my seductive boss 13 (restricted)

8.7K 143 24
                                    

Frey's POv

Shit... anu ba toh!!! anung gagawin ko.... "Hoy... Boss Gising... Grabe na paka Init mo...", gulong gulo ang isip ko,, panu ba naman bigla na alang natumba itong si Brix. napakabigat pa.. inihiga ko na sya ngayon sa kama nya...

tumingin tingin ako sa loob ng kawarto kung nasaan kami ngayon.. may mini Comfort room sya sosyal...

"Nako huh Brix.. if i know dito mo siguro dinadala yung mga babae mo..." pagsasalita ko sabay tingin sa direksyon nya wala naman syang malay kaya malamang wala naman sya maririnig...

kumuha ako ng basin at panyo ko ginawa kong pampunas sa kanya.. sobrang taas ng lagnat nya.. i checked sa mga drawer nya sa labas kung bakaa ma first aid kit.. wala akong nakita kaya lumabas ako ng opisina nya para kausapin si Mrs. kim.. para makahingi ng gamot.. after ilang minuto dala nya na yung binilin ko..

"Maam Frey para saan po yan.. may sakit ba kayo??"

"ahhh!!! Si Boss masakit ulo.. wala na daw kasi syang gamot! hmm thank you Mrs. Kim.."

"Ahh ok po.. sinobrahan ko na po yan para may stock sa kanya.."..

at isinara ko na ulit ang pinto.. dali dali naman akong bumalik kay Brix para mapainum ito nang gamot..

tulog pa din ito.. pinupunasan ko sya ng malamig na tubig.. yung balat nya napaka kinis.. mamula mula din...

pinupunasan ko yung mukha nya..

leeg

braso..

at tinanggal ko naman ang botones ng kanyang polo para mapunasan ko ang kanyang katawan.. nang matanggal ko na ay pinunasan ko ito...

wait.. bakit na nginginig ako... grabe naman kasi ang gwapo na ang hot pa ng lalaking to..

yung chest nya firm na firm at wait.. yung laway ko tumutulo... yung abs naman kasi nya.. six packs...

OMG!!! nagulat ako nang bigla nyang hawakan yung kamay ko...

"Anung ginagawa mo??" sabi niya.. pero may hingal.. alam mong masama ang kanyang pakiramdam...

"Ahhh A-anu! Pi-pinupunasan ka mainit ka kaya!!" anu ba bakit ba ako nauutal...

"Di ba sabi ko sayo umalis ka na!" pasigaw nyang sabi..

"Anu?? sa kalagayan mo na yan.. No i will stay!!" Pagmamatigas ko..

"AHHHH!!!" sigaw ko nang kabigin nya ako pahiga sa kama.. ngayon nasa ibabaw ko na sya..

"Sir anu bang ginagawa mo..." di ito sumasagot..

palapit nanaman ang mga labi nya sa labi ko kaa hnarang ko yung isang banig ng gamot sa labi ko..

"sir.. kailangan nyo nang inumin tong gamot sobrang taas nang lagnat nyo kasi.." sabay tingin ko sa iba.. nakakahiya kasi.. nakita ko ding napangisi sya..kinuha nya sa akin ang gamot.. umupo ako at inabot ang isang baso ng tubig..

"ahh.. Sir.. "... nakita kong tumayo siya.. at hinubad ang kanyang polo... Shit.. wait lang di ako handa.. anung ginagawa nya.. tinakpan ko ang mata ko..

"Tsk... bakit di ka pa ba nakaakita nang lalaking naghuhubad.." hingal pa din ito sa bawat salita nya..

"Ahhh nakakita na!!!", pero nakatakip pa din ang mata ko..

"tsk ...Talaga!!".. sabi nito..

kaya pagtanggal ko ng mga kamay ko sa mata ko laking gulat ko na nasa harap ko sya... at naka lapit sa mukha ko... sa gulat ko ay napatayo ako kaya lang na out of balance ako kaya paghawak nya sa akin ay syang sabay naming pagbagsak sa kama..

MY SEDUCTIVE BOSS (RATED SPG) (slow update)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon