Ngoại truyện 2 : Park Minah và Park Jinhee

491 16 1
                                    

Cô gái ấy năm nay tròn 26 tuổi , dáng vẻ ưu tú , xinh xắn , con nhà gia giáo . Tốt nghiệp trường Đại học top đầu Hàn Quốc , 3 năm du học tại Mỹ , phải nói Minah là một cô gái có gia thế rất tốt .
-
Buổi chiều hôm đó sau khi làm xong chương trình cô nhận được tin nhắn -" Tôi thích em !"
Số máy lạ nên cô cũng chẳng để ý nhiều , thản nhiên nhấn nút xóa tin nhắn .
2 tháng sau cô nhận lời làm bạn gái anh , không phải vì cô hám danh tiếng hay tiền bạc của anh - Cô thật sự thích anh vì sự chân thành .
Park Minah là một cô gái tốt , nhưng vì cuộc đời xô bồ đã làm cho cô trở thành người làm những chuyện không nên .
Sau khi chia tay Jiyong vài tuần thì gia đình Minah gặp chuyện , công ty ba cô phá sản , rồi ông ấy tự tử . Park Minah bình thường vẫn luôn tự tin và mạnh mẽ cũng không thể chịu đựng nổi cú sốc đó .
Ngay lúc đó Park Jinhee xuất hiện - cô em họ có vẻ ngoài ngây thơ trong sáng , giọng nói ngọt ngào ấy lại đưa ra cho cô một đề nghị hết sức bất ngờ - chính là sẽ giúp cho cô lo chi phí bệnh viện cho mẹ cô và trang trải số nợ còn lại với điều kiện cô phải làm cho Seungri và Jiyong rời xa nhau .
Park Jinhee mới là một con cáo chín đuôi đích thực , mọi chiêu trò thủ đoạn đều do cô ta bày ra rồi ra lệnh cho Minah làm . Tin tức Seungri dẫn cô đi thử áo cưới cũng là cô thuê phóng viên chụp . Để vai diễn tiểu tam , đáng ghét cho Minah đóng , còn cô ta nghiễm nhiên trở thành nhân vật được yêu mến , hi sinh cho Seungri giúp anh vượt qua thời điểm khó khăn .
Nhưng đáng tiếc cho vở kịch hoàn hảo đó lại không thành công , Jiyong phát hiện ra kẻ đứng sau làm mọi chuyện lại là Jinhee chứ không phải Minah .
Park Minah được đưa vào bệnh viện điều trị tâm lí , Jinhee bỏ cuộc .
Khi người phụ nữ giở thủ đoạn mới thật là đáng sợ . Cũng phải giận Seungri của chúng ta quá tin người mà không tin vào Jiyong . Cũng vui cho cậu vì người ấy là Kwon Jiyong chứ không phải người khác , chỉ anh mới chịu đựng và giải quyết các vấn đề cho cậu một cách thầm lặng như vậy .
SEUNGRI - JIYONG _ Sinh ra đã là cho nhau .
END÷÷÷

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 15, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

{ Fanfic - Nyongtory - Gri } True LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ