Ba chị em Yuri đang tham gia buổi party sinh nhật của một người bạn tổ chức tại Soshi. Tâm trạng Jessica bất chợt vui lên từ lúc ra xe chuẩn bị đi khi thấy Sooyoung đang đứng mở cửa xe chờ mình, đã mấy ngày cô không được gặp ai kia
"Tôi tưởng cô lười biếng trốn việc rồi chứ" Jessica nói móc.
"Tôi cũng muốn lắm, tôi chúa ghét mấy chỗ ồn ào, nhưng biết sao được, Nhị tiểu thư thích mà"
Không nói thêm, Jessica kéo Sooyoung vào xe. Im lặng được khoảng một phút và cuộc đấu khẩu lại bắt đầu cho đến khi xe dừng lại trước club mới chấm dứt.
Chai Chivas được đem lên như thường lệ nhưng Yuri lại yêu cầu nước cam, lắc lắc ly nước cam trước mặt Yoona như muốn nói "Yul ngoan lắm nè, Yul chỉ uống nước cam". Kể từ sau lần say bí tỉ trước, Yuri tự hứa nếu không cần thiết sẽ không bao giờ đụng đến chất cồn nữa. Yuri không muốn Yoona buồn và Yuri cũng biết Yoona không thích mùi rượu.
Krystal nước cam là điều đương nhiên, Yuri nước cam cũng dễ hiểu, nhưng Jessica sau khi liếc lên nhìn Sooyoung cũng gọi nước cam, không hiểu vì sao Jessica không muốn Sooyoung nghĩ xấu về mình.
"Chà chà, cái gì thế này, Đại tiểu thư và Nhị tiểu thư lại uống nước cam sao" xoa đầu Krystal, Gyuri – chủ nhân bữa tiệc, cũng là bạn ăn chơi của Yuri và Jessica ngồi xuống bên cạnh Jessica.
"Unnie hoa đã có chậu, không dám uống gì nữa đâu" Yuri cười khì khì, mắt khẽ liếc về phía Yoona.
Gyuri hiểu ngay lập tức "Chúc mừng Unnie, thật không ngờ lại có người kìm chế được con ngựa hoang như Unnie".
Yuri bĩu môi, quay ra đằng sau, cười với Yoona nhưng cũng là để kiểm tra xem có ai đang dòm ngó con nai con của mình không.
"Jessica, bao giờ cậu thực hiện lời hứa đây, lần trước cậu thua rồi nhé".
"Mình hứa cái gì, mà thua cái gì?" Jessica cố lục lọi trí nhớ xem cô đã cá cược cái gì với ai.
"Trí nhớ cậu kém quá đó, để mình nhắc cậu nhớ. Lần trước chơi ba người với Teacyeon Oppa, cậu hứa sẽ qua ba lần, ai ngờ mới xong lần đầu cậu đã lăn ra ngủ mất. Báo hại Oppa hành hạ mình cả đêm" Gyuri không hề ngại ngùng nói về chuyện sex trước mặt mọi người.
Krystal ngó lơ qua chỗ Seohyun, làm ra vẻ không nghe thấy gì hết, với đề tài nhạy cảm này Tam tiểu thư không muốn bị đánh giá lây là không đàng hoàng.
'Wow, em hay thật đó Jessica, chơi ba mà đòi chơi tận ba vòng, làm sao nổi. Unnie đây còn chưa dám thử' Yuri quay ngay về phía Yoona, nhún vai, biểu thị chuyện này cũng không liên quan đến mình, chưa bao giờ mình làm chuyện biến thái như vậy.
Nhìn qua nhìn lại thấy hai chị em của mình đều đã quay qua hai hướng, Jessica nhận ra chỉ còn mỗi mình mình đối mặt với Gyuri. Jessica muốn đấm vào mặt Gyuri, sớm không nói, muộn không nói, lại nói ngay cái lúc cô muốn cải thiện hình ảnh trong mắt Sooyoung. Jessica đã lờ mờ nhớ ra cái đêm hoang dại tại khách sạn riêng của nhà Gyuri.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bách hợp - At the End of the world (Yoonyul) PG 13
FanficNếu bạn là độc giả mới xin đọc Bản hoàn chỉnh của At the End of the world(bao gồm tất cả 77 chap)