Hi guys thank you sa votes and comments there is more so team abangers muna huh guys...
***********
CHAPTER 18"look whose here now... my prodigal son.." nang makapasok ako ng pintuan ng mansyon ni lola... dirediretcho lang ako sa pag lalakad, at totoo di ko kayang tiisin ang aking lola..
at tinapunan ko lang ng tingin ang aking ama..
"Is that how you greet your father??!!", sigaw nito...
pero diretso pa din ako sa paglalakad para puntahan ang aking lola...
" You know son, you will going to miss the great opportunity that our business will have kung di mo pakakasalan si Ayomi..", sigaw nya sa akin
"Fu ck that Dad, i will Never Marry her because i dont love her",... pasigaw kong usal at hinarap sya...
" Is that you Franz Brix Salvador, my son who always make gis life a mess and dont know what is the word Love,??", anu bang pinaglalaban ng matandang to...
"So What do you want to point out?? Old Man", at isang malakas na suntok ang dumapo sa mukha ko...
pilit akong tumayo
" Sige suntok pa dad, dyan ka naman magaling mula nang mawala ang mom--, biglang putol nang ulit nya akong sinuntok..
"ANO BA PHILIP!!!!!!! WAG MONG SAKTAN ANG APO KO!!!", Sigaw ni Nana... " wala kang karapatang saktan ang anak nyo ni katherine...", mommy ko yung katherine at 3years na syang patay after nun nagbago na din si Dad.. at ako na din..
"Yang apo mo.. napakawalang kwenta..", galit na usal ni dad habang nakaduro sa akin..
" Aba Philip... Anak mo sya di sya laruan na pwede mong ibigay kung kanino at lalo na ang magmahal sa taong di nya gusto.., at di kita pinapunta dito para saktan ang anak mo...",..
"Tsk.. let him Nana.. dyan naman sya magaling", and i spit the blood from my mouth " Isa lang sasabihin ko sayo dad, kahit patayin mo ako di ko pakakasalan si ayomi.. kahit maghirap pa ako",
"Bakit sino bang pinagmamalaki mong bata ka??, your Bar?? o si Fr--", di ko pinatapos magsalita sa Dad dahil di ko alam nagdilim lang ang paningin ko pagkita ko bumagsak na sya sa sahig..
"Don't you dare mess up with her, Dad.. o kakalimutan ko talagang Ama kita..", inawat ulit ako ni Nana..
"I don't have Problem with that lady but she is no good to our company?? our Business!!!", sigaw nya habang palakad ako papunta sa pinto ng mansyon.. gusto kong makawala sa mundo ko.. i really hate my Dad..
***********
Frey' Pov
i rolled my body on my right side and search for him... "hmmm...", asan sya??? san kaya pumunta si brix.. di man lang nya ako ginising para sabihin na uuwi na sya.. na paupo ako sa aking pagkakahiga at na pahawak sa ulo ko... "para syang magnanakaw".. at lihim naman ako na pangiti dahil sa huli kong sinabi at humawak sa dibdib ko.. "kahit ito ninakaw nya na din at inangkin..."
Tumayo na ako at nag hilamos...
after pumunta sa kusina para mag prepare ng pagkain..
"Newspaper...", kasi routine ko na na magbasa ng dyaryo so pumunta ako sa pinto para kunin ang dyaryo sa labas..
"Diyos ko po...", sabay hawak ko sa aking bibig.., "Brix anung ginagawa mo dito sa labas...
"Uhmmmm iniintay ka magising??" sabay ngiti... at guess what di panga ok ang mukha nya sa bugbog may bago na naman..
"Anu bang nagyari sayo bakit di ka man lang kumatok para na pagbuksan kita..", nagaalala talaga ako sa kanya...
BINABASA MO ANG
MY SEDUCTIVE BOSS (RATED SPG) (slow update)
Romancethis is a story that you must read, rated SPG so bawal sa mga mga bata patnubay ng magulang ay kailangan.. read at your own risk.. breath taking scenes will be read... bawal ang di open minded.. im FREY DE GUZMAN, at ito ang kwento ko... im FRANZ BR...