Chap 8 : " Ngoài vòng tay anh là bão tố "

645 28 5
                                    

Trải qua 3 tuần liền bên nhau , 3 tuần hạnh phúc và vui vẻ . Cả hai không ai muốn quay trở lại với guồng quay của cuộc sống náo nhiệt . Quán coffe của Jiyong cũng đã khởi công xây dựng và hứa hẹn sẽ nhanh chóng trở nên nổi tiếng .


 Chuyến bay kéo dài 1 tiếng 10 phút , Seungri lười nhác gối đầu lên vai Kwon Jiyong đang mải mê đọc báo mạng . Lâu lâu Jiyong lại đưa tay vuốt vuốt tóc Seungri .

-" Này béo !đừng có cắt tóc ngắn lên nữa . Nhìn thật kì cục " Jiyong nói .

-" Um " Seungri vẫn lười nhác đáp .

-" Lát em về thẳng nhà sao ? qua nhà anh chơi " Jiyong nói.

Seungri hai mắt nhắm nghiền , mở miệng trả lời .

-" Em có việc rồi "

Jiyong nghe vậy cụt hứng không nói thêm lời nào .

-----------------------

2 tuần trước khi lễ cưới diễn ra 

Seungri lái chiếc Mercedes đưa Jin Hee đi thử áo cưới . Đó là một tiệm áo cưới của bạn Jin Hee, nghe bảo rằng rất có tiếng .

-" Anh à !" Jin Hee lên tiếng .

-" Sao em? " Seungri trả lời chậm rãi.

-" Như vầy sợ có bị lộ hay không , mấy tay nhà báo thì không đùa được đâu " Jin Hee nói bằng giọng hơi lo lắng.

-" Em cứ yên tâm , còn hai tuần nữa là đến buổi lễ rồi, hôm nay không làm thì sớm muộn gì cũng phải làm . Vả lại , hôm nay anh còn rảnh ." Seungri cười khô cứng , quay sang nhìn Jin Hee.

Jin Hee cũng cười gượng gạo . Hai người này nhìn đi nhìn lại cũng không ai có thể tin là sắp cưới nhau . Ở bên nhau cứ ngượng ngùng không dứt . 

Seungri đánh tay lái rẽ vào một con đường nhỏ , rồi dừng trước cửa tiệm áo cưới " Dreams" 

-" Vào thôi !"Seungri nói rồi bước ra , mở cửa xe cho Jin Hee.


Hai người đi vào cửa tiệm , cử chỉ của Seungri hết sức lịch thiệp , chủ động mở cửa , hỏi han chăm sóc cho Jin Hee khiến các nhân viên trong tiệm nhìn mà chảy nước miếng ghen tị với cô gái may mắn này .

Thừa lúc Seungri ra chỗ khác nói chuyện điện thoại . Chủ tiệm- cũng là bạn của Jin Hee tranh thủ nói với cô vài câu.

-" Nghe bảo hai người từng chia tay hả ?"

JinHee cười , quay sang nhìn tấm lưng Seungri sau cánh cửa kính .

-" Chia tay rồi yêu nhau lại là chuyện thường tình " 

-" Hai người nhìn thật hạnh phúc , thiệt là gato quá "

Jin Hee cười trừ .

" Mọi việc xong chưa ?" Seungri vừa bước đến chỗ hai người vừa nói.

{ Fanfic - Nyongtory - Gri } True LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ