My Seductive Boss 10 (restricted)

9.7K 118 9
                                    

A/n: thank you sa walang sawang reads votes and comments.. di ko na patatagalin ang update na ito.. patnubay ay kailangan..

spg na po...

Ayomi's Pov

wala akong paki -elam kung may kasintahn sya.. alam naman ng buong campus na girlfriend ni Jace yung babaeng nagaaral sa sa masscom department even me, i know her, madaming lalaking sya ang gusto, kahit si jace sya ang pinili.. but i will not giving up jace for her.. i will play with them.. i know jace he needs someone who can caressed his lustfull body... at di yon kayang ibigay nung girlfriend nya ngayon.. i love jace so much.. he's my first... my first on everything.. i given him my precious treasure my virginity...

Di ako malandi... dahil ako ang nauna iniwan lang ako.. pero kukunin ko kung anung meron sya... lalo na yung mga lalaking magmamahal sa kanya...

Magkasama kami ngayon ni Jace sa condo unit ko..

kagabi pa sya nandito.. we hide our relationship kasi nga sila ni frey.. but everytime he goes to me i really can resist him.. nasasaktan ako dahil pampalipas oras nya lang ako pero di ko iniisip yun dahil siguro sa mahal ko sya.. may nanliligaw naman sa akin isa na dun yung malapit kong kaibigan si Brix pero di ko sya type.. masyado syang perfect para sa akin..

and now.. me and jace we are one...

we are both naked and fuck*ng each other..

sarap na sarap ako sa ginagawa nya dahil mahal ko sya..

he kissed me on my lips while caressing my lips down...

"Ahhhhhhh Jaceeeeeee", impit kong ungol dahil sa ginagawa nya...

he goes down to my Pu*ss*y at nilalaro ito ng kanyang daliri...

heavy breathing comes ..

" aHhhhhh ummmmsaaaraaapp",, medyo na palakas na ungol ko..

"eAsy my Sweet.. im still not over with you".. sabi ng lalaking nagpapabaliw ng buong pagkatao ko...

after playing with mine he kissed my inguinal area and now licking my genital..

" your wet... uhhhmmmmm ilove this", yan ang mga salitang lalong nagpapainit ng katawan ko... pinigilan ko sya we change positions...

i move him to my bed and lay him down for me to do the move..

now im holding he's manhood.. its so hard and hot... i kissed his lips first.. "i loveu jace".. bulong ko sa kanya habang hawak at nilalaro ang pagkalalaki nya...

" iloveu too but you know our set up right".. and he kiss my lips... naluluha ako dahil ramdam kong mahal nya ako pero mas mahal pa rin nya si Frey... and i hate it when he says kung hanggang saan lang kaming dalawa..

and now sya na ang nasa ibabaw ko...

"papasok na ako sayo..." bulong nya sa tenga ko.. bilang pagpaalam nya.. tumango ako bilang sagot..

ramdam ko ang katigasan ng pagkalalaki nya.. napapaungol ako ng malakas ganun din sya..

"jaceeeee ahhhhhhh...", di ko na alam langong lango ako sa pagnanasa sa pabawat galaw nya sa loob ko.. di ako nagsisisi na pangalawa lang ako..

" ahhhhyyyyaaaaahhh shiiiiiittt immmm cuuuuummmmmiiiinnngggg",... mas bumilis pa sya sa pagbayo sa pagkababae ko..

"uhhhhhmmmm. yoooou can come inside me i'm safe...."... bulong ko sa kanya, kaya masbinilisan nya pa ang indayag sa kalooban ko at nilasap ang kanang dibdib ko, he sip it like he's a hungry baby... mas lalong nainiitan ang pagkatao ko..

MY SEDUCTIVE BOSS (RATED SPG) (slow update)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon