Chap 18

2.4K 66 11
                                    

          Jessica và Taeyeon nhìn Yuri đi đi lại lại trong phòng. Tin tức về Song Seul Ho đã làm Yuri nổi cáu lên. Yuri định thẳng tay trừng trị nhưng nhờ Jessica hết lời khuyên can nên cuối cùng tòa soạn báo chỉ phải công khai xin lỗi và đóng cửa, tay phóng viên chụp hình bỏ nghề, Song Seul Ho phải cải chính phát ngôn của mình.

          "Unnie, đây chỉ là hiểu lầm, Yoona là người biết lý lẽ, sẽ thông cảm mà".

Jessica mới chính là người phải đi gặp Seul Ho ở khách sạn cho một dự án quảng bá loạt resort của tập đoàn do ngôi sao này làm gương mặt đại diện. Hôm đó cô lại có việc đột xuất nên Yuri thay thế cô, và với một góc độ chụp đánh lừa mắt độc giả, tấm hình hôn môi đã ra đời, trong khi thực tế thì Yuri đứng rất xa Seul Ho.

         "Unnie sợ lắm, làm sao bây giờ, có khi nào Yoona nghĩ Unnie lại là player không. Yoona rất nhạy cảm. Unnie không muốn Yoona bị tổn thương" Yuri ngồi thụp xuống ghế, nhìn Yuri lúc này như một con cún con cụp tai sợ hãi khi biết mình sắp bị phạt.

          Taeyeon không ngậm được miệng, nếu không tận mắt chứng kiến khía cạnh này của Yuri, có đánh chết Taeyeon cũng không tin Chủ tịch lại có lúc thảm thương như vậy. Tình cảm mà Yuri dành cho Yoona không ngờ lại sâu sắc đến thế. Taeyeon đã tin đây là tình yêu chân thành đầu tiên của Yuri. 

          "Vậy chưa là gì đâu, ở nhà còn nhiều thứ hay ho hơn nhiều." Jessica kề tai Taeyeon nói nhỏ

***

          Yoona bế Yuri quay vòng vòng khi vừa gặp lại sau năm ngày xa cách. Kể từ khi là người yêu của nhau, chỉ cần xa nhau một giây phút nào thôi là đã nhớ cồn cào, chỉ cần không nhìn thấy nhau trong tầm quan sát là đã lo lắng không yên.

         "Yul của em ở nhà có ăn uống đầy đủ không, có bỏ bữa nào không?"

         Yuri gật rồi lắc đầu như một đứa trẻ. Yoona yêu thương bẹo bẹo hai má Yuri, cô luôn cảm thấy bất kể hành động nào dù là đơn giản nhất của Yuri đều đáng yêu, thậm chí là khi Yuri đáng sợ nhất trong mắt người khác cô vẫn cứ cảm thấy đó là đáng yêu.

          "Ngoan. Có nhớ em không?" Yoona hỏi. 

          Thay cho câu trả lời, Yuri rúc vào hõm cổ Yoona, hít mùi hương gần như một chất gây nghiện. Yoona vuốt lưng Yuri, nhẹ hôn lên mái tóc dày mượt như nhung

          "Em...em đọc tin tức đó rồi phải không" Yuri ngập ngừng pha chút sợ hãi hỏi. 

        Yoona gật đầu.

         "Không phải vậy đâu, Yul và anh ta..."

          Đặt ngón tay lên môi Yuri, Yoona ngăn không cho Yuri nói tiếp. 

         "Em tin Yul. Yul đâu cần phải lừa dối em vì nếu một khi Yul đã muốn từ bỏ thì đâu ai có thể ngăn được". 

          Mắt Yuri rưng rưng nhìn Yoona, làm sao Yoona có thể tin tưởng cô tuyệt đối như vậy

          "Em muốn đến phòng Yul ngay bây giờ, thực hành lại bai học với tay" Yoona kề tai Yuri nói nhỏ. 

Bách hợp - At the End of the world (Yoonyul) PG 13Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ