Khi di chuyển xuống phía dưới xe, Seohyun bắt gặp ánh mắt Krystal đang nhìn mình. Seohuyn cười nhẹ và khẽ vuốt má Krystal khi lướt qua. Còn Sooyoung thì gửi cho Jessica vài nụ hôn gió trước khi đàng hoàng nghiêm túc trở lại chuẩn bị bắt đầu vào việc.
Bà Jung kín đáo quan sát, mấy đứa nhóc này, tưởng qua mắt được bà hay sao.
"Fighting" cả đội vệ sĩ đặt tay lên nhau trước khi bước vào cuộc chiến sinh tử
Chiếc bus cố tình giảm tốc độ và đi sát vào một chiếc motor. Sooyoung từ cửa sau đã mở sẵn của chiếc bus lao ra. Bằng một động tác điệu nghệ, Sooyoung đạp bay tên lái chiếc motor xuống đường và chiếm lấy vị trí của hắn. Jessica và Nicole đều cảm thấy thót tim trước màn biểu diễn đó. Sooyoung rồ mạnh gas, chiếc motor bốc đầu phóng vọt lên phía trước. Sooyoung một tay điểu khiển xe theo kiểu chạy lượn sóng, một tay lấy súng bắn liên tục vào chiếc trực thăng phía trước nhằm thu hút sự chú ý của nó, tạo thêm thời gian vài phút quý báu cho mọi người hành động. Sooyoung giống như một miếng mồi nhử, cố gắng làm cho khẩu súng máy hướng về phía mình, nhưng phải tránh nó bằng mọi cách, nếu vô ý để nó quét trúng thì cơ thể sẽ không khác gì miếng phomai bị con chuột Jerry đục lỗ như tổ ong trong phim hoạt hình.
Chiếc bus lại tăng tốc. Key, Jonghyun và Onew đập vỡ kính sau của xe, nhắm bắn vào các xe đang truy đuổi nhằm làm chúng phân tâm, không bắn Sooyoung. Trong ba chiếc ô tô đằng sau có một chiếc có súng phóng lựu và cũng là chiếc xe luôn chạy sau hai chiếc kia, giữ khoảng cách an toàn với xe bus, bởi vậy không thể nào từ bus bắn trúng nó được, hơn nữa mọi người cần khẩu Hashim nguyên vẹn nên không thể làm gì cái xe đó.
Jonghyun ngắm bắn chính xác, một chiếc motor đã down. Vậy là còn hai chiếc motor, ba chiếc ô tô và một chiếc trực thăng.
"Chậm lại Oppa" Seohyun hét lên từ phía sau.
Chiếc bus lại chạy chậm lại và áp sát vào một chiếc motor. Tuy nhiên tên lái motor này đã rút kinh nghiệm bài học xương máu đau thương từ bạn mình nên hắn đánh tay lái tránh xa chiếc bus và rút súng ra bắn vào vị trí cổng sau đang mở. Yoona và Seohyun vội né ra hai bên cửa để tránh đạn. Không thể lao ra bằng đường hông vì khoảng cách với xe motor đã quá xa, Seohyun đảo mắt, chỉ chỉ lên nóc xe, Yoona gật đầu hiểu ý.
Seohyun đan tay vào nhau và cúi thấp người xuống. Yoona lấy đà đạp lên tay Seohyun và búng người lên cao, bám vào ô cửa nhỏ trên nóc chiếc bus trèo ra ngoài. Đạn từ mấy chiếc ô tô bắn tới khiến Yoona phải nằm sát xuống. Khi tiếng đạn im, Yoona định đứng lên thì bỗng chiếc bus chao đảo vì phải né chiếc ô tô cố tình đấm ngang khiến Yoona mất thăng bằng, may mắn là một tay Yoona bám kịp vào ô cửa.
"Oppa" Yoona gào lên
"Xin lỗi nhóc" Sungmin lau mồ trán. Yoona có bị làm sao chắc anh cũng không sống nổi với Yuri.
Jonghyun và hai người còn lại tập trung bắn vào hai chiếc ô tô để chúng không ló đầu ra bắn Yoona trong vài giây. Yoona đứng thăng bằng trên nóc xe trong khi chiếc bus đang chạy rất nhanh. Yoona quan sát thấy chiếc motor đang chạy cách chiếc bus khoảng vài mét. Yoona tính toán và lao thẳng xuống motor, hất tên cầm lái xuống đường và ngồi vào vị trí ấy. Yuri tưởng chừng như nghẹt thở.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bách hợp - At the End of the world (Yoonyul) PG 13
FanfictionNếu bạn là độc giả mới xin đọc Bản hoàn chỉnh của At the End of the world(bao gồm tất cả 77 chap)