Chap7

335 42 4
                                    

Jin đang vội vì hôm nay lại dậy trễ.

- Được một ngày đi sớm thì ngày sau lại muộn, đúng thật là.

Jin đang trên đường đến trạm xe buýt thì có một chiếc mô-tô lái ẩu với vận tốc khá nhanh chạy qua Jin.

- Gì chứ, cái tên này đang khoe chắc.

[ Tại nhà TaeHyung]

- Cậu TaeHyung, đến giờ dậy đi học rồi. Sáng nay mẹ cậu gọi điện hỏi thăm cậu đấy.

- Sao? Mẹ tôi sao?

- Vâng thưa cậu, bà chủ bảo là cậu hãy giữ gìn sức khỏe.

Cũng như mọi ngày, TaeHyung lại phải ngồi ăn sáng một mình nhưng không hiểu sao hôm nay cậu ăn rất ngon miệng. Trên đường đi học cậu lại gặp JungKook.

- Sao lớp trưởng dạo này hay đi muộn vậy? Quản gia Lee ông lái xe nhanh xíu đi ạ.

- Dạ vâng thưa cậu.

"Hehe, lần trước tôi đi trễ dám phạt tôi trực nhật à, giờ thì tôi sẽ cho cậu biết tay, ơ nhưng mà cậu ta bị sao thế kia?" – Quản gia Lee dừng xe lại đi.

Sau khi xe dừng lại, TaeHyung vội chạy ra lúc đấy cậu thấy JungKook đang nhặt lại đóng hồ sơ cần nộp cho thầy chủ nhiệm. JungKook vừa nhặt đóng giấy vừa lấy tay bịt mũi lại.

- Cậu bị làm sao vậy? Ôi máu kìa.

Là vì JungKook mãi nhìn đồng hồ đeo tay nên JungKook bị va vào một cái cột gần đấy. Thế là cậu bị chảy máu cam. Nghe thấy ai gọi mình JungKook ngước lên.

- TaeHyung sao? Hả là máu?- Quá đỗi bất ngờ khi mũi cậu bị chảy máu. Cậu cũng hét lên.

[Trong lớp]

- JiMin à!! Tớ hồi hộp lắm.

- Sao vậy? Có chuyện gì khiến HoSeok lo lắng à?-Jimin nhìn HoSeok hỏi, kèm theo là nụ cười thiên thần đã khiến tim ai đó bị lỡ nhịp.

"Cậu ấy cười trông rất đẹp, cu-teo chết đi được ấy" * thình thịch --- thình thịch *

- Hôm nay là ngày thầy phân lại chỗ ngồi đó. Tớ không biết là sẽ được ngồi với ai nữa.-Tránh nụ cười từ Jimin, HoSeok lấy lại bình tĩnh mà mói.

- Người như cậu đây ngồi một mình là thích hợp nhất.- NamJoon thấy HoSoek run run không khỏi buồn cười mà trêu cậu ta.

- Là cậu mới phải ngồi một mình.-nghe NamJoon nói vậy HoSeok liền phản bác. -Tôi đây mà phải ngồi một mình á.

- Hai người thôi đi, có chuyện đấy thôi mà cũng...- thấy HoSeok & NamJoon như sắp cãi nhau nên Jimin ngăn lại.

- Mà giờ mấy nhớ, cái tên YoonGi đó, hình như hôm qua hắn ta lại cúp tiết để đi đánh nhau đấy.- nhớ đến YoonGi, HoSeok liền kể cho hai cậu bạn đang ngồi đối diện mình nghe. Ah nhớ lại chuyện hôm qua ngồi chung với tên "giang hồ" đó hiện tại vẫn còn chút cảm giác run run khó tả.

- Thật không??.- JiMin ngạc nhiên hỏi HoSoek

- Sao biết vậy?- NamJoon nghe thấy từ "đánh nhau" mà cũng chen vào

[Longfic/ SuJin] Biết Yêu!!??Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ