My Seductive Boss 23

4K 104 48
                                    

Hello guys.. dahil masuguid ko kayaong taga subay bay at natutuwa ako sa inyo.. here is another update for you pasensya na kung medyo matagal ako baka nakapagupdate ulit...

i dededicate ko pala to para kay savanahlhynn dahil natutuwa ako sayo . at kayla yander_123 and Mikayholly nawalang sawang nagcocomment i really i appreciate your support to my story.. 

Frey's Pov

Nasa hospital ako ngayon for my check up and guess what!!!,  si Erick ang kasama ko ngayon.. pano ba naman last minute naman magcancel si Nica nangako sya sa akin na sya ang sasama sa akin eh.. nako di ko na talaga sya kukuning ninang para sa baby ko. at ang masakit pa.. instead of me who will be informed of all people si Erick pa.. kaya kay erick ko narinig na di sya pwede, kaya ngayon kami ang magkasama, nakaupo kami ngayon sa waiting area nanghawakan nya ako sa kamay.. 

"Ok ka lang ba??", napatingin ako sa kanya pero umiwas din agad paano ramdam ko ang paginit ng mga pisngi ko.. i will let you know guys sigur first love never dies kasi i still have feelings for him pero parang mali na mahalin sya sa ganitong sitwasyon ko.. "Ahh Ah-no oh-Ok lang ako..", wTF nauutal ba ako bakit.. tinanggal ko ang kamay ko na hawak nya, may epekto pa rin kasi sa akin ang huling usap namin na niyakap nya ako at hinalikan. alam ko quits na kami dahil may ginawa din akong kagagahan..

"I don't think your ok, i will just buy you water, babalikan kita", at saka sya umalis..

"Miss asawa mo ba yun ang gwapo..", sabi nang matandang babaeng katabi ko..

"Ahh NO.. No.. Na-nagkakamali po kayo", sabay tingin sa akin ng weired nung matanda,.

"Ay ganon ba sayang akala ko kayo bagay kasi kayo", namula naman ako sa sinabi nung matandang babae.. "Bagay ba talaga kami?? is it possible na this feeling of happiness when im with erick ay mapalitan ng love",. tanung ko sa sarili ko.. nang biglang may nagsalita.

"Ms. De Guzman... kayo na po ang susunod", tawag ng nurse sa akin.. asan na ba si erick.. bigla kasi akong kinabahan eh.. pero pumasok na din ako.

"Good morning..", bati ko sa OB doctor na nakaupo sa kanyang swivel chair pero nakatalikod... bago ang OB ko na doctor dahil kailangan mangibang bansa ng dati kong OB kaya she endorsed me to her friend.. humarap ito laking gulat ko nang makita ko na si Samantha Reyes ang magiging OB ko.. napatayo ako sa kaninang pagkakaupo ko.. "So Ms. De Guzman.. long time no see", nakangiti to pero parang mayibang ibig sabihin noon.. "di ko akalain na ikaw ang makikita ko Frey, so your pregnant now?? to whom??", nagbiglang bumukas ang pinto "To me...", at nagsalita ang isang lalaki nang makita ko ay si Erick.. 

wait ano daw sabi ni erick?? sya?? kailan pa??..

"Oh!.. how are you my sweetie..", si samantha nga pala ang dahilan kung bakit ko pinakawalan si Erick.. Erick's mom is a Medical director sa isa sa magandang ospital sa Amerika and samantha is one of her doctor at ito ang gusto nyang ipakasal kay Erick pag natapos ito magaral.. he is taking up medicine sa amerika pero i dont know why he still pursue to be in an advertising company.

sabi sa inyo malas ako sa lovelife kaya imposibleng maging kami din ni Erick, its because of her..

"Wait... Sorry samantha pero kukunin ko na lahat ng records ko, i know i have my own rights as a patient and my choice is to change my preferred doctor", tumayo na ako at umalis sa clinic na yun ng tuluyan pag kakuha ko sa mga records ko.

tumatakbo naman palapit sa akin si Erick.. "wait frey di ko alam to.. di ko alam na nandito si Samantha",. tumingin ako kay erick..

"Erick i think you need to talk to her ayoko ng gulo.. maselan ang pagbubuntis ko,  akala mo ba natuwa ako sa pag-ako mo na ikaw ang tatay ng magiging anak ko??", hinawakan nya ang mga kamay ko "I'm Damn serious about it", at hinalikan ako sa noo.. pero tinulak ko sya sapat lang para magkalayo kami

MY SEDUCTIVE BOSS (RATED SPG) (slow update)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon