Chap4

471 50 3
                                    

[ Trong tiệm nét gần đấy]

*Lạch cạch..tách..lạch cạch..tách*

- Hí hí tấm này xấu như thế này mà cũng đăng lên facebook sao? Đúng thật là, tưởng thiên hạ bị mù hết rồi chắc, Được thôi tao sẽ cho mày chừa. – TaeHyung nói xong lại bình luận thêm vài dòng nữa.

- Này TaeHyung, hơn 1 tiếng rồi đấy, tao nghĩ là mình nên về thôi. Nãy mẹ tao gọi điện rồi đấy. – Jimin hối hai thằng bạn của mình.

- Còn sớm mà.- TaeHyung mắt không rời màn hình nói với Jimin.

*Lạch cạch..tách..*

- Này NamJoon, sao lúc nào mày cũng chơi trò này hết vậy? Bộ hết trò để chơi rồi à? Thằng TaeHyung nghiện nét đó nữa, rốt cuộc là bọn mày có về không? Không là tao đi về một mình đó.- Jimin nói. Hai cái người này định bơ tôi à??

- Gì mà nóng vậy? Thôi được rồi về thì về. – TaeHyung tiếc nối nhìn máy tính rồi đứng lên.

- Chờ tao với!, - NamJoon cũng vì thế mà chạy theo hai thằng còn lại.

[Trên đường về]

- Haiz, level của mình đúng là cao hơn trước mấy lần luôn rồi,- NamJoon tự hào đi khoe với hai tên đi cạnh mình.

- Muộn lắm rồi đấy tao về trước đây.- Jimin nói xong thì chạy nhanh về nhà

- Thằng đó sao hôm nay chơi ít vậy? Thường thì toàn mình kêu về thôi mà. – TaeHyung nói

- Ừ, tao cũng thấy vậy đó mày, à mà này tao khát nước quá, mày về trước đi tao ghé mua nước rồi về.- NamJoon cũng thế mà đi luôn.

- Này hai cái người này lúc nào cũng thế, được lắm từ ngày mai ta sẽ không trả tiền nét cho hai người nữa đâu.- TaeHyung nhìn hai người vừa đi khỏi và nói vọng theo.

Cùng lúc đó có một chiếc xe hơi màu đen đậu vào lề đường. ~~ Tít~~

- Cậu TaeHyung, may quá gặp được cậu ở đây, cậu lên xe đi ạ- Đó là giọng nói của chú quản gia kiêm tài xế của gia đình TaeHyung. Vừa nói ông vừa mở cửa xe cho TaeHyung.

- Chú Lee, sao hôm nay đi đón tôi sớm vậy? Đã bảo là 2 tiếng sao khi tan học mới đi đón tôi rồi mà.

- À, tôi quên mất, nhưng cậu muốn đi đâu thì lên xe tôi chở đi cho.

- Thôi, giờ cũng gần 7PM rồi, chú chở tôi về đi.

- Vâng thưa cậu.

- Ngồi trong xe TaeHyungkhông nói gì, chỉ nhìn ra ngoài cửa xe. Gần khu công viên, TaeHyung thấy các gia đình cùng con mình đang đi dạo, ăn kem... trông vẻ gia đình đó rất chi là hạnh phúc" Ba mẹ con nhớ hai người quá"

[ Nhà Jin] ~~~ Téng tèng~~~

- Ai vậy?- Jin nhìn về phía cửa.

~ Cạch ~ Cửa vừa mở ra thì.

- JungKook cậu đến nhà tớ làm gì vậy?- Jin nhìn JungKook với ánh mắt ngạc nhiên, vì chưa bao giờ, không, phải nói là quá ngạc nhiên. Cậu ta chưa lần nào đến nhà Jin luôn í.

[Longfic/ SuJin] Biết Yêu!!??Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ