Hehehe

1K 39 28
                                    

Đang ở ẩn nhưng phải trồi lên vì cái này. Mình đọc được 1 fic trên AFF có ý tưởng rất hay nhưng đáng tiếc chỉ sau 1 chap thì au đó drop luôn rồi, drop từ năm 2013. Vì qúa thích nên mình sẽ viết tiếp theo ý của mình. Chap  này là do mình kết hợp cái của mình và chap duy nhất của Au đó. Nếu mọi người okie thì mình sẽ đào thêm 1 cái hố nữa nhé, chúng ta từ từ ôm nhau lấp hố từ năm này qua năm khác:)))))). Fic chưa có tên, cũng chưa quyết định couple chính. Up bản nháp viết vội lên để mọi người cho ý kiến

---------------

Bước vào phòng nghỉ VIP, nụ cười tắt ngay trên mặt, thay vào đó là vẻ mệt mỏi vì cô đã phải làm việc liên tục gần 24 tiếng không dừng. Các chương trình đại nhạc hội cuối năm ghi hình trước của các đài truyền hình quốc gia vắt kiệt sức lực của người nghệ sĩ. Nhưng không có ai từ chối khi được mời, thậm chí còn phải đi cửa sau hay dùng các mối quan hệ để được xuất hiện. Có mặt trong các chương trình này khẳng định đẳng cấp của người nghệ sĩ và cũng là một đảm bảo cho danh tiếng của họ ngày càng lớn vì rating của đài quốc gia bao giờ cũng cao hơn các đài cáp gấp nhiều lần.

Năm nay như mọi năm, vai trò MC bao người mơ ước vẫn thuộc về cô. Làm sao có thể thuộc về ai khác khi cô - Im Yoona - người được mệnh danh là Korean sweetheart, viên ngọc quý trong làng giải trí xứ Hàn, ngọc nữ trong sáng, nàng thơ của các đạo diễn, idol của chuẩn mực sống, thần tượng của hầu như tất cả người dân xứ Kim Chi vẫn mãi là thỏi nam châm thu hút rating cho nhà đài.

Chẳng thèm quan tâm đến chiếc váy lộng lẫy hàng chục nghìn usd đang mặc trên người, cô buông mình nằm xuống ghế dựa êm ái, nhắm mắt nghỉ ngơi. Nhưng tiếng tranh luận của ba người còn lại trong phòng khiến cô không tài nào chợp mắt được.

"Đạo diễn thật là quá đáng, đúng ra bàn nâng của tớ phải được nâng cao hơn chứ"

"Hoho, tại cậu lùn thôi chứ sao lại đổ thừa cho đạo diễn. Bàn nâng của tớ cũng ở độ cao ấy, nhưng nhìn tớ như bao quát được cả sân khấu"

"Cậu không cao hơn tớ bao nhiêu đâu. Rõ ràng tớ đeo cánh thiên thần lung linh hơn cậu nhiều. Khúc ngân ai ai ai ái ài ai hiệu quả âm thanh làm rất tốt, cả khán phòng cùng hát theo đó"

"Mọi người cũng hát theo cả bài FLY của tớ còn gì. Có mấy người còn đứng lên nhảy theo nữa kìa. Bài I của cậu có ai nhảy theo đâu"

"Kim Taeyeon và Jessica Jung, hai cậu có chấm dứt ngay không thì bảo. Muốn yên lỗ tai chút cũng không được. Túm lại I just wanna dance của tớ mới là đỉnh nhất, vừa hát theo, vừa nhảy theo, lại còn fanchant to bực nữa chứ. Tiết mục của tớ là cây đinh của chương trình rồi"

"Cậu nằm mơ đi Tiffany Hwang" Taeyeon và Jessica đồng thanh đồng khí nạt lại Tiffany

Gầm lên, cô lấy gối che lỗ tai lại. Với đăng cấp của mình, cô hoàn toàn có quyền sử dụng phòng nghỉ ngơi riêng nhưng cô và bạn bè thân - những người cũng có cùng đẳng cấp sử dụng phòng riêng lại thích dùng chung phòng với nhau, xem như là cơ hội gặp mặt tâm sự vì với quỹ thời gian bận rộn của người nổi tiếng, họ rất ít khi có dịp ngồi xuống thảnh thơi trò chuyện.

Bách hợp - At the End of the world (Yoonyul) PG 13Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ