ? Làm việc cật lực à ?
- Ya ! Hôm nay sao mấy hyung kì cục quá vậy !
- Đùa thôi đùa thôi . TOP hyung đến chưa ?
Chưa kịp nghe câu trả lời đã thấy Daesung chạy đến chỗ TOP đang vẫy tay ngồi ở ghế .
- Haizz mấy hyung này ...
---
Hôm nay Taeyang hyung dẫn theo bạn gái tới vì không có bất cứ nhà báo ở đám cưới hay cánh truyền thông nào cả . Đám cưới chỉ mời người trong công ty và trong gia đình hai bên . Truyền thông chỉ biết ngày diễn ra chứ khô g biết gì hơn .
Một lúc sau nữa thì mọi người cubgx đến gâgn đông đủ . Hai bên gia đình đã chuẩn bị vào trong để hôn lễ được tiến hành nhưng Seungri vẫn còn đứng ở ngoài .
- Anh à ~ Giọng cô dâu ngọt ngào .
- Huh ?
- Sắp tới giờ rồi anh chuẩn bị nhé , đừng lo lắng .
Seung mỉm cười rồi quay sang cúi đầu lễ phép với ba vợ đang chuẩn bị .
Seungri đứng không yên , đi qua đi lại lo lắng .
Một người vẫn chưa đến , thật sự cạu cũng rất sợ phải giáp mặt anh vào hoàn cảnh này .
Gọi mãi không có người bắt máy . Lòng Seungri như lửa đốt .
Bên trong đã bắt đầu hối bắt đầu buổi lễ . Hai lòng bàn tay Seungri đầy mồ hôi
---
- Đi thôi GD !
Anh quản lí nhắc rồi nhìn đồng hồ .
Trễ rồi đó , bây giờ đi còn kịp .
- Không đi . Jiyong bướng bỉnh .
- Cậu bảo không đi mà đã thay đồ các thứ đâu ra đó rồi đấy . Soon phì cười .
Đứng dậy đi thôi , tôi ra xe trước đây .
---
Ngồi trên xe Jiyong vừa đăm chiêu suy nghĩ .
Hay là giống trong phim truyền hình thêm một chút cẩu huyết cướp cô dâu à không cướp chú rể .
Jiyong lắc đầu . Không thể cẩu huyết như vậy .
Hay là anh đợi xong đám cưới dụ dỗ Seungri bỏ đi cùng mình . Cả hai đưa nhau đi trốn , sau đó sống bên nhau hạnh phúc .
- chết tiệt . Jiyong lầm bầm .
Trôi theo dòng suy nghĩ một lúc cũng đã đến nơi . Buổi lễ vừa bắt đầu . Jiyong âm thầm đi vào trong .Cô dâu xinh đẹp đang chầm chậm bước về phía chú rể với nụ cười rạng rỡ .
Ánh đèn sân khấu làm nổi bật khoảnh khắc này .
Một vài công đoạn như các lễ cưới thông thường diễn ra , đến lúc các thành viên lên nói vài điều trước khi buổi tiệc bắt đầu .
TOP nghiêm túc cất giọng .
- Từ giờ cậu đã là chồng , rồi sẽ làm cha . Cố gắng trưởng thành hơn để chăm sóc gia đình của mình . Chúc hai người hạnh phúc .
Taeyang nham nhở .
- Từ giờ anh đây hứa sẽ không troll cậu nữa . Chúc cậu sớm có em bé để anh đây làm ba đỡ đầu =))
- Còn anh chúc maknae hạnh phúc . Hạnh phúc và hạnh phúc . Daesung cười híp mắt .
Còn người quan trọng nhất bước đến bục . Tim Seungri đập nhanh , máu dồn hết lên mặt . Jinhee hiểu ý liền vuốt tay trấn an .
Jiyong đưa mắt nhìn Seungri tay trong tay với vợ , anh mỉm cười rồi cất tiếng.
- Maknae đáng yêu của anh ! Anh không ngờ rằng anh lại đứng đây nói như thế này .
Jiyong dừng lại vài giây vì xúc động .
- Hôm nay anh còn nghĩ đến chuyện cướp em khỏi cô dâu xinh đẹp để mãi là maknae của tụi anh . Nhưng không được , nhìn em hạnh phúc như thế thì còn gì bằng . Điều anh mong muốn nhất vẫn chính là thấy em hạnh phúc bên người em yêu . Từ giờ anh sẽ không chăm sóc cho em như trước đây nữa . Đừng nhõng nhẽo trẻ con .
Jiyong cười , nhưng nụ cười không còn tươi mà gượng gạo . Giọng run run nghẹn ngào .
- nghe đây Lee Seung Ri ! Em mà không hạnh phúc thì biết tay anh . Nhất định phải sống thật tốt . Hứa với anh nhé !
Cổ họng Seungri nghẹn lại . Mắt đỏ hoe ươn ướt .
Cậu gật đầu đồng ý . Cậu thấy khoảnh khắc đó giống như anh và cậu đang nói I Do trong đám cưới của hai người . Seungri bước đến ôm chặt Jiyong . Ghé vào tai anh thì thầm .
- EM . YÊU. ANH ~
- Anh cũng vậy .
Cả khán phòng vỗ tay cho lời phát biểu và cái ôm vừa rồi .
MC tuyên bố bữa tiệc bắt đầu .
BẠN ĐANG ĐỌC
{ Fanfic - Nyongtory - Gri } True Love
Fanficlà một câu chuyện của hai người - họ không biết tình cảm của bản thân actor : KwonJiYong - LeeSeungRi và một số người khác không biết sẽ kết thúc thế nào nhưng ở đây Jiyong sẽ là một người yếu đuối trong tình cảm . còn SeungRi thì ngược lại - lo x...