Napaiyak ko ba kayo sa nakaraang chapter?? here is my update for this week..
Handa na ba kayo sa chapter na ito.. Kapit lang..
Maraming salamat sa walang sawang pagsubaybay .. :))
ang mga makukulit kong readers pero mababait at supper supportive para sa inyo ito...
_frey_
"Ms. De guzman your next..", tawag nang assistant photographer sa akin.. its been 3 months nang makalabas ako nang ospital at mailibing ang baby ko.. ngayon ay nagtratrabaho bilang isang modelo sa isang modeling agency sa makati.. wala naman nakakaalam na nagbuntis ako dahil wala sa pangangatawan ko ang mukhang nag buntis at nawalan ng anak.. i also lost track of Erick after ako maospital at magkaroon kami ng pagtatalo dahil sa nangyari sa akin di ko na sya ulit nakausap, even though what happened he still sent flowers for my baby mochi, and letters for me but i never replied.. dahil ito na siguro ang pinaka masakit na part ang mawalan ka nang minamahal dahil iwan ka at bilang isang ina na nawalan ng anak. sometimes i'm asking myself bakit ako pa marami namang pwede bakit sa akin pa.. i forgive Erick pero i still can't talk to him last letter i got from him is that he will get married to samantha, maganda na din yun ayoko kasi nang guilty feelings. and maybe in gods healing time, i maybe forget all the bad things done and forgive the people who make my life miserable.
"Ok Frey, this shoot is for a men's magazine.. so we want you to give us your seductive but classy pose that every man will be hooked when they look at you, that is for the cover, the other one is we will give you a partner and play with him" tumango tango na lang ako sa mga suggestions na binibigay ng photographer and ang editor ang men's magazine na pinagtratrabahuan ko. the shoot lasted up to 3 in the morning.
nakakamiss din magtrabaho, nasa dressing room na ako at nagpapalit ng damit.. "you know walang lalaking di ka kayang iresist, kahit nagkaroon ka na nang baby noon at nakunan" nagulat naman ako sa nagsalita kaya bigla akong napatakip sa aking katawan at oo nga pala maliban sa kanya na kapatid ni Nica, dun kasi siya nakatira kay nica sa ngayon, kaya medyo alam nya ang buhay ko dahil tsismoso sya.
"Fuck...!!! di ka ba marunong kumatok", sigaw ko..
"What for? eh halos makita ko na din naman lahat ng balat mo kanina", dali dali kong sinuot ang mga saplot ko.
"Alam mo Travis pa salamat ka at Kuya ka nang kaibigan ko , kundi kanina pa kita sinapak", tumingin ako sa direksyon nya.. saka ko kinuha ang bag ko at lumabas ng kwarto dahil ang sira ulong Travis ay naghuhubad na at wala akong interes na panuorin sya habang nagbibihis.. nang bigla nya akong hawakan sa braso.. "What's with the rush babe..," pigil nito sa akin
"Wow, babe?? excuse me.. una hindi mo ko Babe dahil sa pagkakaalala ko di naman kita boyfriend and pangalawa di ako baboy ( no offense sa mga chubby chubby din si author hahaha) para i-babe mo", sopla ko sa kanya..
"Ganyan ka na ba ka galit sa mga lalaki... grabe pagka man hater mo huh!! pero kaya kong i handle yan, i love women with guts..", sabay hatak nya sa akin palapit sa katawan nya.. and he whisper to my right ear.. "That makes me horny", he whisper it in a seductive way..
"ahhh ganon ba??", bigla ko naman syang sinampal and alam ko malakas yun.. dahil nahiyaw sya.. "Dapat lang yan sayo.. bastos..", pag ka bitaw nya sa akin ay dun naman ang karipas ko nang takbo..
shit ano nang gagawin ko di ko na kasi na pigilan ang sarili ko at nasampal ko sya ang bastos kasi ng bibig nun ni Travis kahit sa bahay ni Nica ganon sya pag nagkakataong kaming dalawa lang ang natitira,pero may blessing naman yung sampal na yon dahil sabi ni Nica pag binantos ako ng kuya nya malaya akong sampalin at suntukin ito. Nakikituloy kasi ako kay nica ngayon dahil iniintay kong mabenta yung Condo unit ko, i can't stand living there lalo na at puro bad memories lang at kalungkutan ang nararamdaman ko whenever i stay there.
BINABASA MO ANG
MY SEDUCTIVE BOSS (RATED SPG) (slow update)
Romancethis is a story that you must read, rated SPG so bawal sa mga mga bata patnubay ng magulang ay kailangan.. read at your own risk.. breath taking scenes will be read... bawal ang di open minded.. im FREY DE GUZMAN, at ito ang kwento ko... im FRANZ BR...