Bonus chap 31 (The end)

1.2K 50 11
                                    


Sorry chậm trễ up chap vì mình sửa nhà rồi lại nhận nuôi một em cún nên bận quá:((((. Chap này là ý đồ nguyên thủy từ khi mình bắt đầu viết bonus, SE. Mình up nguyên bản không chỉnh sửa. Sau này hỏi ý kiến, mọi người phản đối SE ghê quá nên mình mới viết thêm 1 chap nữa để cứu vớt cho cái SE đầy bi kịch này, mình sẽ up bên bản hoàn chỉnh để xem như một kết cục khác HE cho fic. 

Đối với những ai thích SE, xem như At the end of the world chính thức kết thúc ở chap 31 bonus này. Xin cám ơn các bạn đã kiên nhẫn theo dõi và ủng hộ fic suốt thời gian hơn 2 năm vừa qua. Những vote và cmt của các bạn động viên mình rất lớn. Còn 3 fic: bản hoàn chỉnh At the end of the world HE, Tiểu hỗn đản của ta, KEF mình sẽ cố gắng up đều đặn:))))

------------------

"Bà xã ơi"

"Ơi"

"Bà xã ơi"

"Ơi"

"Bà xã ơi"

Yuri nhìn Yoona.

Yoona liền dụi đầu cọ cọ vào vai Yuri.

"Em thích nghe bà xã trả lời khi em gọi. Mỗi khi em gọi mà bà xã không lên tiếng em sợ lắm"

"Không lên tiếng không có nghĩa là Yul không ở bên cạnh em"

"Nếu bên cạnh em thì tại sao lại không lên tiếng?"

Vòng tay qua kéo Yoona ôm chặt vào lòng, Yuri vuốt tóc vợ trẻ con đang dựa đầu trên vai rồi cúi xuống đặt lên trán nụ hôn, hết trán tới hai mắt, tới mũi, hai má, cuối cùng là nụ hôn lâu nhất thật sâu nơi cánh môi trơn mềm.

Yoona nhiệt tình đáp trả.

Hai đôi môi quấn vào nhau không bao giờ muốn xa rời.

Từng chuyển động quen thuộc ăn sâu, luôn biết điều đối phương thích

Nếu có thể họ đã nuốt lấy nhau, để người còn lại yên ấm ngự trong cơ thể, an toàn hòa vào bản thân mình.

"Yul yêu em, vợ cưng của Yul" vài phút sau Yuri chủ động tách ra, nói trong tiếng thở.

Yoona liền thấy hờn dỗi vì hôn vẫn chưa đủ, hơn thế cô lại còn vướng víu trong bộ trang phục hiện tại

"Sao lại bắt em mặc cái áo này, em không cử động hai tay được, em muốn ôm Yul"

"Khi nào em ngoan, không chống lại mọi người nữa, người ta sẽ tháo cái áo này ra cho em"

"Em đâu có làm gì sai" Yoona tỏ vẻ không đồng ý "Tại sao Yul bắt em ở trong căn phòng đó? Em muốn về nhà", mấy hôm nay cô phải ở trong một căn phòng rất kì cục, thỉnh thoảng Yuri mới đến và đi ngay sau đó

"Yoong, sau này khi Yul không thể ở bên cạnh em, em phải biết tự chăm sóc cho bản thân. Đừng lúc nào cũng ỷ lại vào Yul, có biết chưa"

"Yul đi đâu mà không ở bên cạnh em? Yul ở đâu em sẽ ở đó" Yoona mở to cặp mắt ngây thơ nhìn Yuri

"Nơi Yul đến em không theo được"

"Không chịu. Yul là vợ em, sao em không được theo vợ mình?" Yoona chợt hoảng hốt "Yul hết thương em rồi sao?"

Yuri vội vàng áp trán mình lên trán Yoona, một cử chỉ biểu hiện tình thương tuyệt đối có thể làm dịu Yoona ngay lập tức

Bách hợp - At the End of the world (Yoonyul) PG 13Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ