Chap 4 : Màn đêm

2.1K 53 7
                                    

Chuyến đi kéo dài hai ngày một đêm - kết thúc sớm hơn dự định vì nhóm có lịch trình đột xuất . Dù thời gian ngắn nhưng cả hai đều đã có những kỉ niệm vui vẻ bên nhau - Tắm biển - Yêunhau- cùng nhau ăn tối - ở bên nhau suốt đêm . ...
------
Vừa về đến công ty Jiyong đã bị TOP hyung túm lấy cổ áo dò hỏi .
- đi đâu về mà thấy vui vậy ??
-" À ! Đi du lịch với Seungri . Em cũng định rủ hyung nhưng anh bận quay phim còn gì ''
- Huyng chỉ hỏi nhóc vậy thôi . Có rủ cũng không đi . Nhá !!!
TOP cười khà khà trêu Jiyong , rồi cả hai vào phòng tập .
-

-" Yeoboseyo !!! "
- " Chào con . Bác là mẹ của Jiyong . Cuối tuần này con có rảnh không Seungri ?? "
- " Dạ con chào bác . Cuối tuần cả nhóm phải đi tour bên Philiphin rồi bác ạ . Cả Jiyong hyung cũng bận mà bác . "
-" Ồ ! Bác định tuần này định rủ mấy đứa qua nhà dùng cơm . Vậy để bác sắp sếp rồi hai bác cùng qua đó xem tour được không ?? Rủ cả nhà con nữa nhé ! "
- " Vâng ! Đương nhiên rồi bác . Con sẽ nói bố mẹ con sau . "
-" vậy bác cúp máy nhé . !!! Chào con " -" Vâng . Chào bác "

Seungri thở dài thườn thượt . Vừa hôm qua Jiyong bảo đợt tour bên Philiphin sẽ dẫn cậu đến một nơi cực đẹp . Giờ thì cả hai họ đều có mặt thì sao có thời gian riêng tư đi chơi được .
Seungri lắc đầu ngán ngẩm . " aaaaaaa muốn đi chơi "

Vừa gặp nhau ở sân bay trên đường qua Philiphin  Seungri đã than thở với Jiyong mọi chuyện . Rằng cậu muốn đi chơi , muốn riêng tư , muốn có thời gian riêng vì sắp tới sẽ bận rộn dữ lắm . Jiyong chỉ biết lắc đầu chịu thua . Seungri vẫn cũng chỉ là đứa trẻ con trong mắt anh . Cậu cần phải trưởng thành hơn nữa .
Với lấy ly coffe vừa mua còn nóng trên tay của Seungri . Jiyong vội vàng húp lấy một ngụm , nhưng cũng vì tật lanh chanh nên kết quả vì coffe còn quá nóng , anh như vừa luộc chín môi mình . Seungri bật cười thành tiếng. Jiyong xấu hổ nên đâm ra giận Seungri .
- Im ngay !!! Jiyong lườm nguýt . ( au: mấy bạn cũng biết GD hay nói Shut up!! với Seungri mà =]] )
- Tại anh mà ! Nếu muốn uống thì cứ nói . Em sẽ đưa cho hyung . Hoặc mua cho anh một ly mới . Cho chừa cái tật ăn hiếp em đi . Seungri vẫn cười khành khạch
Jiyong không thèm đôi co thêm nữa . Bước một mặt vào phòng chờ mà không thèm ngoảnh lại . Nhưng Seungri không hề lo lắng . Dù sao thì trên máy bay hai người cũng ngồi gần nhau . Kiểu như muốn chốn chạy cũng không thể . Vì định mệnh đã sắp xếp cho họ là của nhau .
- Thôi mà ~ em xin lỗi được chưa !!! Seungri kéo dài giọng tỏ ra vô cùng dễ  thương .
Jiyong đột ngột quay sang nhìn thẳng vào mắt Seungri . Ghé sát mặt mình vào mặt cậu .
-" Thề có chúa . Nếu lúc nãy không phải ở sân bay đông người . Anh thề là sẽ cho đôi môi của em phải sưng lên . Không phải tại coffe nóng - mà là vì anh . Rõ chưa ? !"
-  ...
Seungri chỉ biết câm nín không nói gì thêm , trong lòng tự dưng cảm thấy vui vui , thật lạ . Chẳng biết Jiyong có giận Seungri hay không nhưng chỉ thấy lúc lên máy bay , anh đã dựa vào vai Seungri đánh một giấc ngon lành .
- Nghe bảo Sandara hôm nay cũng đến . Anh quản lý ghé tai Jiyong thì thầm .
- Chắc cô ấy về thăm nhà . Jiyong trả lời mềm mỏng . Chợt lóe lên trong đầu một điềm lạ " ôi không xong rồi - thể nào Minah cũng đi cùng Dara , không thể được , hôm nay ba mẹ mình cũng đến " Jiyong ôm lấy trán rít lên -* CHẾT TIỆT *

-----
-" Jiyong !!! Hôm nay bố mẹ có mời cả Minah đến , sau buổi diễn hai đứa đi party nhé ! Dara đã đặt chỗ cho cả ba đứa  rồi . " Ba của Jiyong ôn tồn vừa nói vừa xoa vai cậu con trai tài giỏi của mình.
Jiyong cắn môi bối rối , còn buổi hẹn với Seungri thì sao đây . Không thể bỏ rơi em ấy được .
-" Nếu ba đã nói vậy thì con sẽ đi . Nhưng lần sau nhất định phải bàn với con trước một tiếng . Tại con e rằng không tiện " . Jiyong cười trừ , mắt vẫn đăm chiêu nhìn về hướng Seungri đang ngáy o o trên chiếc ghế salon màu nâu hạt dẻ .

Chỉ vì thấy có lỗi nên Jiyong bước đến chỗ Seungri đang nằm và hôn lên trán cậu .
Bỗng nhiên khóe môi Seungri giật giật rồi từ từ vểnh lên thành một nụ cười kiểu - không - thể - rực - rỡ - hơn .
-" Cái * gì đang xảy ra vậy ?? " Jiyong hơi bất ngờ lên quát lớn .
-" Em không hề ngủ mà hyung . Em biết hết ".  Seungri nhìn Jiyong với vẻ mặt hất lên tận trời thách đấu .
-" Cậu được lắm - Lee Seungri . Tôi sẽ cho cậu một bài học ".
Trái lại với dự đoán của Seungri ,Jiyong không hề tỏ ra tức giận hay cáu gắt như mọi khi , mà anh chỉ mỉm cười rồi lấy tay vuốt tóc cậu .
* Thôi không ổn rồi * Seungri thầm nghĩ . Bởi vì Jiyong là Leo nên rất tự cao , bản thân không muốn bị ai làm cho bẻ mặt , nhưng trước giờ chỉ có Seungri mới dám làm như vậy - cả chuyện ly coffe ở sân bay và cả chuyện bị bắt gặp lén lút THỂ HIỆN tình cảm với Seungri ngay thanh thiên bạch nhật dường như đã làm cho Jiyong phát điên lên .

-" Hyung ah ~~~~ Chúng ta là gì ? "
-" là gì ? Mà .. chúng ta là ai ?
-" Em và anh , Nyongtoryyyy ~~~ "
-....
-" Hyung có thích Nyongtory không ?"
-....
-" YA !!!!! Hyung !!!
-....
-....

*****************8*****************
-" Chào anh! Lâu rồi mình không gặp "
-" Ừ " Jiyong đáp gọn lỏn .
-" Anh vẫn thế nhỉ ?!!
-" Ừ " Jiyong tiếp tục đáp .
-" Không phải em đòi đến đây - mà là hai bác muốn em đến . Chắc hai bác chưa biết chuyện của chúng ta ". Minah ngiêng người thủ thỉ với Jiyong . Bằng sự tinh tế sẵn có của bản thân .Jiyong vội vàng tránh sang một bên .
-" Anh xin nhắc lại . Ở đây rất đông người  " . Jiyong đưa ánh mắt lạnh lùng đảo quanh một lượt căn phòng . Nhạc vẫn sập sình . Đúng ! Họ đang ở buổi tiệc ba mẹ Jiyong đã sắp sếp sẵn . Nhưng có một điều thay đổi so với kế hoạch là có cả Seungri đi theo ,* việc tiệc tùng thì không ai qua mặt được Seungri nghịch ngợm này *. Nghĩ đến đó Jiyong đột nhiên mỉm cười làm mặt Minah đơ ra vì khó hiểu .
-" Seungri có vẻ thích tiệc , và cũng thích phụ nữ nữa nhỉ ", Minah nhún vai kiểu đó là chuyện- đương - nhiên nhưng giọng nói cao lên ở cuối câu lại mang nhiều ẩn ý .
-" Cậu ấy cũng là đàn ông con trai mà Minah , sao em lại nói như thế ? " Giọng Jiyong hơi đanh lại cảnh giác và nghiêm nghị .
-" Thì em chỉ nói sự thật thôi. Hôm bữa cậu ấy còn tán tỉnh cả em họ em ngay lần đầu gặp mặt " . Minah cười khẩy .
-" Đủ rồi Park Minah !!! " Jiyong gằn giọng . " Tôi cảnh cáo cô : đừng bao giờ nói về Seungri của tôi như thế một lần nào nữa trước mặt tôi , à không , ngay cả trước mặt mọi người . Tôi và cô đã chấm dứt .  Đừng bao giờ xuất hiện trước mặt người thân của tôi nữa . " Giọng Jiyong dù nhỏ dần về sau nhưng ngày càng gắt lên và tức giận . Nói xong Jiyong đặt mạnh ly rượu vang xuống bàn gỗ . Rồi lịch thiệp tiến về phía Seungri đang nhảy nhót với Dara phía bên kia , nhẹ nhàng ghé tai cậu bảo đi về . Seungri gật đầu và vẫy  tay   tạm biệt mọi người . Jiyong vẫn lạnh lùng bước không hề ngoảnh lại dù chỉ một lần . 
Ở phía bên này , cô gái tên Park Minah lại cười khẩy bằng nụ cười nửa miệng đầy châm biếm . Cô rút chiếc smartphone trong chiếc túi xách tay lấp lánh hiệu Channel Jiyong tặng cô ra và gọi điện .
Đầu đây bắt máy bằng một giọng trầm đục.
-"Vầng tôi nghe đây !"
-" Tiếp tục bám theo " . Giọng cô đầy dứt khoát và ma mãnh .
Rồi ả cúp máy . Nhấn vào mục hình ảnh nhận . Một loạt hình ảnh hiện lên . Chỉ có hai người trong hình .
Một là Kwon Jiyong , và người còn lại là : Lee Seungri - hai người đang trong căn phòng số 12 vào một đêm đầy gió biển Busan . ..
*
*
*
Note : dạo này mình bận quá nên không ra fic như dự kién đc . Thông cảm cho mình nhe =]]] mong mọi người tiếp tục ủng hộ nhé !!!!
Có thể fic mình viết hơi chán :3 T_T nhưng kệ , đọc giải trí nhé !!!!
Hứa hẹn một fic DARAGON $ WRI nhé !!!
-

{ Fanfic - Nyongtory - Gri } True LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ