Ngoại truyện 1 : Danh phận

413 16 1
                                    

- Đến cuối chặng đường rồi xin cảm ơn tất cả các bạn đã và đang theo dõi True Love =)) Đây là fic đầu tay nên rất vui vì dc nhiều người đọc đến như vậy =))
Cái fic không dài mà thời gian kéo dài gần hơn 1 năm rồi 😂  ÷)

----
Seungri ném cho Jiyong quyển tạp chí cậu mới mua , mặt giả vờ giận dỗi .
- Sao đây ?? Jiyong đùa
- Anh lật đi , lật tới trang 25 !
Jiyong cười cười rồi cầm quyển tạp chí lên lật theo lời Seungri nói .
Nụ cười Jiyong chợt tắt , anh ngước lên nhìn vào mắt Seungri đầy tâm sự .
- Ý em là sao ? Em có muốn không ? muốn anh cho em một danh phận ."
Jiyong chậm rãi nói , từng câu từng chữ đều rất chân thành .
- Em chỉ muốn ... chúng ta sẽ có được thời gian của riêng mình ...
- Anh hiểu , anh hiểu là em muốn chúng ta được bên nhau như những cặp đôi bình thường . Anh làm được mà Seungri !
- Nhưng công chúng không cho phép .
Giọng Seungri nhỏ dần .
Jiyong thở dài rồi đưa điện thoại cho Seungri
-" Nhìn đi !! Anh định khi hoàn thành mới nói . Nhưng em đòi hỏi quá mà !!
Seungri nhìn vào điện thoại , một quán coffe rất đẹp , tên là Môsant nghĩa là Dream trong tiếng Anh .
Seungri thấy chưa hiểu , đưa trả điện thoại cho Jiyong .
-" Đó là ước mơ của anh , không phải anh ước mơ có 1 quán coffe - mà anh ước mơ có một chốn riêng cho hai đứa mình . Anh công nhận là hiện tại dù chưa hoàn thành nhưng nó hot lắm rồi và khả năng là không thể đưa em đi thường xuyên được "
Seungri nghe vậy mặt là xìu xuống .
-" Đừng lo ! Anh là ai ? GD chứ có phải người thường đâu !! Anh đã mua một căn nhà nhỏ cách xa trung tâm của đảo , cho em ~"
!!!
-" Anh đừng lãng phí như vậy chứ !"
-" Hihi !! Anh muốn mình có không gian riêng - để anh dính lấy em !! " GD nói , nét mặt có chút gian hiểm .
-" Biến thái quá đi ~~"
---
Chắc Jiyong vẫn còn suy nghĩ về chuyện mối quan hệ của hai người nên dạo này vẫn hay hỏi han hay đề cập với Seungri về vấn đề tiến xa hơn .
-" Không được ! Ở Hàn chuyện này còn khó khăn lắm ! Anh muốn chết hay sao ? " . Seungri nhăn trán nói.
-" Chết thì không chết được ! Vậy anh sẽ cầu hôn em vậy !. Đám cưới sẽ tính sau !"
-" Anh lại dở trò rồi Kwon Jiyong ! "
-" Đợi anh đi mua nhẫn ! "
Vừa dứt lời , GD bật dậy lấy chìa khóa xe và áo khoác đi ngay .
Seungri thở dài ~ Chắc người khác sẽ nghĩ mình là đào mỏ mất , haizzzz ~
--

{ Fanfic - Nyongtory - Gri } True LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ