Chap2

566 53 0
                                    

[6:30 AM]

- Ôi chết mình rồi, còn 15' nữa là vào lớp, aish cũng tại cái điện thoại cùi bắp đó nếu không thì mình chẳng bị trễ đâu.

Lúc này Jin vừa chạy vừa chửi một tràng dài ( thế mà vẫn có hơi chạy mới ghê ), gần tới trạm xe buýt cơ mặt của cậu nhăn nhó sắp giãn ra bây giờ lại nhăn còn hơn cả trước đó.

- Này bác tài.... CHÁU CHƯA LÊN XE MÀ... BÁC- ƠI-BÁC-...

~~~ KÍT ~~Xe đã dừng lại. Jin chạy nhanh rồi lên xe cho kịp

- Ô là Jin đó hở? Tưởng hôm nay nghỉ luôn chứ cháu? – Tài xế nói

~~ hộc ~~ hộc ~~

- Dù sao thì cũng xin lỗi cháu, mệt lắm phải không? Chạy nãy giờ mồ hôi mồ kê chảy hết rồi kìa, mau ra kia ngồi đi cháu

Chú tài xế và Jin đã quá quen mặt nhau bởi chuyến xe của chú là chuyến xe 6:30 AM nên thường thì toàn là nhân viên đi làm mới đi. Nhưng vì dậy trễ nên cậu toàn đi chuyến trễ hơn 30'- là chuyến này.

- Dạ..ạ...d... ạ... – Vì mệt nên tiếng của cậu bị hơi thở nuốt trọn.

[...]

Cuối cùng Jin cũng đã đến lớp, nhưng khi nhìn thấy bản mặt thần thánh của lớp trưởng JungKook đang đứng ở cửa lớp thì cậu trông có vẻ không được vui lắm.

- Này Jin, có biết là muộn 10'29s rồi không hả? Nhưng dù sao thì cũng sớm hơn mới ngày trước 11s hì hì

Nói xong cậu cười với Jin, "ôi cái bản mặt của lớp trưởng đúng là cực... à không mà là siêu cute lun í " Jin thầm nghĩ.

- Nhưng luật là luật – Lúc này JungKook không còn cười nữa – Cậu..mai trực nhật nha..mà này đứng đó nãy giờ làm gì??? Hở, chẳng lẽ bây giờ cậu mới phát hiện ra vẻ đẹp của tôi chứ gì?? Thật ra là do tôi sử dụng...

Jin nhanh chóng đi vào lớp, chứ nghe JungKook kể về cách làm đẹp của cậu ta thì chắc tới mai, à không chắc tới năm sau luôn cũng chưa hết. Đẹp trai mà thần kinh có vấn đề đúng thật là... " Jin mày đúng là vừa đẹp trai vừa bình thường, kiểu này chắc chỉ có mày hớ hớ.." Jin ngồi cười một mình. Nhưng suy nghĩ của cậu đã bị cắt ngang bởi một tên lùn nữa khúc và tên cao kiều, "Hai cái người này đúng thật là..bù trừ cho nhau thì có phải tốt hơn không?"

- Ê thằng điên mày cười cái gì đó?? Cười tao hả? Chẳng lẽ kiểu tóc mới của tao nhìn buồn cười lắm sao?- NamJoon nói

- Tớ đã nói kiểu này không hợp với cậu rồi mà. Đúng không Jin? – Đó là Jimin, người đi cùng NamJoon.

Jimin và NamJoon nhìn Jin, giống như đang chờ một cái gì đó thật tốt đẹp sắp xảy đến. Jin ậm ừ trả lời.

- Àh..ờ..tớ thấy cũng bình thường mà...hi..hi

Im lặng được một lúc.

- Bình thường cái gì mà bình thường, mày đúng là không có khiếu thẩm mĩ gì hết...thôi không nói chuyện với mày nữa.-NamJoon gần như sắp hét lên vào mặt Jin. Cái gì chứ? Kiểu tóc này là đẹp nhất rồi đó cha nội.

- YAH, không phải đâu, cậu hãy nói sự thật đi Jin, nó thực sự rất xấu mà- vừa nói Jimin vừa nhìn NamJoon.

- Jimin!! Cậu nói lại xem- NamJoon quay sang nhìn JiMin nói

- Thì kiểu tóc của cậu đó, nó không...

- absx@*%%....

- Này hai người muốn cãi nhau thì ra ngoài mà cãi, để cho tôi ngủ có được không hả? Tối qua tôi đã thức tới 9:41 PM để làm bài tập rồi mà. Giờ để cho tôi được nghỉ ngơi đi chứ- Nói xong Taehyung lại ngủ tiếp. Chỉ là muốn ngủ một lát thôi mà sao họ cứ làm ồn thế không biết.

Jimin-Jin-NamJoon: - Uầy- Chắc lần đầu tiên cậu ta thức hơn 9 giờ, hèn chi đội sổ là phải rồi. Thì ra mọi chuyện điều có nguyên do của nó cả ( Cả 3 người cùng lắc đầu).

- Cả lớp nghiêm- đột nhiên JungKook lên tiếng.

- Mời các em ngồi. Này em, kìa đứng đó làm gì mau vào lớp đi em. – Thầy chủ nhiệm mỉm cười từ tốn nói với bạn đứng bên ngoài lớp học.

Cả lớp nhốn nháo:- Ai vậy mày?

- Hỏi tao tao biết hỏi ai?

- xì....xào...xì...xào...

- E HÈM. Đây là học sinh mới chuyển trường, vì đã bắt đầu năm học được gần một tháng rồi nên bạn ấy sẽ có chỗ không rõ, các em nhớ giúp đỡ bạn nha.- Nói một hồi thầy quay sang bạn mới.- À, mà em tên gì ấy nhỉ..S...E...

-Dạ là HoSeok, mình tên là Jung HoSeok, chào các bạn rất mong được giúp đỡ.-HoSeok mỉm cười chào hỏi mọi người trong lớp.

- À, em ngồi chỗ bàn trống kia nha. – Thầy chủ nhiệm vừa nói vừa lấy tay chỉ về phía bàn trống cuối lớp.

- Dạ, dạ được- Hoseok gật đầu rồi đi về chỗ ngồi của mình.

- Các em lấy sách vở học bài nào, hôm nay chúng ta sẽ học phần... NÀY EM KIA!! TaeHyung ĐÚNG KHÔNG?? Em đến lớp là để học hay để ngủ hả?

"- hihi may quá, nhờ có TaeHyung mà hôm nay khỏi học rồi hehe. Ai bảo ngủ vào tiết ông thầy dạy Văn làm cái gì?"-NamJoon cười thầm nghĩ.

- Dạ em vẫn đang nghe giảng mà thầy- TaeHyung như hiểu được chuyện, vội lên tiếng.

Em được lắm, tiết Văn mà dám để sách Hóa trên bàn à? Đừngtưởng môn của tôi không quan trọng..abx##&%%.. bla bla.....

~~~ Reng Reng~~~ 

[Longfic/ SuJin] Biết Yêu!!??Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ