Hôm bữa mình đi coi Going Together, đến đoạn talking bạn trẻ Yul cứ lắc lắc rồi lau mồ hôi làm mình đơ luôn, cái động tác lau từ mặt xuống cổ đến cánh tay rồi quay ra sau lau cái chỗ nào đó thiệt là ngàn chấm. Trước giờ thấy cảnh sexy cũng nhiều mà chưa bao giờ thấy ai sexy như Kwon Yuri. Lúc cuối định chạy lên chôm mấy tờ khăn giấy đó về nhưng ko kịp, hux hux, có bạn nhanh tay hơn. Fic này thì hết miêu tả được vẻ sexy đó rồi nên mình sẽ dồn tất cả vào K.E.F:))))). Mình đã bắt đầu up version hoàn chỉnh của At the End of the world, bạn nào rảnh rỗi thì đọc lại. Mấy chap bonus cuối chắc cũng sẽ dọn nhà sang đó
-------------
Một chiếc lưỡi khác quấn lấy lưỡi của cô, không ý tứ thăm dò loanh quanh mà đánh thẳng vào trực diện.
Lưỡi của cô được ve vuốt, được mơn trớn nhưng cô kịp nhận ra đó không phải là sự cưng chiều chứa đầy yêu thương quen thuộc, không phải là mùi hương đặc trưng hay có, cũng không phải là những chuyển động mà cô đã nắm rõ như lòng bàn tay
Không phải là Yuri.
Không phải là vợ cô
Ý thức nhanh chóng được hồi phục, ngay lúc ấy mắt cô quét qua cửa phòng, một dáng người đã đứng tại đấy từ lúc nào.
Dáng người ấy đã làm tất cả các giác quan trong Yoona bừng tỉnh. Yoona vội vàng xô mạnh Suzy bật ra xa
Ngay nơi cửa phòng là Yuri, đằng sau là quản gia Choi nhìn ra một hướng khác, không dám nhìn vào điều đang diễn ra bên trong.
"Bà xã" Yoona đứng ngay lên định đi đến bên cạnh Yuri giải thích nhưng chợt nhận ra tình trạng của bản thân.
Yuri bước nhanh tới lấy áo choàng trên giường bọc kín Yoona lại rồi đứng ngay ra đằng trước, che chắn cho vợ khỏi cái nhìn ngây dại của Suzy.
Bàn tay vung lên
Tiếng chát được nghe rất rõ
Đầu Suzy nghiêng hẳn sang bên, má bỏng rát in hằn dấu năm ngón tay, khóe miệng bị rách chảy ra vài giọt máu vì cái tát cực mạnh từ Yuri. Sức lực của một người vợ tăng rất đáng kể khi hạnh phúc gia đình bị uy hiếp. Sư tử cái khi đã lồng lên thì đáng sợ vô cùng.
Ánh mắt Yuri bừng lên ngọn lửa giận dữ có thể đốt trụi mọi vật. Thứ uy lực tỏa ra từ Đại tiểu thư Jung thị khiến người xung quanh phải nghẹt thở. Suzy đứng chôn chân, cơ thể như hóa đá trước một Yuri hoàn toàn mới, không còn là người phụ nữ sắp làm mẹ hiền hòa của lúc trước.
Cơn giận của Yuri lên đến cực điểm nhưng không phải chỉ hoàn toàn vì ghen mà còn vì lo lắng cho Yoona sẽ bị ám ảnh lại những chuyện quá khứ.
"Sao cô dám. Cô đã biết rằng Yoona....Chú Choi, gọi người ở hậu viện đến đây"
Chơi dao sẽ có ngày đứt tay, ngay từ khi nhen nhóm tình cảm sai trái Suzy đã nghĩ đến lúc chuyện lộ ra. Nhìn ngôn ngữ cơ thể của Yuri lúc này đủ hiểu hậu quả đến với kẻ dám cướp đi vật yêu quý của Đại tiểu thư sẽ tàn khốc đến mức nào. Dám chơi dám chịu, Suzy chấp nhận điều sắp xảy đến.
Từ đằng sau Yoona nắm lấy khuỷu tay Yuri "Yul"
Một từ Yul đơn giản phát ra rất nhẹ nhàng nhưng là chìa khóa cứu mạng Suzy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bách hợp - At the End of the world (Yoonyul) PG 13
FanfictionNếu bạn là độc giả mới xin đọc Bản hoàn chỉnh của At the End of the world(bao gồm tất cả 77 chap)