*knock
*knockFrey tapos ka na ba dyan...
-yep almost done baby...
after fixing herself... lumabas na si frey sa mini room sa loob ng opisina ni brix para mas maayos na makilala si donya demi..
paglabas nya naghihintay sa kanya si brix sa labas ng pinto at hinalikan sya nito sa kanyang noo at hinawakan sya sa kanyang kamay...
"dont worry my grandmother is the sweetest person i promise you she will like you" as he whisper into her ear..
nakaupo naman si donya demi sa couch at hinihintay sya..
"So Hija... what's your name again??hmmm..." kunyaring pagtataray ni donya demi...
"ahhmm a-anu p-po Olivhea Frey De guzman " Frey na lang po maam".. utal utal na tugon ng dalaga...
"Hmmm.. (tumayo ang matanda at pinagmamasdan sya)...
hinawakan naman ni brix ang kamay ng kanyang sinisinta.. humigpit ang hawak nito sa kamay ng binata na may panginginig dahil sa kaba na dala ng lola nito..
" hmm Hija.. dont call me Maam.." nabigla si frey sa narinig sa lola ng kanyang mahal, lalo syang nagisip kung baka ayaw sa kanya ng mahal na lola ni brix..
"Ahmm sorry po Donya Demi".. tugon nito agad sa matanda..
" No .. No... No...!!!! uh uh uh!!!" at na maywang pa ito... at lumapit sa dalaga.. hinawakan nya ang balikat ni frey..
"hmm so you are nervous my dear as i see.. hahahaha", biglang halak hak ng matanda..
di naman alam ni frey ang magiging reaksyon sinilip nya ang mukha ni brix seryoso ito kaya di nya alam kung ano ba magiging reaksyon nya.. pinagpapawisan na din sya ng malamig..
" Ganito pala ang pakiramdam nang nada hot seat".. sabi nya sa isip nya...
"Frey.. hija go easy on yourself, breath.. i will not bite you.. in fact i like you.. your personality it matches my grandson.. and i dont want you to call me maam, donya or lola kasi nakakatanda.. Momi Demi na lang".. saka ito umupo sa couch.
nakahinga nang maluwag si frey.. tumingin ito sa nobyo nya.. isang nakakahimatay na ngiti naman ang binigay nito sa kanya...
(may god brix wag mo ko ngitian ng ganyan kinikilig ako...) bulong nya sa kanyang isip habang nakangiti din sya dito.
"Brix apo, di din naman ako magtatagal hinahanap ko lang si Philip, para batiin sya, and to you my dear frey.. napakaganda mong bata.. congrats to you my grandson! treasure her like your mom".. inalalayan naman ito ni brix para tumayo. "I got to go Hijo.. and Hija take care of my grandson huh!",.
"Opo donya de-h....''
"opss!.. i told you... Momi demi.. anyways i really got to go", at nag beso na ang matanda sa dalawa.. at hinatid naman ito ni brix sa pinto..
............................................................................................................................................................................................
Brix Pov
"i told you.. mabait lola ko mukha lang nakakatakot at masungit.." habang palakad ito palapit sa nobya... nang malapit na sya ay binuhat nya ito sa sofa at inihiga..
"So baby can we do it again.. your making me hard again down there..", bulong nito kay Frey di malaman ng dalaga ang gagawin dahil nakapatong ito sa kanya at ramdam nya na totoo nga ang sinasabi ng binata.. at hinalikan sya nito...
BINABASA MO ANG
MY SEDUCTIVE BOSS (RATED SPG) (slow update)
Romancethis is a story that you must read, rated SPG so bawal sa mga mga bata patnubay ng magulang ay kailangan.. read at your own risk.. breath taking scenes will be read... bawal ang di open minded.. im FREY DE GUZMAN, at ito ang kwento ko... im FRANZ BR...