Hôm nay tự nhiên có hứng, Chap này hơi dài các bạn cố đọc đến hết nha. Nhớ phải cmt đó.
[ Trong lớp ]
- Haiz, đúng là mệt thật mà, may quá cuối cùng cũng xong. Ơ nhưng mà sao hôm nay JungKook đến muộn thế. Thường ngày vào giờ này đã thấy cậu ta đứng trước cửa lớp rồi mà, bộ tối qua đã xảy ra chuyện gì rồi sao??.- Jin lẩm nhẩm một mình.
........
~~RENG~~RENG~~
- Vào lớp rồi sao?.- Jin nói với giọng ngạc nhiên. Vì giờ này cậu vẫn chưa thấy mặt mũi JungKook đâu hết.
[ Cùng lúc đó]........JungKook đang cố đi nhanh hơn nữa nhưng cậu không thể, do cái xe đạp của cậu bị hư nên hôm nay cậu phải đi bộ đến trường.
~Tít tít ~~~ một chiếc ô tô màu đen đậu bên lề đường gần chỗ cậu đứng, cửa xe mở ra và cậu nhìn thấy TaeHyung.
- Hey, lớp trưởng, muộn rồi đấy, muốn đi nhờ không?- TaeHyung từ trong xe nói ra.
- Cảm ơn nhưng thôi khỏi cũng sắp đến nơi rồi.- JungKook trả lời nhưng mắt không nhìn Taehyung.
- Này từ đây đến đó ít nhất cũng phải mất 20' đi bộ đó, không đi thật sao? Lớp trưởng mà đi học trễ thì không hay lắm. À mà thôi, nếu cậu không đi thì tôi đi trước, bye nhá.- TaeHyung thấy JungKook từ chối liền nói tiếp.
Đứng một hồi lâu, cuối cùng JungKook cũng mở miệng. – Này, cậu ơi cho tôi đi nhờ đi- "dù sao thì cũng sắp muộn rồi" cậu nghĩ.
- Ừ.- TaeHyung gật đầu. Rồi mở cửa xe cho JungKook vào.
Vừa vào trong xe thấy quản gia Lee, JungKook cứ tưởng đó là bố của TaeHyung.
- À cháu chào bác ạ, mới sáng sớm mà đã làm phiền rồi, thật ngại quá.- JungKook lễ phép cúi đầu chào hỏi.
- Cậu không nên khách sáo, bạn của cậu chủ thì đương nhiên cũng là....
Ông quản gia định nói thì bị TaeHyung cắt ngang.- Này chú, mau chạy đi, bộ muốn tôi bị trễ sao??
- "Cậu" – Này TaeHyung đó không phải bố cậu sao?- JungKook mặt ngơ nhìn Taehyung rồi hỏi.
- Tài xế của tôi đó.- mặt TaeHyung hơi buồn không nhìn về phía JungKook mà nói.
"Tài xế ư? Nhưng chả phải đó là vị phụ hyung đến họp cho TaeHyung hồi đầu năm hay sao?" - Ồ vậy hả? Xin lỗi cậu nha.- JungKook như đã hiểu được gì đó liền không mở miệng hỏi tiếp. "Tốt nhất là không nên quá nhiều lời. Mình chỉ đi nhờ thôi" nghĩ vậy JungKook chuyển hướng nhìn ra ngoài cửa xe.
Sau đó hai người không nói gì nữa cho tới khi tới trường.
[ Trong cantin ]
- Này JungKook?? Sao sáng nay cậu với TaeHyung lại đi chung vậy? Còn đi trễ nữa chứ, có phải là thằng TaeHyung bắt nạt cậu không? – Jin hỏi JungKook với khuôn mặt đầy lo lắng. Vì Jin sợ JungKook bị bắt nạt thôi mà.
- Aish, Jin cậu đúng là suy nghĩ quá phức tạp rồi. Tại hôm nay xe đạp tớ bị hư nên đi trễ, với lại tớ với TaeHyung chỉ gặp nhau ở cổng rồi đi chung thôi mà.- JungKook vội nói để Jin bớt lo lắng hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic/ SuJin] Biết Yêu!!??
FanfictionAu: Sasaki Thể loại: BoyXBoy, HE, Pink. Note: Không mang fic ra ngoài, fic là của Au Cốt truyện và nhân vật do mình tưởng tượng ra thôi nha. Sumary: đọc biết liền à. Ai đi qua làm ơn để lại cmt để Au còn biết mà chỉnh sửa. Vì là fic đầu tay nên ch...