Chap 3 : Nóng - Nghẹt Thở - Tình Yêu và nước mắt

3.9K 63 38
                                    

Cảnh báo 18+ ***
Suốt thời gian Jiyong nằm viện , Seungri luôn đều đặn ghé thăm . Lo lắng cho anh rất nhiều . Nhưng Jiyong vẫn thấy ở SeungRi như đang vướng mắc điều gì đó , buồn điều gì đó nên hôm nay Jiyong quyết định rủ Seungri đi Busan chơi - lúc trước anh và seungri cũng đã cùng nhau đến đó vài lần. Lần này đi lại có mục đích quan trọng nên Jiyong rất lo lắng
- "Bữa đó rảnh mà , đi xả stress tí cũng ổn" . Seungri gật đầu tán thành . " vậy mình có rủ thêm ai nữa không hyung ? "
- " Anh nghĩ là không ! Đi hai người cho tiện . Mai anh sẽ đi sắm ít đồ cho hôm đó . Nếu em rảnh thì .. . " tiếng chuông điện thoại của Jiyong vang lên xen vào cuộc nói chuyện . Jiyong có vẻ hơi bực dọc trả lời
-" Kwon Ji Yong nghe đây !!! "
- " Em ! Minah đây ~ "
Jiyong hơi bất ngờ , anh khẽ đưa mắt nhìn Seungri đang hí hoáy chiếc điện thoại trên tay mà chẳng mảy may anh đang nói chuyện với ai .
- " Sao ? Có gì nói nhanh đi !! Tôi đang bận !"
- " Sao anh lại lạnh lùng với em đến vậy ? Em chỉ muốn nói rằng ... " phía đầu dây ngập ngừng
-" nói đi !!!" Jiyong hơi gắt .
- " Em nghĩ mình nên tạm xa nhau để cả hai suy nghĩ kĩ hơn . Nhưng em còn yêu anh ... RẤT NHIỀU "
-" Anh cũng đang nghĩ đến chuyện đó !! Anh đồng ý chuyện đó . Nếu em thấy đau khổ khi yêu anh - em có thể rời xa anh ... mãi mãi "
Rồi Jiyong cúp máy . Thở dài thườn thượt rồi nhét điện thoại vào túi .
-" Có chuyện gì vậy ? " Seungri ngước mắt hỏi Jiyong .
-" Chia tay . Tự do . Giờ thì anh không bị ràng buộc bởi ai cả . " Jiyong cay đắng trả lời . " Mình đi Busan ngay bây giờ luôn . Lấy xe anh đi . Con Lam anh đang đậu trong Gara "
- woa woa ~~ Kwon đại gia xuất hiện . Ai lớp viu "
Jiyong bật cười . Nụ cười thật sự vui vẻ . Chắc chỉ có Seungri mới làm cho Jiyong cười vui vẻ như vậy được .
Giờ đây - Tình cảm của họ chắc có thể bước sang một trang mới - có hạnh phúc hơn ???
>>>>
Busan , 6h sáng , trời mưa phùn nhẹ .
-" Trời mát quá , Mình ghé qua khách sạn cất đồ , ăn uống rồi ra biển luôn nha hyung . Em gọi JooWon lái phi thuyền của em ra rồi . Của em - Lee đại gia " Seungri cười khà khà vểnh mặt lên trời .
-" Nghe được đấy . Lái xe đêm làm hyung đói quá đi mất " Jiyong đánh tay lái cho xe đỗ vào chỗ đậu xe một cách chuyên nghiệp và cực kì quyến rũ .

-" Lên thôi . Phòng chúng ta là phòng 12 " SeungRi nháy mắt
-" Chúng ta ? Một phòng sao ?? Có nên tin tưởng em không vậy Lee Seung Ri ? "
- " Người nên sợ là em mới phải " Seungri cười lớn rồi kéo tay Jiyong lên phòng .
Một căn phòng ấm cúng - sang trọng và tiện nghi . Chỉ có một chiếc giường lớn đặt giữa phòng . DUY NHẤT MỘT CHIẾC . Ghế Sofa , tủ đồ v.v.v được bố trí hợp lí và đẹp mắt .
-" thích không hả hyung ? " Seungri ghé sát tai Jiyong thì thầm làm gai ôac trên người anh nổi lên
-" Thích "
-" Thích gì hả hyung ?" Seungri cười nửa miệng
-" Căn phòng này ~ view đẹp ! " Jiyong trốn tránh bước về phía cửa kính ở gần ban công . Seungri cũng bước theo sau .
-" còn gì khác nào hyung ?"
-" humzz ... Anh .. đói !!~~ "
- " Đói gì cơ ? " Seungri lại một làn nữa ghé sát tai Jiyong thì thầm
Đột nhiên ..

Jiyong quay sang nhìn thẳng vào mặt Seungri , mắt hai người chạm nhau . Tim cả hai đập rộn ràng . Miệng Seungri khô không khốc , cậu nuốt nước miếng khan . Jiyong ép Seungri sát vào tường .
-" Em đùa đó hyung ~~"
-" Anh thì không đùa . Và giờ anh muốn .. " Jiyong cười khẩy , khẽ vuốt tóc mái Seungri
-" muốn gì ?"
-" Em "
Vừa dứt câu Jiyong giừ chặt đầu Seungri và hôn cậu . Nụ hôn thật sự thèm khát - cháy bỏng . Seungri cũng đáp trả nhưng có phần hơi bất ngờ trước sự táo bạo của Jiyong .
Jiyong chậm rãi giúp Seung cởi chiếc áo thun trắng trên người , để lộ cơ bắp rắn chắc của dân võ . Tiếp đến là chiếc quần ngoài .
-" để em giúp hyung " nói rồi Seungri nhanh nhẹn lột trần Jiyong .

Hai người cuốn lấy nhau , quay cuồng trong xúc cảm . Môi không rời nhau . Bàn tay Jiyong chu du lần lượt khắp cơ thể Seungri . Cơ bắp rắn chắc , làn da nóng hổi , ướt mồ hôi , mùi hương của Seungri thật quyến rũ . Trong cuộc chiến này Seungri có vẻ làm cho Jiyong say đắm và yếu mềm hơn .
Quay cuồng - say mê - khoái cảm
Nhẹ nhàng đưa cậu nhóc vào trong Jiyong làm anh rên rỉ sung sướng . Tay jiyong bấu chặt chiếc ga giường . Từng nhịp theo hơi thở dần đều để Jiyong bắt kịp . Seungri đúng là giỏi trong chuyện này làm Jiyong chới với .
-" Seungri !!!!!! "
-" ngoan nào cục cưng " seungri nhỏ nhẹ cắn viền tai Jiyong làm anh càng thêm hưng phấn .
Vài giây sau Seungri trút trọn vào Jiyong . Cả hai người đều đạt tới điểm cao nhất của cuộc đua này .
-" Anh yêu em " Jiyong thều thào không ra hơi và gục lên bờ vai của Seungri ...
-" Cuối cùng thì anh cũng đã nói ra ." SR mỉm cười chậm rãi hôn lên tóc Jiyong . Mùi hương thật tuyệt . Và hai người chìm vào giấc ngủ sâu . Zzz

Note : mình cũng không rành ba chuyện đó đâu nên có lẽ chỉ miêu tả đc như thế ^^ thông cảm hen

{ Fanfic - Nyongtory - Gri } True LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ