The other ending (HE)

1.1K 43 11
                                    


Hihi, cuối cùng cũng có thể có một kết thúc khác cho fic này. Mong rằng kết thúc HE này sẽ mang lại viên mãn cho Kwon đại tiểu thư và Im vệ sĩ bé bỏng. Trong các fic của mình, mình vẫn thích nhất là At the end of the world. Rất cám ơn các bạn đã kiên trì theo fic trong một thời gian khá dài, đến mình thấy dài quá cũng nản mà các bạn vẫn không nản, vẫn đều đặn nhắc nhở mình:))))). Có bạn nói không muốn mấy đứa nhóc có gien của người khác chen vào nhưng mình viết đúng theo thực tế là chúng ta vẫn cần tinh trùng của đàn ông để thụ thai, ngày nào đó bỏ được điều này thì mình nhất định sẽ viết lại:))))))

---------------------

Phòng cấp cứu là nơi Yuri rất ghét vì Yoona từng ra vào rất nhiều lần. Nhưng đó cũng chính là nơi niềm vui vỡ òa khi giây phút ngặt nghèo trôi qua, khi biết được vẫn còn cơ hội ở bên người ta yêu thương.

Lần này đến lượt Yoona nếm trải cảm giác của người chờ đợi

Bên trong, Yuri kiên quyết không buông tay, đấu tranh với cuộc chiến khó khăn nhất trong đời.

Bên ngoài, gia đình, bạn bè, bang hội đều có mặt đông đủ. Tất cả đều âm thầm cầu nguyện, để sức mạnh tâm linh có thể giúp đỡ Yuri phần nào.

Bà Jung, Jessica và Krystal thay nhau hiến máu. Yuri mất lượng máu quá nhiều nên cần truyền máu liên tục.

Ông Jung bất lực. Nếu được ông sẵn sàng đổi mạng để cứu con gái nhưng máu của ông không thích hợp. Người đàn ông dọc ngang giang hồ, xây dựng nên sự nghiệp đồ sộ giờ đây cũng chỉ biết cầu nguyện và để vợ dựa đầu khi mặt bà trắng bệch đi vì mệt mỏi.

Sooyoung cùng Seohyun cố dỗ dành hai công chúa của mình ăn uống và chợp mắt đôi chút, không biết thời gian cấp cứu còn bao lâu.

Hai đứa nhỏ được đưa vào phòng cách ly. Tuy sinh sớm nhưng không đáng ngại, nằm lồng kính vài ngày sẽ khỏe. Suzy làm rất tốt công việc của mình.

Trước cửa phòng, Yoona đứng yên như tượng, mặt quay vào trong, tay để sẵn trên tay nắm cửa, tư thế sẵn sàng chỉ cần đèn đỏ tắt là sẽ xông vào trong. Đầu tóc rối bù, cả người toàn máu, là máu của Yuri, trông Yoona không khác gì một kẻ điên.

Yuri đang từng bước rời xa cô, đó là suy nghĩ duy nhất hiện hữu trong đầu Yoona. Gia đình nhỏ sẽ thế nào nếu không có Yuri. Nói đến gia đình e rằng xa xôi quá, nói gần hơn đó là làm sao cô sống nếu thiếu vợ. Yuri đi, cô sẽ đi theo, không đời nào cô để Yuri cô đơn dù là bất cứ nơi đâu.

"Bà ơi, bà có sao không?" ông Jung hốt hoảng lay vợ khi bà lả đi

Y tá gần đó vội chạy đến nhưng bà Jung xua tay ý bảo mình không sao. Bà nhất định không chịu đi nghỉ. Tin Yuri bị bắt cóc làm ông bà quay ngay về Hàn Quốc, vừa xuống máy bay thì lại nghe tiếp tin con nó đã vào bệnh viện, Căng thẳng, mất máu nhưng vì chồng vì con bà vẫn phải trụ vững.

Yoona khẽ quay đầu khi nghe tiếng ông Jung. Nhìn cảnh ông đang ôm bà vào lòng càng làm cô đau đớn. Cho đến bây giờ mọi việc xảy ra có phải là lỗi ở cô. Nếu cô kiên quyết hơn, nếu cô nhìn người thấu đáo hơn, nếu thế này, nếu thế nọ....thế nhưng dù cho cả trăm ngàn cái nếu cũng không thể thay đổi sự thật là Yuri đang nằm bên trong cánh cửa kia.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 13, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Bách hợp - At the End of the world (Yoonyul) PG 13Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ