Text copyright © coshieme ™ 2015
The moral right of the author has been asserted. all rights reserved. This story is published subjected to the condition that is shall not be reproduced or retransmitted in whole or in parts, in any matter, without the written consent of the copyright holder, and any infringement of this is a violation of copyright law.
**********************
"Frey... sabay na tayong umuwi..." it's pass 10pm na pala di ko man lang namalayan sa dami ng mga pinagagawa sa akin ng manager ko... dalawa na lang kaming natitira dito ni Nica...
"Pero di pa ako tapos sa mga ginagawa ko, gusto mo una ka na lang.." bigkas ko habang nakatalikod at naka harap sa computer.
" sigurado ka di ka sasabay, gabi na sige ka sabi nila may lalaki daw dito na lumalabas pag hating gabi na at bigla ka na lang hahatakin...'' napatingin naman ako kay nica na may takot sa mukha...
"hahahahahhahah, nakakatawa yung itsura mo frey..", sarkastikong tawa nya...
"Tsss.. seryoso ba yan, hmmmp bahala ka nga diyan, kailangan kong matapos to.. deadline na bukas", habang naka busangot ang aking mukha.. malaki parin ang ngiti ng aking walang hiyang kaibigan.
"Nandyan na kasi sundo ko.. alam mo na mag momoment kami ni boyfriend. so una na ako friend huh," may kilig na bigkas ng aking kaibigan..
nakababa na si Nica ng building at ako na lang magisa dito sa department namin..
tumingin ako sa orasan sa table ko mag aalas-dose na pala.. at medyo malapit na din akong matapos nagbiglang namatay lahat nang ilaw sa buong department ng editors. yes tama isa akong writter sa isang Men's magazine.
"Sh*Tttt".. pasigaw kong na sabi nang namatay yung ilaw.. Nica walang hiya ka talaga..., pero alam naman ni kuya guard na may tao pa dito sa floor na to!.. tinuon ko ang isip ko sa computer ko at i focused on my work i need to finish this.. malapit na akong matapos konti na lang... nang makarinig ako nang boses.. medyo kinilabutan ako, totoo ba to... totoo ba yung mga sinasbi ni nica narinig ko na yung kwento nya na yun eh sa iba pa namin ka officemates, pero wala naman akong paki-alam eh.
"kuya Guard???... tawag ko baka sya lang yung narinig ko! baka nagroroving kasi anung oras na din..
pero wala naman ng rerespond.. medyo nilakasan ko yung boses ko sa pag tawag baka di lang nya ako narining, pero ganun pa rin... tumayo ako sa kinauupuan ko para bukasan ang switch ng ilaw sa pwesto namin..
click.. click.. on... off... on...
"waaaaaahhhhhhhh, bakit ayaw bumukas... lalo pa pa akong kinabahan ng may narinig akong mahihinang hagikgikan at may kahalong ungol...
"Ungol???", medyo naguguluhan na yung utak ko ... di ko na tinapos yung ginagawa ko, i save all my work and immediately shut down my computer.. pero bakit ganito di sya nakikisama sa akin.. nang biglang may parang nalaglag na mabigat na bagay sa dulong room.. i unplug my computer and grab my bag tinanggal ko din yung high heals ko para incase na magkatakbuhan di ako madapa..
dahan dahan akong lumapit sa pinto.. with my bag and my high heals on my hand i slowly put my left ear on the door where i hear the creepy noises..
"uhmmmmm brixxxxx...., impit na bigkas ng babae sa room...
"As in Shi*ttt are they having S*X, and why here??, sabay hawak ko sa bibig ko baka marinig ako, i had heavy breaths, i manage to step back.. nang nagsalita yung kasama nya..
"Quite baby... I'm focusing here.. baka may makarinig sa atin mabibitin ako", with heavy breaths in every word he says.. and he moans..
at bigla namang dumating si kuya guard, "maam.. anu pong ginagawa nyo diyan", lumapit ako kay kuya, "pauwi na kuya may parang kung anu lang kasi akong narinig", patay malisya kong sabi sa kanya, hinatid naman ako ni kuya guard hanggang parking lot.
sumakay na ako nang aking sasakyan, pag upo ko naisip ko agad yung kanina.. na narinig ko, ang lupit nila, why don't they get a room at sa Room pa ng boss sila naisipan pumasok at yun ang gamitin..
speaking of the boss i don't even met him yet.. may ipapakilala kasi si president philip na papalit na uupo sa kanya bago palang kasi ako sa work na ito, i resigned from my former employer the Ocampo group. im FREY DE GUZMAN where I'm the head writer of one of there men's magazine and i used a code name and put a signature mark for them to determined that i'm the one who wrote for the article unlike here we need to used our own signature and name, pano mas kilala sila, mas binabasa, pero hindi yun ang dahilan kaya umalis ako dun.. basta.. parang gusto ko lang ng bagong mundo.. mundong gagalawan at mundong pagsisimulan, hindi din dal sa may tinatakasan ako.. Well meron nga.. napasmid na lang ako nang maalala ko na naman yung hayop na lalaking yun..
di ko na namalayan na malapit na pala ako sa condo unit ko. nagpark na ako at bumaba na nang aking sasakyan, i get my bag from the passenger seat and took the keys.. as i walk going to the elevator, the receptionist caught my attention "Ms. Frey..", i looked at her..
"bakit??.." and i walk towards her direction.. she gave me my mails and bills..
"Ms. frey may naghahanap po sa inyo nasa waiting area po sya ng lobby",.. at sino naman kayang maghahanap sa akin ng dis oras ng gabi, i checked on my watch and it's already 1:45am..
pinuntahan ko yung direksyon na itinuro ng receptionist ng condo unit namin, wala naman tao, baka umalis na.. nagulat ako nang may humawak sa bewang ko at hinapit ako palapit sa kanyang katawan, " Hi hon!.. di mo ba ako na miss... my sex goddess", bulong nya sa tenga ko...
kinilabutan ko sa narinig ko sa kanya.. kaya pilit kong kumawala sa pagkakayakap nya sa akin...
"You Bast*rd, at anu pang ginagawa ng isang Terence Jace Ocampo sa lugar na to??.." at sabay talikod ko sa kanya..
"hon.. please wait... Frey De Guzman, di mo man lang ba ako pakikinggan.." with his pleading voice
"tapos na tayo, tapos na ang pangloloko mo sa akin, wala na tayong dapat pang pagusapan", matigas na pahayag ko sa lalaking nangloko, nagpaikot, at pinagmukha akong tanga.
mangilid ngilid na ang luha ko dahil sa galit, then he hugged me from behind, "Please naman Frey wag naman ganito, we've been together for almost 2 years tapos ganito lang",
medyo pumindig ang tenga ko sa narinig ko, kaya sinampal ko siya nang buong lakas ko..
**PAK***
"ANU????!!!!!! anung GANITO LANG, I SAW YOU HAVING S*X WITH AMANDA INSIDE YOUR STUPID CAR, USING YOUR STUPID LUSTFULL D*ICK. at di ko na napigilan ang mga luha ko na pumatak..
" Amanda, is nothing at alam mo yan...", pag mamatigas nya..
" wow.. di lang naman si amanda yung nahuli ko na kasama mo i saw you kissing and licking Mae at the ladies comfort room, you d*amn A*sss. and How about Corine?? nakita ko kayo sa condo unit mo anu tawag mo dun you are both naked..",
"di ako ta*nga TJ para magsunod sunuran sayo", habang naglalakad palayo sa pwesto nya.
"Akala mo ba may ipagmamalaki kapa huh FREY! wala na..", sigaw nya..
"Meron pa!.. na di mo ako KAILAN MAN NAKUHA!.. VIRGIN pa ako at yun ang maipagmamalaki ko dahil di ako nagpaloko sayo." sabay sara ng elevator, bigla akong nanghina at napaupo, yakap ko ang mga binti ko habang nakayuko at naiyak..
nakakainis talaga yung lalaking yon, di pa sya manahimik.. tapos na kami and its been 3 months ng magkahiwalay kami at makapasok ako sa bago kong work di man bilang head writer ayos lang makahinga lang sa bagong trabaho..
nakarating ako sa loob ng unit ko hinagis ko yung bag ko sa sofa at pabagsak naman na humiga sa kama.. nagtakip ako n unan sa mukha ko, sobra nang stress ko sa mga nangyayari sa buhay ko this past few months. di ko na din na malayan na nakatulog na ako sa pagod kakaisip.
*********************************************
to my new readers..
i need 25 views before i update the next chapter..
i follow nyo na din ako dahil some scene are not suitable to very young audiences parental guidance is recommended..
which means,... PRIVATE PO IBANG PARTS...
by Coshieme...
BINABASA MO ANG
MY SEDUCTIVE BOSS (RATED SPG) (slow update)
Romancethis is a story that you must read, rated SPG so bawal sa mga mga bata patnubay ng magulang ay kailangan.. read at your own risk.. breath taking scenes will be read... bawal ang di open minded.. im FREY DE GUZMAN, at ito ang kwento ko... im FRANZ BR...