My Seductive Boss 27

6K 119 50
                                    

Frey's Pov

I woke up early, i want to serve Brix habang kasama nya ako ngayon.. this is what i always wanted yung gigising ka tapos ang katabi mo yung lalaking pinakamamahal mo, i just hope andito din ang baby namin, so that our Baby Mochi will see how happy her mommy with his daddy.

i gave my Dear Brix a smack on his lips.. habang tulog na tulog pa ito.. kinuha ko yung bathrobe na nasa tabi ko at sinuot ito saka dumiretso sa kusina para magluto ng agahan.. gumawa din ako nang kape para sa kanya.. after i prepare our breakfast dinala ko na ito sa kwarto.. tulog pa din si brix kaya inilagay ko muna sa table sa may terrace yung hinanda kong almusal para sa amin.. di ko naman napigilan di maluha nang biglang rumehistro sa isip ko na baka panandaliang kaligayahan lang lahat nang nararamdaman ko ngayon.. lalo na at may Asawa na ang lalaking minamahal ko. i looked at him from the outside.. habang pinupunasan ang mga luha ko. i put a fake smile on my lips and telling myself that everything will be fine as long as I'm with him.

lumapit ako sa kanya and try to wake him up by giving him another kiss, nang ganun pa din i tap him "Baby wake up.. Good morning i prepare you Breakfast, pero imbis na bumangon sya sa pag kakagising ko sa kanya, he grabed me and hugged me as tight as possible na di ako makakawala, "Good Morning Baby..", sobrang sensual nya talaga.. dahil after he greet me he gave me a kiss.. halos mablanko nanaman yung isip ko dahil he is now caressing again my body with his gentle hand going to my boob while kissing.. he is almost at the peak of my precious one when he's phone rings..

"Fuck.. sino nanaman kaya toh!!", as he cursed dahil alam nyang nabitin sya sa ginagawa nya.. i tried to cover again myself when he gave me the sign that he's going to answer the call..

Alam ko kung sino yung nasa kabilang linya.. and i know its Ayomi.. looking for him.. looking for his husband.. while thinking about the situation di ko na napigilan pang tumulo ang mga luha ko..

Di ko alam kung tama bang maging mistress ako nang taong unang naging akin..

maraming beses naman nang napatumayan ni brix kung gano nya ako kamahal.. di lang talaga kami binibigyan ng chance para mahalin namin ang isa't isa.. nang kami lang walang ibang kaagaw..

tumayo ako sa pagkakaupo ko sa kama at dumiretso ng banyo para ayusin ko ang sarili ko.. after ay pumunta na ako sa terace kung saan andun so brix at kausap pa din ung tao sa kabilang linya...

"PWEDE BA AYOMI.. TUMIGIL KA NA.. ALAM MONG DI NA MAGWOWORK OUT PA YUNG RELASYON NATIN.. EXPECT THE ANNULMENT PAPERS TO YOUR OFFICE, IPAPADALA NA LANG NG ABUGADO KO SAYO LAHAT NG PIPIRMAHAN MO", end of conversation..

i just looked at him.. in a distance.. napasandal pa sya sa pader.. habang hinihilot ang sintido nya.. nilapitan ko sya and give him his coffee..

"Baby.. coffee..", sa ngayon yun lang ang kaya kong ialok sa kanya..

"Sorry kung narinig mo pang lahat ng yon..", and gave him a fake smile.. di ko kasi alam kung ikasasaya ko bang marinig na mawawalang bisa ang kasal nila ni ayomi..

"Frey.. wag ka na masyado magisip di pa tayo nagkikita noon.. im already working on our annulment papers..", then he hold my hands.. "Iloveyou frey", saka nya hinawakan ang magkabila kong pisngi.. making may hopes up.

"Iloveyoutoo", di ko alam pero naramdaman ko na lang na basa ung mga pisngi ko at pinupunasan na ito ni brix.. "Baby kain na i made this... pagputol ko sa ginagawa nya.." nagiging iyakin nanaman ako...

************************______

Ayomi's Pov

"Fuck.... Brix... nasan ka ba!! wala ka sa bar mo...!!! wag mo ako taguan...", galit na galit na singhal ni ayomi dahil ilang araw nang di nagpapakita ang asawa nya sa kanya..

MY SEDUCTIVE BOSS (RATED SPG) (slow update)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon