Yoona định mời người khác đến chăm sóc cho Yuri nhưng Yuri không muốn có thêm phiền phức vì dù sao sức khỏe của cô tuy không quá tốt nhưng cũng không đáng lo ngại, hơn nữa cái thai vẫn rất ổn định. Hằng ngày sẽ có một y tá đến kiểm tra hai lần rồi về. Khi nghe Seohyun kể về việc Suzy biến mất, dù có buồn nhưng Yoona hiểu đây là quyết định đúng đắn. Yoona hy vọng thời gian sẽ làm Suzy nguôi ngoai và tìm được hạnh phúc đích thực.
Thai kì bước vào tháng cuối. Chân Yuri xuất hiện hiện tượng sưng phù do nước dồn xuống, một hiện tượng rất bình thường của người mang thai. Nó không gây nguy hiểm, chỉ là khi đứng hay ngồi hơi lâu thì sẽ rất đau. Làn da cũng xuống cấp ít nhiều do ảnh hưởng của thay đổi nội tiết tố, những vết sạm xuất hiện nhiều trên lưng và ngực. Tạm thời mất đi độ mịn màng vốn có nhưng đối với Yoona bầu ngực Yuri lúc nào cũng là thiên đường. Yuri tăng cân nhanh chóng ở tháng cuối, cộng với cái bụng to tròn của thai đôi đã làm cho Yuri trông rất bệ vệ. Mang thai đúng là sự hy sinh nhan sắc kinh khủng của người phụ nữ.
Công việc ở tập đoàn đã giao lại phần lớn cho Jessica, Yuri chủ yếu điều hành online. Rất hiểu tâm lý nhạy cảm của phụ nữ sắp sinh nên Yoona hoàn toàn ở nhà quấn quýt với vợ. Cặp đôi lúc thì soạn quần áo cho hai nhóc, chia ra sẵn ngày nào mặc cái nào, lúc thì chuẩn bị những thứ cần thiết cho Yuri lúc nhập viện. Dù chỉ là những việc đơn giản nhưng không bao giờ ngớt tiếng cười của hai người trong cuộc. Yuri và Yoona thường xuyên không ra ngoài cũng đơn giản hơn cho việc bảo vệ. Sooyoung và Seohyun thay phiên nhau không người này thì người kia có mặt tại biệt viện.
Ngoài những kiến thức tự tìm hiểu và trao đổi với bác sĩ, Yoona còn lân la trò chuyện với những người giúp việc đã có con nhằm có thêm kinh nghiệm thực tế. Yoona như một học trò nhỏ, trước mặt là sổ ghi chép, cắm cúi ghi lại tất cả những gì được hướng dẫn, từ việc không được để đụng nước trong mấy tuần đầu đến việc dùng rượu gừng bóp chân cho Yuri. Đội ngũ vú em đã được chuẩn bị, chia ca luân phiên chăm sóc hai nhóc cả ngày. Yoona không muốn Yuri phải cực khổ thức đêm hôm quá nhiều, hội chứng stress sau khi sinh không thể xem thường. Ông bà Jung cũng sắp về, ông bà rất nôn nao đón hai đứa cháu đầu lòng.
***
Mười ngày nữa là đến ngày sinh.
Không khí trong biệt viện rất yên tĩnh, nắng sáng ấm áp rọi nghiêng xuyên qua cửa kính trông ra vườn, lọ hoa tulip trong góc phòng khách tỏa hương thơm dịu nhẹ. Yuri chăm chú vào đôi tất len đang được đan trên tay mình dù thỉnh thoảng mắt vẫn liếc về con người đang đi qua đi lại.
Cầm điện thoại trong tay, Yoona đi lòng vòng. Cô không biết phải làm sao, có nên nói cho Yuri nghe hay không. Chuyện này tưởng đã lắng đọng rồi nhưng sao đến giờ lại khuấy động lên.
"Yoong"
Nghe tiếng vợ gọi, Yoona liền đến ngồi bên cạnh, xoa xoa cái bụng tròn căng.
Đặt cây đan xuống, Yuri ôm lấy mặt Yoona, dùng hai ngón tay vuốt nhẹ cặp lông mày đen rậm
"Bang hội có việc à? Sáng giờ chân mày của em không lúc nào giãn ra"
BẠN ĐANG ĐỌC
Bách hợp - At the End of the world (Yoonyul) PG 13
FanfictionNếu bạn là độc giả mới xin đọc Bản hoàn chỉnh của At the End of the world(bao gồm tất cả 77 chap)