we reach 50 reads again this will be my private scene this is for my readers... i hope magustuhan nyo ang update ko....
the next scene will be on rated SPG
read at your own risk....
**************************
"Frey....", alam kong si Frey yung nakita ko kaya sinundan ko sya, di kasi sya nalingon...
sinundan ko sya sa isang kwarto.. nandun sya sa isang glass door na kita ang kanyang balcony.
hinawakan ko sya sa kanyang bewang at niyakap sya ng nakatalikod.. iba talaga ang hatid na init sa katawan ko habang kayakap ko sya.. ang bango bango nya, naging dahilan para mabuhay ang kabarkada ko.. mukhang napansin naman nya ang katigasan nito.. hinaplos ko ang braso nya at unti unti kong binababa ang strap ng suot nyang bra, binigyan ko sya ng malilit na halik sa kanyang tenga at binulungan ko sya " Frey... please akin ka lang", di ko makuha bakit yun yung mga katagang lumabas sa bibig.. at binaba ko pa ang mga halik ko sa leeg nya at sa kanyang balikat at tinanggal ko ang pagka-kakabit ng kanyang bra.. hanggang malaglag ito sa sahig.. unti unti naman syang humarap sa akin.. gulat na gulat naman ako sa nakita ko.. nang bumungad sa harap ko ang malulusog nyang hinaharap.. inilagay naman nya ang kanyang mga braso sa leeg ko, lalong naginit ang katawan ko nang makita ko na napakakinis ng hinaharap nya at ang pink ng nipples nya.. lalong nagreact ang pagkalalaki ko, hinapit nya ako palapit sa mukha nya, ako naman ay hinalikan sya nung una ay di pa nya ako sinasabayan, kaya hinawakan ko ang kanang dibdib nya dahilan para mapasinghap sya at maibuka nya ang kanyang bibig dahilan para mapasok ko ito at unti unti nang ginagantihan nya ang bawat halik na ginagawa ko., umiinit na ang paligid binuhat ko sya sa kama at inihiga sya ng dahan dahan habang hinahalikan ko ang kanyang labing manipis at mapang- akit, hinalikan ko sya pababa sa kanya dibdib at binigyan ng maliliit ng halik ang kanyang tumitigas nang nippl*es, nilaro ko ng mapusok kong dila ito dahilan para mapaungol sya,, tiningnan ko sya namumula sya at alam kong nahihiya sya ang ganda nya, napakainosente ng kanyang mukha kaya binalikan ko ang kanyang labi para mahalikan.. yumakap ulit sya sa akin.. "Bakit Frey??"... "Brix... it's my first time.. please be gentle..", nginitian ko sya dahil nagulat ako na maaangkin ko sya ng buo pa sya... umiwas naman sya ng tingin sa akin nakita kong nagblush sya.. "Akin ka na Frey, akin lang!"... tumungo ako sa kanyang tiyan at hinalikan ito papunta sa kanyang puson.. napaka perfect ng katawan nya lalo akong nakakaramdam ng li*b*og, nang malapit ko nang ibababa yung underwear nya... at lumipat ng pwesto..
nagising naman ako bigla na lang akong nalaglag sa kinahihigaan ko... napaupo ako sa tabi ng aking kama at napahawak sa ulo ko.. at napangiti ng napakalaki, di ko kasi akalaing pagpapantasyahan ko ang babaeng gumugulo ngayon sa isip, puso at katawan ko. napatingin ako sa baba ko shit nang wet dreams ako....
bumalik na ako sa kama ko, tama nga siguro si cheska i need to give time for myself to feel how to love and to be in love again..
i message my cousin..
" tama ka cheska,.. no playing at this point i will not promise but i will try", kahit ako feeling ko ang gay.. ko.. at bumalik na ako sa pagtulog...
nagising ako pagkarinig ko ng alarm clock ko.. naghanap na ako ng susuotin at dumiretso sa banyo para maligo.. pagtapos ay bumababa na ako ng condo unit ko at nagdrive papunta sa companya its my first day as a CEO ng Salvador.
pagdating ko sa opisina ay nakita kong ngaabang sa labas ang assistant ni dad,
"good morning sir Brix hear are the papers you need to sign for your dad, the company policies, the board members and your staff in all the departments.. pls. scan and review all of it, yun po ang bilin ni Mr. President", at nagpaalam na ito.. ito ba ang pa welcome party ni dad sa akin paper works.. kaya ayoko sa corporate world daming paper works. pero i dont have a choice.. he is my dad after all..
BINABASA MO ANG
MY SEDUCTIVE BOSS (RATED SPG) (slow update)
Romancethis is a story that you must read, rated SPG so bawal sa mga mga bata patnubay ng magulang ay kailangan.. read at your own risk.. breath taking scenes will be read... bawal ang di open minded.. im FREY DE GUZMAN, at ito ang kwento ko... im FRANZ BR...